DEVA - MUA LÀ AN TÂM

    •  
    •  
    •  
    •  
    •  
    (1)

Bật lửa Zippo Marlboro và những điều cần biết

11:25 - 20/09/2022

Nếu đã yêu thích và là dân sưu tầm Zippo thì chắc hẳn bạn phải ít nhất một lần nghe danh bật lửa Zippo Marlboro. Hãy cùng nhau tìm hiểu về dòng sản phẩm này nhé!

 

Đối với cộng đồng đam mê Zippo tại Việt Nam thì dòng bật lửa Zippo Marlboro là một trong những hot item rất được săn lùng và ưa chuộng bởi sự khan hiếm của nó! Trong bài viết dưới đây, hãy cùng Deva.vn tìm hiểu về dòng sản phẩm bật lửa Zippo Marlboro nhé!

Bật lửa Zippo Marlboro và những điều cần biết

Bật lửa Zippo Marlboro là gì?

Bật lửa Zippo Marlboro là gì?

Bật lửa Zippo Marlboro là dòng sản phẩm bật lửa của thương hiệu Zippo với nhiều mẫu thiết kế khác nhau nhưng đều có chung một đặc trưng riêng là khắc lên nó dòng chữ Marlboro.

Đặc điểm nổi bật của bật lửa Zippo Marlboro

Đặc điểm nổi bật của bật lửa Zippo Marlboro

Marlboro là tên gọi của thương hiệu thuốc lá tại Hoa Kỳ thuộc sở hữu của Philip Morris International. Kể từ 1972 thì Marlboro cũng chính thức trở thành nhãn hiệu thuốc lá bán chạy nhất toàn cầu. Và nhà máy sản xuất thuốc lá Marlboro lớn nhất nước Mỹ đang nằm tại thành phố Richmond của Virginia.

Gần đây, Zippo nói chung và  bật lửa Zippo Marlboro nói riêng đang trở nên hot hit và rất được giới trẻ hiện tại săn lùng tìm mua. Bởi vì số lượng sản xuất cung không đủ cầu nên bật lửa Zippo Marlboro cũng dần trở nên khan hiếm trên thị trường.

Ngoài dòng sản phẩm bật lửa Zippo Marlboro vô cùng thành công và tạo được tiếng vang trên thị trường thì hãng Zippo cũng có nhiều dòng sản phẩm khác giúp thể hiện cá tính và phong cách riêng cho từng đối tượng khách hàng, điển hình như: Zippo Harley Davidson, Zippo Replica, Zippo xuất Nhật, Zippo La Mã, Zippo Limited, Zippo Slim, Zippo bạc khối sterling,...

Mỗi dòng này đều có rất nhiều sản phẩm với nhiều mẫu mã thiết kế vô cùng đa dạng và phong phú.

Ưu điểm của bật lửa Zippo Marlboro

Ưu điểm của bật lửa Zippo Marlboro

Kể từ khi chiếc bật lửa đầu tiên của Zippo ra đời vào năm 1932 thì hãng này đã sản xuất thêm hàng trăm dòng sản phẩm bật lửa với thiết kế riêng. Tuy nhiên, dòng sản phẩm bật lửa Zippo Marlboro vẫn có chỗ đứng riêng và được người tiêu dùng ưa chuộng hơn cả. Vì sao lại như vậy? Hãy cùng Deva.vn tìm hiểu lý do nhé!

Sự hợp tác đặc biệt

Bật lửa Zippo Marlboro là thành quả hoàn hảo của sự hợp tác đặc biệt giữa hãng sản xuất bật lửa Zippo và hãng thuốc lá hàng đầu toàn cầu Marlboro. Chi tiết:

- Từ những năm giữa thế kỷ 20 thì Zippo đã trở thành một thương hiệu sản xuất bật lửa đứng trên đỉnh cao của danh vọng và ai ai cũng đều đã ít nhiều lần nghe tên.

- Trong khi đó, hãng Marlboro cũng được mệnh danh là “ông hoàng” trong lĩnh vực sản xuất thuốc lá hút cao cấp toàn thế giới!

- Nhưng dường như những thành công đạt được vẫn chưa đủ giúp đẩy mạnh tên tuổi của cả hai. Và nấc thang danh vọng vô cùng quan trọng mà hai thương hiệu này gặt hái được chính là lúc dòng sản phẩm bật lửa Zippo Marlboro - sự kết hợp của cả hai - ra đời!

