DEVA - MUA LÀ AN TÂM

    •  
    •  
    •  
    •  
    •  
    (1)

Bật lửa Zippo mini và những điều cần biết

12:49 - 19/09/2022

Bật lửa Zippo mini tuy là dòng sản phẩm sinh sau đẻ muộn nhằm đáp ứng nhu cầu tiện dụng gọn gàng để cầm theo đến mọi nơi nhưng lại rất được người dùng yêu thích!

 

Sau giai đoạn thế chiến thứ hai với cuộc đấu tranh gay gắt giữa hai quốc gia Mỹ và Triều Tiên thì cuối cùng phần thắng nghiêng về phía Mỹ. Điều này đã ảnh hưởng rất nhiều đến văn hóa cũng như lối sống của xã hội giai đoạn tiếp theo, dẫn đến tư duy ưu tiên cho phái đẹp được đề cao hơn bao giờ hết.

Bật lửa Zippo mini và những điều cần biết

Bắt sóng được điều này nên hãng Zippo đã cho ra đời phiên bản bật lửa Zippo với kích thước mini vô cùng nhỏ gọn tiện dụng giúp phái nữ dễ dàng cầm theo đến bất kỳ nơi đâu. Hãy cùng Deva.vn tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này trong nội dung bài viết bên dưới nhé!

Bật lửa Zippo mini là gì?

Bật lửa Zippo mini là gì?

Bật lửa Zippo mini tương tự như tên gọi của mình, đây là dòng sản phẩm bật lửa thuộc thương hiệu Zippo nhưng lại sở hữu thiết kế riêng biệt với vẻ ngoài vô cùng nhỏ gọn.

Tuy có mặt vào  giai đoạn sau thế chiến thứ hai nhưng Zippo mini lại trở thành một trong những dòng sản phẩm được săn lùng nhiều nhất.

Đặc điểm nổi bật của bật lửa Zippo mini

Đặc điểm nổi bật của bật lửa Zippo mini

Sản phẩm bật lửa Zippo mini hướng tới hình tượng một chiếc bật lửa có thiết kế hoa văn tinh xảo gọn gàng vô cùng đa dạng và kích thước tổng thể nhỏ gọn tiện dụng.

Tuy có kích thước nhỏ hẹp hơn so với các loại bật lửa Zippo thông thường (cao 3cm x rộng 3.7cm) nhưng bật lửa Zippo mini vẫn được chạm khắc các loại họa tiết vô cùng tỉ mỉ và chi tiết không thua kém gì những dòng sản phẩm còn lại.

“Nhỏ mà có võ” là  nhận định của hầu hết những khách hàng đã từng sử dụng qua dòng Zippo mini. Bởi tuy sở hữu kiểu dáng thiết kế siêu gọn gàng, mỏng nhẹ đơn giản nhưng lại có đường nét hoa văn chạm khắc cực kỳ tinh tế giúp chủ nhân của nó tạo được ấn tượng đẳng cấp và sang trọng.

Ngoài ra, giá thành của dòng bật lửa Zippo mini cũng tương đối cao và được sản xuất với số lượng ít hơn những dòng thông thường nên khá phù hợp để sử dụng với những người có niềm sở thích đam mê sưu tầm các loại bật lửa Zippo.

Ưu điểm của bật lửa Zippo mini

Ưu điểm cũng như đặc tính lớn nhất của dòng sản phẩm bật lửa Zippo mini này chính là kích thước nhỏ gọn tiện dụng dễ dàng cất giữ và mang đi khắp mọi nơi dù vẫn sở hữu kiểu dáng tối giản đặc trưng cùng họa tiết hoa văn tinh xảo không hề thua kém những dòng bật lửa khác của hãng Zippo.

