DEVA - MUA LÀ AN TÂM

    •  
    •  
    •  
    •  
    •  
    (1)

Những điều cần biết về Zippo bạc Thái

16:54 - 07/10/2022

Zippo bạc Thái là gì? Ưu điểm nổi bật của dòng sản phẩm Zippo Bạc Thái? Hãy cùng Deva tìm hiểu chi tiết về Zippo Bạc Thái trong nội dung bài viết bên dưới nhé!

 Những điều cần biết về Zippo bạc Thái
 

Bật lửa Zippo đã có từ rất lâu đời và vẫn được các đấng mày râu yêu thích. Trong đó, Bật Lửa Zippo Bạc Thái là dòng sản phẩm được giới trẻ hiện nay quan tâm và mong muốn sở hữu nhất. Bật Lửa Zippo Bạc Thái là một chiếc bật lửa rất bắt mắt, rất tinh xảo, thuộc hàng đỉnh cao. Trong bài viết này, Deva.vn xin bàn đến những điều thú vị về zippo bạc Thái với bài viết hôm nay, mời các bạn cùng khám phá xem những sản phẩm này có gì đặc biệt nhé. 

Zippo bạc Thái là gì?

Zippo bạc Thái là gì?

Đúng như tên gọi của nó, Zippo bạc Thái là dòng sản phẩm bật lửa Zippo chính hãng được làm từ bạc Thái Lan, là loại bạc độc quyền của người Thái, những người sống du canh du cư với người Thái và vùng đất của họ.

Về thành phần, bạc Thái được chế tạo theo tỷ lệ tương đương với bạc 925. Vì vậy bạc Thái chứa 92.5% là bạc nguyên chất. 7,5% còn lại là hợp chất giúp tạo độ cứng và sáng bóng.

Sự khác biệt giữa Zippo bạc Thái và Zippo bạc thông thường khác là gì?

Điểm khác biệt chính là ở màu vỏ bạc. Nếu zippo bạc thường có màu trắng tinh thì bạc Thái có màu nâu đen.

Zippo bạc Thái khác hẳn với dòng zippo bạc ta, bạc Ý mang đậm phong cách đơn giản, thanh cảnh. Những món zippo bạc Thái thường hầm hố, hùng mãnh thích hợp với bạn trẻ cá tính.

Giới thiệu sơ lược về dòng sản phẩm bật lửa Zippo bạc Thái

Giới thiệu sơ lược về dòng sản phẩm bật lửa Zippo bạc Thái

Tại sao lại gọi là bật lửa Zippo bạc Thái? Đầu tiên, điều này là do vỏ được làm bằng bạc nguyên chất. Cho đến ngày nay, bạc được coi là chất liệu cao cấp, rất đắt tiền và được sử dụng rộng rãi trong sản xuất đồ trang sức.

Như vậy, ngay từ khi ra mắt, dòng bật lửa Zippo vỏ bạc đã làm dậy sóng các quý ông đam mê dòng sản phẩm này. Các nhà sản xuất Zippo cung cấp một số lượng lớn mẫu mã rất đa dạng, giúp người dùng thoải mái lựa chọn dòng sản phẩm ưng ý nhất.

Bật lửa Zippo có các màu bạc sterling, bạc Ý, bạc Mỹ, bạc Thái và nhiều loại khác. Dù bạn chọn sản phẩm nào đi chăng nữa thì nó đều có thiết kế đẹp, sang trọng và cực kỳ bền và sẽ trường tồn với thời gian. Bạn có thể sử dụng Zippo Bạc Thái một cách thoải mái mà không lo bị rỉ sét hay móp méo như các chất liệu khác.

Ưu điểm nổi bật của bật lửa Zippo bạc Thái

Ưu điểm nổi bật của bật lửa Zippo bạc Thái

Sự bền bỉ

Nếu như các loại zippo bạc khác thường bị xỉn màu do nhiều yếu tố thì zippo bạc Thái lại không. Màu sắc của Bạc Thái khá bền và không bị thay đổi theo thời gian. Chính vì vậy, zippo bạc Thái được rất nhiều người đánh giá cao và yêu thích hiện nay. 

