DEVA - MUA LÀ AN TÂM

    •  
    •  
    •  
    •  
    •  
    (1)

3 ưu điểm đặc biệt tạo nên sự thành công của Zippo

07:47 - 07/03/2022

Ngày nay, phái mạnh ai cũng mong muốn sở hữu cho mình 1 chiếc bật lửa Zippo thể thoả mãn niềm đam mê đồng thời coi Zippo như một món phụ kiện thời trang cao cấp để khẳng định đẳng cấp của bản thân. Vậy điều gì khiến bật lửa Zippo được yêu thích đến vậy? Mời các bạn cùng Deva tìm hiểu qua bài chia sẻ dưới đây nhé

Từ một chiếc bật lửa giá rẻ không nhận được nhiều sự quan tâm, ngày nay bật lửa Zippo đã trở nên phổ biến hơn và rất được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Sở hữu một chiếc bật lửa Zippo đẹp là một thú chơi độc đáo nhiều người, đặc biệt là những người yêu thích và đam mê Zippo. Để nắm rõ thông tin chi tiết, mời các bạn cùng Deva tìm hiểu nhé.


Tìm hiểu đôi nét về bật lửa Zippo đẹp

Tìm hiểu đôi nét về bật lửa Zippo đẹp

Từ một chiếc bật lửa giá rẻ, được thiết kế rất đơn giản từ thời điểm mới thành lập, cho đến ngày nay hãng Zippo đã không ngừng nỗ lực nâng cấp và cải tiến chiếc bật lửa Zippo trở nên đẹp, độc đáo và phong cách hơn.

Bật lửa Zippo là dòng bật lửa được sản xuất bằng kim loại và được ra đời tại nước Mỹ Bởi hãng Zippo Manufacturing Company, thành lập năm 1932. Sản phẩm này khác biệt so với bật lửa thông thường ở chỗ, các loại bật lửa khác sử dụng gas để đốt cháy thì bật lửa Zippo lại sử dụng nhiên liệu xăng. Và một đặc điểm khác biệt của bật lửa Zippo nữa đó là nhiên liệu có thể thay thế và sử dụng trong thời gian lâu dài.

Ban đầu bật lửa Zippo được ra đời chủ yếu để phục vụ trong quân đội Mỹ, dần dần nó đã được cải tiến và phổ biến rộng rãi đến mọi người hơn. Tại thị trường Việt Nam, Zippo đã trở thành trào lưu đối với giới trẻ, đặc biệt là các bạn tại những thành phố lớn như Hà Nội, Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Đà Nẵng…

3 ưu điểm đặc biệt tạo nên sự thành công của Zippo

Vào năm 1932, ông George. G. Blaisdell đã chính thức phát minh ra chiếc bật lửa Zippo huyền thoại đầu tiên. Trải qua gần 90 năm, số lượng bật lửa Zippo được bán ra thị trường hơn 500 triệu chiếc và có mặt ở hơn 200 quốc gia. Và cho đến thời điểm hiện nay, bật lửa Zippo đẹp đã trở thành một món đồ vô cùng hữu ích, là thú chơi độc đáo không thể thiếu đối với giới trẻ, dân chơi Việt Nam.


3 ưu điểm đặc biệt tạo nên sự thành công của Zippo

Dưới đây là những ưu điểm đặc biệt tạo nên sự thành công của Zippo, các bạn cùng tham khảo nhé.

Bật lửa Zippo -Là một tuyệt tác nghệ thuật

Trên mỗi chiếc bật lửa Zippo khắc cnc, những người hoạ sĩ, nghệ nhân có thể thoải mái sáng tạo, đưa ý tưởng tác phẩm của mình vào trong đó. Họ vẽ, khắc, chạm lên trên bề mặt của bật lửa Zippo. Giờ đây, bật lửa Zippo không đơn giản là một chiếc bật lửa đơn thuần mà hơn thế nữa, nó còn chứa đựng các tác phẩm nghệ thuật độc đáo.

Bật lửa Zippo- Mang phong cách sống mãnh liệt

Mỗi chiếc bật lửa Zippo đều sở hữu trong mình một câu chuyện riêng, đối với bật lửa Zippo không phân biệt tuổi tác, giới tính. Ngọn lửa Zippo tượng trưng cho tinh thần bất khuất, một ngọn lửa luôn bùng cháy và không bao giờ bị dập tắt trước gió.

Bật lửa Zippo- Vật dụng hữu ích nhất

Bạn có thể dễ dàng mang theo chiếc bật lửa Zippo bên mình, bất cứ lúc nào, nơi đâu. Bên cạnh đó, các tín đồ thời trang còn lựa chọn chiếc bật lửa Zippo đẹp mang đậm chất dân chơi riêng biệt, đặc biệt là dòng bật lửa Slim.


Giá của bật lửa Zippo như thế nào?

Tìm hiểu giá bật lửa Zippo đẹp

Những chiếc bật lửa Zippo đẹp, cao cấp hay những phiên bản đặc biệt thường có mức giá cao ngất ngưởng nhưng trên thị trường cũng không thiếu những chiếc bật lửa Zippo đẹp với mức giá bình dân. Khi chọn mua bật lửa Zippo giá rẻ bạn cần phải chú ý mua hàng chính hãng: made in USA để tránh mua phải hàng giả có nguồn gốc xuất xứ từ Trung Quốc.

Những chiếc bật lửa Zippo đẹp giá rẻ phù hợp với những đối tượng là sinh viên, những người có mức thu nhập thấp, người muốn chơi Zippo nhưng lại có tài chính eo hẹp. Nếu như bạn đang có nhu cầu mua bật lửa Zippo giá rẻ mà chính hãng thì hãy đến ngay với Deva shop nhé.

Deva hiểu rằng không phải ai cũng đủ điều kiện để sắm cho mình những chiếc bật lửa Zippo đắt đỏ. Cho nên, cửa hàng chúng tôi đã cung cấp đa dạng các dòng bật lửa Zippo khác nhau từ bình dân cho đến cao cấp giúp bạn thoải mái lựa chọn. Khi đến với Deva shop bạn sẽ tìm được cho mình một chiếc bật lửa ưng ý và phù hợp nhất.
Hãy liên hệ với Deva ngay hôm nay để sở hữu chiếc bật lửa Zippo đẹp với giá thành ưu đãi nhất nhé.

>>>Tham khảo thêm: Tìm kiếm những chiếc bật lửa Zippo phong thuỷ cho người mệnh hoả

Bấm để thiết lậpTăng view

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

kim bua

mã QR Deva

Thiết kế website

Về DEVA.VN

Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội

Feedback khách hàng

KHÁCH HÀNG NÓI VỀ CHÚNG TÔI

Thiết kế website bởi Kenhdichvu.vn   |  Số ĐKKD : 01D-8004362 Cấp bởi Phòng Tài Chính - Kế Hoạch thuộc UBND Quận Bắc Từ Liêm

HỖ TRỢ THANH TOÁN NHANH QUA