DEVA - MUA LÀ AN TÂM

    •  
    •  
    •  
    •  
    •  
    (1)

Những mẫu Zippo Bạc giá rẻ chất lượng tốt nhất hiện nay

14:45 - 07/10/2022

Zippo bạc là gì? Những mẫu Zippo Bạc giá rẻ chất lượng tốt nhất hiện nay? Hãy cùng Deva.vn tìm hiểu chi tiết thông tin qua nội dung bài viết ngay bên dưới nhé!

Bật lửa Zippo bạc rắn hay Bật lửa Zippo bạc hoặc Bật lửa Zippo Bạc khối Sterling đều là những dòng bật lửa HOT nhất của Deva.vn. Những sản phẩm này được làm từ bạc nguyên khối và rất được nam giới ưa chuộng. Với những ưu điểm cùng với tính năng của sản phẩm đã làm các tay chơi tò mò và muốn sở hữu lấy một chiếc bỏ túi cho mình.

Những mẫu Zippo Bạc giá rẻ chất lượng tốt nhất hiện nay

Tuy nhiên đâu đó vẫn còn một số bạn khi mới bước vào thú vui với Zippo nên đã và đang rất hoang mang vì chưa có kinh nghiệm cũng như nắm rõ hoàn toàn về sản phẩm này. Vậy hôm nay chúng ta sẽ tìm hiểu dòng sản phẩm zippo bạc đình đám, được giới mày râu săn lùng nhất hiện nay để quý khách có thể yên tâm hơn trước khi mua sắm

Bạc là gì?

Bạc là một trong những kim loại đẹp có ánh kim loại sáng bóng, lấp lánh. Bạc nguyên chất rất bền trong không khí và ổn định trong nước tinh khiết. So với vàng thì bạc nguyên chất cứng hơn một chút nhưng lại rất dễ kéo sợi và cán mỏng.

Zippo bạc là gì?

Zippo bạc là gì?

Đúng như tên Zippo bạc được chế tác từ chất liệu quý giá là bạc. Được làm từ 92,5% bạc nguyên chất, Bật lửa Zippo bạc có độ bóng và khả năng chống oxy hóa rất hấp dẫn do độ tinh khiết của bạc cao. Ngay cả những chiếc bật lửa Zippo cùng dòng cũng có tỷ lệ pha trộn khác nhau. Bạc được sử dụng có nguồn gốc rất phong phú: bạc Ý, bạc Mỹ, bạc Thái… Vỏ của những chiếc bật lửa này được làm nhẵn hoặc chạm khắc tinh xảo như một tác phẩm nghệ thuật.

Ưu điểm của Zippo bạc

Có nhiều mẫu mã đa dạng

Bật lửa Zippo bạc rất đa năng và phong phú về mẫu mã. Một số vỏ là đơn giản, một số có trang trí đơn giản, và một số có trang trí rất phức tạp và tinh tế. Nhưng hầu hết sẽ là Zippo thông thường và người dùng có thể mua nó và chế biến thêm để tạo ra những món đồ trang trí phù hợp với cá tính và phong cách của mình.

Thiết kế tinh tế tuyệt vời

Bật lửa Zippo bạc là biểu tượng của sự đoàn kết, hòa thuận trong cuộc sống. Nó còn là biểu tượng của sự bền bỉ, kiên trì, vượt qua khó khăn thử thách. Đối với nhiều người, một chiếc Zippo làm bằng bạc phong thủy không chỉ làm nổi bật vẻ đẹp của người sở hữu nó mà còn mang hạnh phúc và thành công đến gần nhau hơn.

Không chỉ vậy, chiếc Zippo bạc mang lại vẻ đẹp sang trọng và tinh tế, được làm bằng bạc sterling có khả năng chống gió cực tốt nên được nhiều người mang theo bên mình và nó còn là lá bùa hộ mệnh cho chủ nhân của nó.

Một số mẫu bật lửa Zippo bạc chất lượng cao

Bật lửa Zippo bạc khối sterling

Bật lửa Zippo bạc khối sterling

Bật lửa Zippo bạc sterling có phần đế rất đặc biệt thay đổi theo từng thời kỳ. Nếu như từ năm 1946 đến năm 1948 mặt dưới của Zippo Sterling Silver không thay đổi so với các dòng khác cùng thời đại, có sự thay đổi ở các giai đoạn sau thì đến năm 1983 các dòng của Sterling Silver đều được dập logo 100% ở các khoảng thời gian như vậy. . . Bắt đầu từ năm 1991, Zippo thêm dòng chữ "Made in USA" và năm sản xuất được in rõ ràng trên chất liệu đế giúp người tiêu dùng lựa chọn sản phẩm.