Nếu bạn muốn làm mới zippo bạc Thái của mình, đừng tự làm ở nhà, những chất khử thông thường như chanh sẽ không phù hợp và có thể sẽ làm hỏng chiếc zippo bạc Thái của bạn.

Dĩ nhiên, doanh nghiệp uy tín như Deva.vn vẫn sẽ cố gắng hết sức để hỗ trợ bạn khắc phục những rủi ro không đáng bằng tất cả khả năng của mình nếu bạn mua tại cửa hàng của chúng tôi.

Vì vậy, nếu xảy ra tình trạng không mong muốn cho chiếc bật lửa của mình thì các bạn hãy vui lòng mang ngay đến cửa hàng của chúng tôi nhé. Hầu hết tất cả các trường hợp thì Deva sẽ cố gắng hỗ trợ dịch vụ phục hồi miễn phí.

Phù hợp với nhiều đối tượng

Zippo Bạc Thái cũng giống bạc thường khác ở những đặc tính như cản gió, khử trùng và giữ an toàn cho người sử dụng. Cùng với đó là sự đa dạng về mẫu mã cho nên phù hợp với nhiều đối tượng khi sử dụng và lựa chọn sản phẩm này.

Ngọn lửa mạnh mẽ và có khả năng cháy trong gió

Khỏi nói bật lửa Zippo bạc Thái được rất nhiều người yêu thích và lựa chọn. Ngoài vẻ đẹp độc đáo và hiếm có, một trong những lợi ích tuyệt vời của Zippo bạc Thái được người hâm mộ đánh giá cao đó là khả năng cháy sáng trong gió bão.

Đây là một tính năng tuyệt vời bật lửa Zippo bạc Thái mới có và không một sản phẩm nào có thể sánh được. Theo một người làm Zippo thứ thiệt, gió càng mạnh thì lửa càng lớn ở trong zippo bạc Thái

Bảo hành trọn đời

Mọi thứ trên thế giới này đều có giới hạn của nó. Nhưng tất cả chúng ta đều muốn sản phẩm của mình tồn tại lâu dài. Để có được sự tin tưởng của bạn, nhiều nhà sản xuất ban đầu có chính sách bảo hành.

Tuy nhiên, các chính sách này luôn có thời hạn và đi kèm với một số điều kiện liên quan đến thời gian sử dụng, địa điểm mua hàng, tình trạng sản phẩm,...

Không giống như những món hàng khác, bật lửa Zippo bạc Thái, sản phẩm này được bảo hành trọn đời. Chính sách bảo hành của Zippo bạc Thái rất phổ biến và khách hàng của chúng tôi luôn yên tâm sử dụng những sản phẩm tốt nhất.

Zippo bạc Thái không ràng buộc bạn mua khi nào, ở đâu và bằng cách nào. Zippo bạc Thái chỉ quan tâm xem sản phẩm của bạn có phải là hàng thật hay không. Vì vậy, nếu bạn có vấn đề với Zippo tiêu chuẩn Hoa Kỳ của mình, bạn chắc chắn được bảo hành trọn đời của chúng tôi.

Với những ưu điểm tuyệt vời trên nên bật lửa Zippo bạc Thái kích thích nhiều người muốn tìm hiểu đến nó hơn. Vì thế Nó đang ngày càng phổ biến và rộng rãi. Nhưng quan trọng nhất là bạn phải làm sao để tìm được một chiếc bật lửa Zippo bạc Thái chính hãng đúng với giá trị thực.

>>> Xem thêm: Những mẫu bật lửa Zippo Bạc khác tại đây!

Nếu bạn không biết cửa hàng nào uy tín, hãy đến Deva.vn. Chúng tôi cam kết cung cấp các sản phẩm Zippo bạc Thái chính hãng với nhiều mẫu mã và kiểu dáng đa dạng nhất hiện nay!

Bấm để thiết lậpTăng view

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

kim bua

mã QR Deva

Thiết kế website

Về DEVA.VN

Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội

Feedback khách hàng

KHÁCH HÀNG NÓI VỀ CHÚNG TÔI

Thiết kế website bởi Kenhdichvu.vn   |  Số ĐKKD : 01D-8004362 Cấp bởi Phòng Tài Chính - Kế Hoạch thuộc UBND Quận Bắc Từ Liêm

HỖ TRỢ THANH TOÁN NHANH QUA