DEVA - MUA LÀ AN TÂM

    •  
    •  
    •  
    •  
    •  
    (1)

Giới thiệu những mẫu bật lửa Zippo Limited mới nhất và độc đáo, ấn tượng tại Deva Shop

07:43 - 25/09/2021

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc bật lửa Zippo độc lạ và sang trọng thì những mẫu Zippo Limited là một trong những mẫu bạn không nên bỏ qua.

 Không chỉ có tính năng tốt, độ bền cao, thiết kế đẹp mắt, độc lạ, những mẫu Zippo Limited mới nhất dưới đây còn mang đến cho người dùng những trải nghiệm cực kỳ thú vị, bạn cũng có thể chọn nó làm quà tặng độc đáo. Hãy cùng tìm hiểu đó là những mẫu bật lửa Zippo nào nhé!

>>>> Bài viết hay cho bạn: Sưu tầm Zippo cổ - khẳng định đẳng cấp dân sưu tầm


Bản Zippo giới hạn xuất Châu Á




Zippo Collectible of the Year 2021 Asia giới hạn Z383


Dẫn đầu danh sách Zippo Limited mới nhất và độc đáo tại Deva là Zippo Collectible of the Year 2021 Asia giới hạn Z383. Đây là mẫu ấn tượng với viên pha lê sang trọng cùng hiệu ứng tạo nên từ thiết kế thú vị.

Mẫu Zippo này được sản xuất nhằm kỷ niệm ra đời nhằm kỷ niệm 100 năm của phong cách nội thất Art Deco- một trường phái nghệ thuật kết hợp hài hoà giữa cổ điển và hiện đại.

Nét đặc trưng nhất của mẫu bật lửa Zippo giới hạn xuất Châu Á này thể hiện ở phong cách thiết kế đậm chất Art Deco và nổi bật với viên đá pha lê Swarovski ở chính giữa. Ngoài ra, sự cao cấp của mẫu bật lửa này còn thể hiện ở ruột máy lửa được mạ vàng đẳng cấp. Đây là mẫu Zippo luôn toát lên sự tinh tế, đẳng cấp nên rất phù hợp cho bạn dùng làm quà tặng cao cấp để tặng sếp.


Set Zippo bí ẩn rừng xanh


Bạn có thể tìm thấy mẫu này ở Deva với cái tên Set Zippo rừng xanh Forest Z345.



Set Zippo bí ẩn rừng xanh

Set Zippo này ra đời nhân dịp kỷ niệm 25 năm và có tên là bộ sưu tập Bí Ẩn Rừng Xanh năm 1995. Các mẫu trong bộ sưu tầm đều sử dụng công nghệ in màu hiện đại giúp màu in lên tất cả năm mặt của vỏ hộp quẹt. Đặc biệt, các mẫu Zippo này còn được phủ lớp sơn dạ quang khiến chiếc máy lửa có thể phát sáng trong bóng tối.

Do xuất phát từ cảm hứng về rừng xanh nên các mẫu bật lửa trong bộ sưu tập đều miêu tả sống động sức sống mãnh liệt của rừng xanh. Ngoài ra sự ra đời của set bật lửa Zippo này còn gắn liền với cam kết từ Zippo hãng là mỗi sản phẩm bán ra thì một cây xanh sẽ được trồng thêm để bảo vệ môi trường, chính vì thế các mẫu Zippo này càng có ý nghĩa nhiều hơn cho những người được sở hữu nó.


Zippo 2019 collectible moon landing Z254


Đây là phiên bản giới hạn đặc biệt của năm 2019 nhân sự kiện kỷ niệm 50 năm sứ mệnh của con tàu Apollo 11. Đây là lần đầu tiên con người đặt chân và khám phá sự sống tại mặt trăng. Mẫu Zippo này đặc biệt ở điểm nó được thiết kế trên nền Zippo vỏ dày Chrome Street cùng kỹ thuật trang trí hiện đại Sparkling Galaxy – sao bụi Thiên Hà cực kì độc đáo. Với thiết kế như vậy nên vỏ bật lửa như một bức tranh tái hiện hoàn hảo khung cảnh khi các phi hành gia đặt chân lên mặt trăng. Từ đó chiếc Zippo còn mang ý nghĩa như tôn vinh bước ngoặt khám phá các vùng đất mới của nhân loại.


Zippo 2019 collectible moon landing Z254


Zippo kỷ niệm 88th Z355


Năm 2020 chính là năm kỷ niệm 88 năm sự xuất hiện của bật lửa Zippo. Mẫu này đặc biệt hơn là nơi bán Zippo loại này chỉ giới hạn ở các nước Châu Á. Với đặc điểm là các mẫu đều được áp dụng công nghệ phủ màu đỏ bóng, cùng miếng ốp kim loại có logo 88 được khắc và in màu gắn lên trên vỏ của Zippo. Các mẫu bật lửa Zippo giới hạn này đều khác với các loại Zippo giới hạn trước đó ở điểm:

- Chúng không được đánh số Seri Limited ở hông bản lề

- Mẫu bật lửa Zippo này được sản xuất tại Mỹ, nhưng được thiết kế và trang trí lại tại Nhật Bản.

- Mỗi chiếc hộp quẹt đều được đóng gói trong hộp giấy như một hộp quà tặng, nhìn rất sang trọng rất tương xứng với chiếc Zippo bên trong nó.



Zippo kỷ niệm 88th Z355
 

Như vậy, đến đây, bạn đọc đã thấy được những mẫu Zippo Limited độc đáo mới nhất tại Deva Shop. Những mẫu Zippo này tuy có giá thành không hề rẻ nhưng tại Deva Shop số lượng bán ra vẫn rất lớn, cho thấy sức hút của chúng đối với khách hàng. Do đó, nếu bạn đang tìm kiếm mẫu Zippo độc đáo, ấn tượng, khẳng định đẳng cấp thì đừng bỏ qua việc tham khảo kỹ những mẫu Zippo bên trên.

>>>>> Kiến thức hay cho bạn: Bí quyết sử dụng bật lửa ST Dupont siêu bền ít người chú ý

Bấm để thiết lậpTăng view

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

kim bua

mã QR Deva

Thiết kế website

Về DEVA.VN

Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội

Feedback khách hàng

KHÁCH HÀNG NÓI VỀ CHÚNG TÔI

Thiết kế website bởi Kenhdichvu.vn   |  Số ĐKKD : 01D-8004362 Cấp bởi Phòng Tài Chính - Kế Hoạch thuộc UBND Quận Bắc Từ Liêm

HỖ TRỢ THANH TOÁN NHANH QUA