DEVA - MUA LÀ AN TÂM

    •  
    •  
    •  
    •  
    •  
    (1)

Những giá trị làm nên bật lửa Zippo cao cấp

07:39 - 27/03/2021

Bật lửa Zippo Mỹ chính hãng vốn nổi tiếng là dòng cao cấp trên thị trường bật lửa. Vậy có những giá trị gì nằm ở chiếc bật lửa như thế? Điều đó sẽ được bật mí ở bài viết này.

 So với nhiều loại bật lửa khác thì bật lửa thương hiệu Zippo là nơi mọi ý tưởng sáng tạo đều được cụ thể hóa một cách chân thực nhất. Không những thế mỗi chiếc Zippo còn ẩn chứa rất nhiều giá trị nhưng không phải người chơi nào cũng nắm được hết. Với bài viết dưới đây, bạn đọc sẽ được biết nhiều hơn về những giá trị trong mỗi chiếc Zippo cao cấp ấy.

>>>>> Gợi ý hay cho bạn:  Mách bạn địa chỉ mua ruột Zippo chính hãng ở Hà Nội


Zippo mang giá trị sử dụng cao




Zippo mang giá trị sử dụng cao

Ngoài tác dụng tạo lửa, Zippo còn được xem là món phụ kiện thời trang mang đến sự đẳng cấp, phong cách của người sử dụng và là một dụng cụ biểu diễn giàu tính nghệ thuật trong bộ môn Trick.

Hơn nữa, bật lửa Zippo có độ bền cao rất cao, thậm chí có thể gắn liền với cả cuộc đời của người chủ sở hữu. Chất liệu tạo nên Zippo cũng rất đa dạng, phong phú như đồng, bạc, vàng… Nên Zippo có khả năng chịu được tác động và va đập mạnh từ bên ngoài.

Không những thế, với thiết kế được tính toán kĩ lưỡng, ngọn lửa của Zippo còn có khả năng chống gió rất tốt, âm thanh đóng - mở nắp đặc biệt làm người chơi nào cũng phải chú ý đến.

 

Giá trị lịch sử


Zippo như là vật bất ly thân, là một phần máu thịt và tâm hồn của những người lính Mỹ và cùng họ đi khắp các chiến trường. Trong suốt cuộc chiến của đế quốc Mỹ tại Việt Nam, Zippo đã trở thành một kỉ vật thiêng liêng và ghi dấu những cảm xúc buồn , vui, sợ hãi,...của người lính. Nay cả khi đứng trước ranh giới giữa sự sống và cái chết những người lính Mỹ đều mang theo Zippo bên người. Và cũng vì vậy mà những chiếc Zippo như Zippo Việt Nam trong thời chiến đã là một sản phẩm sưu tầm vô giá về giá trị lịch sử mà nó mang theo.

>>>>> Xem thêm sản phẩm liên quan:   Những mẫu bật lửa Zippo cổ về chiến tranh Việt Nam 


Giá trị thẩm mỹ của Zippo




Vẻ đẹp thẩm mỹ của chiếc bật lửa Zippo

Nhờ vào sự phát triển của công nghệ mà bật lửa Zippo ngày nay có nhiều mẫu mã, thiết kế vô cùng đẹp và phong phú, đáp ứng đa dạng sở thích của người chơi.

Nếu như khi mới ra đời, Zippo có kiểu dáng đơn giản, vỏ trơn bóng thì hiện nay, Zippo còn được chạm khắc rất tinh tế, có thể ốp vỏ, in UV… với những chất liệu cao cấp như đồng, thép không gỉ, bạc, vàng,...

Do vậy, mỗi chiếc Zippo được biết đến như là một tác phẩm nghệ thuật với thiết kế sang trọng được chế tác cầu kỳ, tinh xảo. Đối với nhiều đấng mày râu, Zippo đã trở thành một món phụ kiện thời trang khiến họ luôn tự hào khi mang bên mình.


Giá trị về tinh thần ý nghĩa


Với nhiều người chơi, Zippo được ví như một chiếc bùa hộ mệnh mang lại sự may mắn cho họ. Đức tin này xuất phát từ câu chuyện đã xảy ra với người lính Mỹ, anh ta bị đạn xuyên đến vào tim nhưng nhờ có chiếc Zippo trong túi áo ngực mà anh ta đã may mắn thoát chết. Từ đó, chiếc bật lửa Zippo được xem là vật tượng trưng cho sự may mắn và hạnh phúc.

Hơn nữa, Zippo còn mang giá trị phong thủy. Theo thuyết ngũ hành, Zippo là hỏa, tạo ra ngọn lửa cháy mãnh liệt ngay cả trong gió bão đem đến tài lộc, sự may mắn cho những người người có cung mệnh Hỏa. Vì vậy,đi đâu hay làm gì thì nhiều người chơi vẫn luôn mang theo Zippo bên mình.

Đồng thời, với giá trị vật chất cao lại mang tính thẩm mỹ sâu sắc thì bật lửa Zippo còn là món quà tặng ý nghĩa cho người thân, bạn bè, … truyền gửi thông điệp yêu thương, trân trọng,...

>>>>> Có thể bạn sẽ quan tâm:
Những mẫu bật lửa Zippo độc lạ được săn tìm nhiều nhất tại Hà Nội


Giá trị về tiền tệ




Bật lửa Zippo luôn được đánh giá là một sản phẩm đắt đỏ, xa xỉ

So với những chiếc bật lửa có trên thị trường, bật lửa Zippo luôn được đánh giá là một sản phẩm đắt đỏ, xa xỉ. Tuy nhiên, với những người đã say mê Zippo thì đối với họ việc bỏ ra từ vài trăm nghìn cho đến một số tiền lớn tới cả chục triệu đồng để mua một chiếc Zippo vẫn là điều xứng đáng. Chất lượng bật lửa tốt, độ bền cao lại có vẻ đẹp thu hút, ấn tượng… Từng đó điều của Zippo thôi đã làm cho các đấng mày râu dám chi mạnh tay để được sở hữu nó.

Như vậy, nhờ bài viết này của Deva Shop, bạn đọc đã hiểu hơn về những giá trị ẩn chứa ở chiếc Zippo Mỹ chính hãng, cao cấp. Hiểu được điều đó, bạn đọc nói chung và người chơi Zippo nói riêng càng thêm trân trọng và yêu mến Zippo hơn nữa.

>>>>> Bạn không nên bỏ qua
: Làm  sao để biết đâu là địa chỉ bán bật lửa Zippo chính hãng uy tín?



Bấm để thiết lậpTăng view

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

kim bua

mã QR Deva

Thiết kế website

Về DEVA.VN

Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội

Feedback khách hàng

KHÁCH HÀNG NÓI VỀ CHÚNG TÔI

Thiết kế website bởi Kenhdichvu.vn   |  Số ĐKKD : 01D-8004362 Cấp bởi Phòng Tài Chính - Kế Hoạch thuộc UBND Quận Bắc Từ Liêm

HỖ TRỢ THANH TOÁN NHANH QUA