Ngày nay, có rất nhiều mẫu bật lửa Zippo màu bạc được giới săn lùng săn lùng, bao gồm: B.: Zippo hình cô gái bằng bạc đồng bảng Anh. Vải Zippo Khắc Sterling dành cho những ai mộ đạo và yêu thích những câu chuyện tình yêu về tâm linh, văn hóa ...

Bật lửa Zippo Silver Sterling Chính hãng là một chiếc bật lửa sang trọng, tinh tế và phong cách sẽ làm say lòng khách hàng của bạn ngay từ cái nhìn đầu tiên. Đừng chần chừ nữa. Chọn bất kỳ mẫu Zippo nào dưới đây và sở hữu ngay một chiếc bật lửa sành điệu.

>>> Xem thêm: Những mẫu Bật lửa Zippo bạc khối sterling tại đây.

Bật lửa Zippo bạc khối

Bật lửa Zippo bạc khối

Tỉ lệ pha trộn nguyên liệu của dòng sản phẩm này có sự khác biệt vô cùng đặc trưng nếu so sánh với các loại bật lửa Zippo khác. Bật lửa Zippo bạc khối sử dụng chất liệu bạc nguyên chất cho phần vỏ ngoài có độ sáng bóng cực kỳ nổi bật và rất khó bị oxy hóa.

Loại bạc được sử dụng để sản xuất bật lửa Zippo bạc khối có nguồn gốc được lựa chọn từ nhiều quốc gia phong phú khác nhau. Phần vỏ của chúng có thể được làm trơn nhẵn, thô ráp hoặc chạm khắc nhiều kiểu hoa văn đặc biệt nên trông vô cùng tinh tế và không khác gì một tác phẩm nghệ thuật.

>>> Xem thêm: Những mẫu Bật lửa Zippo bạc khối tại đây.

Bật lửa Zippo bạc khối Armor

Bật lửa Zippo bạc khối Armor

Xuất hiện từ những năm đầu của thập niên 60, lúc bấy giờ, bật lửa Zippo được xem là không thể thiếu trong hành trang của lính Mỹ khi gia nhập vào Việt Nam. Đến hiện tại thì nó đã trở thành một trong những món đồ sưu tầm đẳng cấp xách tay từ nước ngoài về được các thế hệ cha ông chúng ta biết đến. Trong số đó thì dòng sản phẩm Bật lửa Zippo bạc khối Armor luôn thuộc Top được ưa chuộng nhiều nhất từ xưa đến giờ!

>>> Xem thêm: Những mẫu Bật lửa Zippo bạc khối Armor tại đây.

Mua bật lửa Zippo bạc ở đâu uy tín chất lượng và giá thành hợp lý?

Deva.vn - Địa chỉ tin cậy để mua bật lửa Zippo bạc chính hãng. 

100% Sản phẩm Bật lửa Zippo được Bảo hành trọn đời tại Cửa hàng Bật lửa Zippo Deva.vn. Sản phẩm nguyên bản đảm bảo hoàn tiền 100% nếu phát hiện hàng giả, hàng kém chất lượng

Đến với Deva.vn, bạn có thể tin tưởng vào chất lượng của những gì chúng tôi cung cấp cho người dùng.

Nhận xét của khách hàng về sản phẩm zippo bạc của Deva.vn

Mr Thanh nói: "Sự sang trọng trong thiết kế của chiếc bật lửa Zippo bạc nguyên khối này thực sự làm tôi hài lòng. Nó không chỉ đơn thuần là một chiếc bật lửa thông thường mà đối với tôi nó giống như một món phụ kiện".

 “Theo tôi được biết, màu bạc sáng bóng của chiếc bật lửa Zippo này là do sử dụng chất liệu bạc nguyên chất lên đến 92,5%, ở độ tinh khiết này rất khó bị oxi hóa theo thời gian nên rất bền."

Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào về bật lửa bạc, hãy liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ Deva.vn. Gọi vào số hotline để được tư vấn miễn phí. Hãy đặt hàng ngay hôm nay để có được thêm nhiều ưu đãi của chúng tôi.

Chúc các quý ông lịch lãm đều sớm sở hữu cho mình một phụ kiện sang chảnh như chiếc Zippo bạc tại Deva.vn nhé!

Bấm để thiết lậpTăng view

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

kim bua

mã QR Deva

Thiết kế website

Về DEVA.VN

Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội

Feedback khách hàng

KHÁCH HÀNG NÓI VỀ CHÚNG TÔI

Thiết kế website bởi Kenhdichvu.vn   |  Số ĐKKD : 01D-8004362 Cấp bởi Phòng Tài Chính - Kế Hoạch thuộc UBND Quận Bắc Từ Liêm

HỖ TRỢ THANH TOÁN NHANH QUA