- Thương vụ hợp tác tầm cỡ quốc tế này vừa trình làng đã ghi điểm ngoạn mục và tạo được tiếng vang cực lớn trên thị trường! Đó là lý do bật lửa Zippo Marlboro được rất nhiều người ưa chuộng đến tận bây giờ!

Thiết kế đỉnh cao đậm chất nghệ thuật

Từng đường nét hoa văn được chạm khắc trong các sản phẩm khác nhau thuộc dòng bật lửa Zippo Marlboro mang tính thẩm mỹ tinh tế, khiến cho người dùng không chỉ xem nó là một món vật dụng thông thường mà còn là một tác phẩm nghệ thuật hoàn hảo. Chi tiết:

- Dòng chữ của thương hiệu Marlboro được khắc nổi vô cùng nổi bật trên nền vỏ làm bằng chất liệu đồng thau vừa giúp mang đến cho sản phẩm nét đẹp bụi bặm phong trần của thời gian mà lại vừa mang vẻ phóng khoáng vô cùng độc đáo.

- Có lẽ chính những nét đặc trưng này trong thiết kế đã giúp bật lửa Zippo Marlboro chinh phục các “đấng mày râu” và trở thành một trong những dòng sản phẩm hot nhất ngày nay!

Chất lượng và độ bền bỉ vượt trội

Bật lửa Zippo Marlboro với chất lượng bền bỉ đã được khẳng định ngay từ những ngày đầu vừa ra mắt trên thị trường. Chi tiết:

- Mặc dù qua một khoảng thời gian dài và thay đổi nhiều người quản lý nhưng những nguyên tắc tiên quyết về chất lượng, độ bền và tuổi thọ sử dụng lâu dài của bật lửa Zippo nói chung và Zippo Marlboro nói riêng vẫn luôn được tuân thủ chặt chẽ.

- Tất cả sản phẩm của hãng Zippo đều tạo lửa một cách dễ dàng và nhanh nhạy chỉ với thao tác gạt nắp nhẹ nhàng.

- Đặc biệt, ngọn lửa được tạo thành từ những chiếc bật lửa Zippo luôn được khách hàng mệnh danh là “ngọn lửa ma thuật” nhờ khả năng giữ vững và vẫn cháy tốt kể cả khi trời nổi gió to.
>>> Xem thêm: Bật lửa Zippo Marlboro

Nơi bán bật lửa Zippo Marlboro uy tín chất lượng giá rẻ nhất Việt Nam

Deva.vn tự hào là đơn vị uy tín chuyên cung cấp các dòng sản phẩm chính hãng chất lượng của thương hiệu sản xuất bật lửa vô cùng nổi tiếng này!

Với phương châm hoạt động luôn đề cao uy tín chất lượng cùng giá thành rẻ, chúng tôi được mọi khách hàng cả trong lẫn ngoài nước tín nhiệm và đặt hàng sản phẩm, kể cả những mẫu quý hiếm.

Bất kỳ sản phẩm nào quý khách mua tại Deva cũng đều được trích xuất đầy đủ giấy tờ về xuất xứ, nguồn gốc cùng chế độ bảo hành trọn đời đến từ nhà sản xuất Zippo.

Đặc biệt, Deva.vn luôn nhiệt tình sẵn sàng tư vấn để giúp cho khách hàng dễ dàng lựa chọn được mẫu sản phẩm phù hợp nhất với sở thích.

Ngoài Bật lửa Zippo Marlboro - Sản phẩm đem đến niềm đam mê bất tận cho những đấng mày râu phong lưu và lịch lãm thì còn rất nhiều sản phẩm khác có thể giúp bạn dễ dàng khẳng định được đẳng cấp của mình đấy. Nếu có nhu cầu thì đừng ngần ngại mà hãy liên hệ ngay với Deva.vn để được chúng tôi tư vấn nhé!

Bấm để thiết lậpTăng view

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

kim bua

mã QR Deva

Thiết kế website

Về DEVA.VN

Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội

Feedback khách hàng

KHÁCH HÀNG NÓI VỀ CHÚNG TÔI

Thiết kế website bởi Kenhdichvu.vn   |  Số ĐKKD : 01D-8004362 Cấp bởi Phòng Tài Chính - Kế Hoạch thuộc UBND Quận Bắc Từ Liêm

HỖ TRỢ THANH TOÁN NHANH QUA