Một số dòng bật lửa Zippo mini nổi tiếng

Nếu các bạn đã trót yêu thích bật lửa nói chung và dòng bật lửa Zippo mini nói riêng thì đừng ngần ngại mà lựa chọn cho mình một mẫu sản phẩm phù hợp nhé! Chắc chắn chúng sẽ không khiến  các bạn hối hận đâu. Ngay sau đây hãy cùng điểm qua một số dòng bật lửa Zippo mini nổi tiếng nhé, chi tiết:

Bật lửa Zippo mini Z156 - Slim hoa văn Venetian

Bật lửa Zippo mini Z156 - Slim hoa văn Venetian

Ví dụ điển hình nhất của dòng bật lửa Zippo mini Z156 - Slim hoa văn Venetian. Sản phẩm sở hữu kiểu dáng nhỏ gọn với chất lượng cùng độ bền đạt chuẩn. Chi tiết:

- Hệ thống đánh lửa của sản phẩm nhạy bén và cực kỳ tốt.

- Độ bền cao, nếu được bảo dưỡng cẩn thận thì sản phẩm có thể đạt được tuổi thọ sử dụng lên đến hàng chục năm.

- Có khả năng chống gió tốt.

- Chất liệu cao cấp bền bỉ cùng kết cấu chắc chắn không lo bị bào mòn hay phai màu sau một thời gian sử dụng.

- Được hãng sản xuất bảo hành trọn đời.

Bật lửa Zippo mini Z264 - Slim Armor 28583 Argyle

Bật lửa Zippo mini Z264 - Slim Armor 28583 Argyle

- Bật lửa Zippo mini Z264 - Slim Armor 28583 Argyle là mẫu bật lửa Zippo mini với họa tiết hoa văn kẻ ô vuông chéo dòng Armor 28581 Argyle.

- Sản phẩm toát lên vẻ đẹp sang trọng và quý phái giúp tôn thêm tính lịch lãm thời thượng cho chủ sở hữu cực kỳ hiệu quả!

>>> Xem thêm: Bật lửa Zippo mini dòng Zippo Slim

Giá bật lửa Zippo mini khoảng bao nhiêu?

Bật lửa Zippo mini dòng Zippo Slim cũng là một trong những sản phẩm rất được ưa chuộng và phổ biến rộng rãi trên thị trường Việt Nam hiện nay.

Được sản xuất chủ yếu bằng nguyên liệu đồng thau nguyên chất nên zippo slim khá bền và có mức giá bán tương đối dễ chịu.

Sản phẩm có nhiều mẫu mã kiểu dáng khác nhau với mức dao động từ 500.000 vnđ tới vài triệu tùy vào độ quý hiếm.

Mua bật lửa Zippo mini ở đâu chính hãng, uy tín, đảm bảo chất lượng và giá thành hợp lý?

Tuy nhiên, vì khá thịnh hành nên dòng sản phẩm này thường bị các gia buôn vì ham lợi nhuận mà làm giả làm nhái rất nhiều. Do đó, để luôn đảm bảo mua được những chiếc bật lửa Zippo mini giá rẻ chính hãng đảm bảo đạt chuẩn chất lượng thì các bạn hãy liên hệ ngay với Deva.vn nhé!

Deva.vn là một trong những địa chỉ nổi tiếng nhất nhì tại Hà Nội và có uy tín lớn cực kỳ đáng tin cậy cho những khách hàng đang mong muốn mua cho mình những chiếc bật lửa Zippo chính hãng. Tất cả sản phẩm tại Deva đều được bảo hành và cam kết hoàn tiền 100% nếu phát hiện chúng tôi bán hàng không đảm bảo chất lượng!

Bấm để thiết lậpTăng view

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

kim bua

mã QR Deva

Thiết kế website

Về DEVA.VN

Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội

Feedback khách hàng

KHÁCH HÀNG NÓI VỀ CHÚNG TÔI

Thiết kế website bởi Kenhdichvu.vn   |  Số ĐKKD : 01D-8004362 Cấp bởi Phòng Tài Chính - Kế Hoạch thuộc UBND Quận Bắc Từ Liêm

HỖ TRỢ THANH TOÁN NHANH QUA