DEVA - MUA LÀ AN TÂM

    •  
    •  
    •  
    •  
    •  
    (2)

Nơi bán bật lửa Zippo đồng cổ uy tín chất lượng nhất Việt Nam

11:54 - 26/09/2022

Nếu trót đam mê sưu tầm bật lửa thì chắc hẳn các bạn đã từng nghe qua cụm từ Zippo đồng cổ ít nhất một vài lần. Cùng tìm hiểu chi tiết về sản phẩm với Deva nhé!

Zippo đồng cổ là gì?

Nơi bán bật lửa Zippo đồng cổ uy tín chất lượng nhất Việt Nam

Sản phẩm Zippo đồng cổ là từ khóa vô cùng quen thuộc với những dân đam mê bật lửa Zippo lâu năm, nhưng chắc sẽ khá xa lạ đối với những đối tượng mới tập tành sưu tập Zippo. Deva.vn xin nêu ra định nghĩa chi tiết rằng:

Zippo đồng cổ là những chiếc bật lửa Zippo màu đồng được làm ra và đã ngưng sản xuất trong giai đoạn nhiều năm trước đây. Do không còn được tạo ra với mẫu mã tương tự nữa nên Zippo đồng cổ cực kỳ có giá trị đối với dân sưu tầm, nhất là những chiếc còn mới và chưa từng qua lửa!

Liệt kê những mẫu Zippo đồng cổ phổ biến nhất hiện nay

Tiếp theo đây, Deva.vn sẽ liệt kê một số mẫu Zippo đồng cổ phổ biến nhất hiện nay đang được rất nhiều tay chơi Zippo sành sỏi ưa chuộng. Chi tiết:

Zippo đồng cổ đời gạch đứng |

Zippo đồng cổ đời gạch đứng |

Zippo đồng cổ đời gạch đứng | được sản xuất trong giai đoạn 1966 - 1973 và rất được người Việt Nam thời đó ưa chuộng. Sản phẩm này được các lính Mỹ đưa vào miền nam Việt Nam và phổ biến cho đến tận ngày nay.

Zippo đồng cổ đời gạch chéo /

Zippo đồng cổ đời gạch chéo /

Zippo đồng cổ đời gạch chéo / (hay còn gọi là Zippo đồng cổ đời gạch sắc vì có ký hiệu giống dấu sắc) được sản xuất trong giai đoạn 1974 - 1981 và được người Việt Nam ưa chuộng cho đến tận ngày nay.

Zippo đồng cổ đời gạch chéo \

Zippo đồng cổ đời gạch chéo \

Zippo đồng cổ đời gạch chéo \ (hay còn gọi là Zippo đồng cổ đời gạch huyền vì có ký hiệu giống dấu huyền) được sản xuất trong giai đoạn 1982 - 1986 và được người Việt Nam ưa chuộng cho đến tận ngày nay.

Zippo đồng cổ 1978

Tương tự như tên gọi, Zippo đồng cổ 1978 được làm ra vào năm 1978 và đã ngưng sản xuất từ lâu.

Tuy nhiên, vì hiện tại thì những người ở độ tuổi sinh vào năm đó đang trong lứa tuổi hưởng thụ của đời người (40 - 47 tuổi) cũng như đủ độ chín muồi để biết được giá trị cuộc sống nên đây chính là một trong những sản phẩm cực kỳ được ưa thích của Zippo những năm gần đây.

Và tuy hơi khó tìm nhưng Zippo đồng cổ 1978 vẫn còn khá nhiều cây chưa hề qua lửa cho dân đam mê sưu tập bật lửa Zippo lựa chọn!

Zippo đồng cổ La Mã

Zippo đồng cổ La Mã

Zippo đồng cổ La mã được sản xuất trong giai đoạn trước năm 2000 và phổ biến nhất là đời 1996. Đặc trưng của dòng sản phẩm này là mang kiểu dáng hoài cổ theo phong cách La Mã thời xưa.

Chúng ta có thể nhận dạng Zippo đồng cổ La mã qua các ký hiệu số năm sản xuất được khắc bênh trên nó như: Zippo đồng cổ la mã sản xuất năm 1986 ký hiệu II, dòng năm 1989 ký hiệu là V, dòng năm 1994 ký hiệu là X,...

Zippo đồng cổ khác

Ngoài những dòng kể trên thì Zippo đồng cổ còn có rất nhiều dòng khác như: Zippo đồng cổ La Mã Olympic, Zippo cổ 1973, Zippo đời chấm (.), Zippo cổ đời Pat, Zippo cổ 3 hàng chữ,...

>>> Xem thêm: Bật lửa Zippo cổ

Vì sao giá thành của những chiếc bật lửa Zippo đồng cổ lại cao?

Đối với những anh em trong nghề giàu kinh nghiệm hoặc những người đã từng bỏ ra khá nhiều thời gian để nghiên cứu kỹ về dòng sản phẩm bật lửa Zippo thì chắc chắn sẽ biết rất rõ rằng tại sao giá thành của những chiếc bật lửa Zippo đồng cổ lại cao như vậy!

Zippo đồng cổ là những sản phẩm bật lửa Zippo màu đồng đã được làm ra và đã ngưng sản xuất từ lâu.

Do đó, chúng không thể có thêm mẫu mã tương tự từ rất lâu rồi. Thông thường, những mẫu Zippo đồng cổ sẽ có tuổi đời từ 20 đến 70 năm tuổi tùy mẫu mã.

Và vì những mẫu này đã không còn được sản xuất nữa nên để kiếm được một chiếc còn mới và gần như chưa từng bị thử lửa có thể nói là điều cực kỳ khó khăn. Đấy chính là lý do khiến cho giá thành của những mẫu bật lửa Zippo đồng cổ sẽ bị thị trường tự đẩy lên cao tùy theo mức độ quý hiếm của mình!

Địa chỉ bán Zippo đồng cổ uy tín chất lượng giá thành hợp lý nhất

Tên tuổi thương hiệu cũng như mức độ ưa chuộng của các đối tượng khách hàng yêu thích việc sử dụng và sưu tầm Zippo đồng cổ nói riêng và bật lửa Zippo nói chung trên thị trường hiện tại là cực kỳ lớn. Điều này đã khiến cho có rất nhiều gian buôn làm giả làm nhái để gia tăng lợi nhuận.

Do đó, nếu các bạn không rành kiểm định thì sẽ rất dễ bị mua nhầm sản phẩm bị làm giả, làm nhái và hàng kém chất lượng với mức giá cao ngất ngưởng!

Do đó, hãy lựa chọn những đơn vị chuyên bán Zippo đồng cổ uy tín lâu năm trong ngành như Deva.vn để luôn mua được sản phẩm đạt chuẩn chất lượng với mức giá thành hợp lý nhất nhé!

Bấm để thiết lậpTăng view

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

kim bua

mã QR Deva

Thiết kế website

Về DEVA.VN

Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội

Feedback khách hàng

KHÁCH HÀNG NÓI VỀ CHÚNG TÔI

Thiết kế website bởi Kenhdichvu.vn   |  Số ĐKKD : 01D-8004362 Cấp bởi Phòng Tài Chính - Kế Hoạch thuộc UBND Quận Bắc Từ Liêm

HỖ TRỢ THANH TOÁN NHANH QUA