DEVA - MUA LÀ AN TÂM

    •  
    •  
    •  
    •  
    •  
    (1)

Nơi bán Zippo cờ Mỹ chất lượng giá rẻ nhất hiện nay

16:18 - 13/09/2022

Nếu bạn là một tín đồ của sản phẩm bật lửa Zippo thì chắc chắn không thể bỏ qua dòng Zippo cờ Mỹ. Cùng Deva.vn tìm hiểu những thông tin thú vị xoay quanh nó nhé!

 

Lấy cảm hứng từ quốc kỳ Mỹ, những chiếc bật lửa Zippo cờ Mỹ được ra đời được tượng trưng là biểu tượng của lòng yêu nước Mỹ. Ngoài hình ảnh lá cờ ra thì nhà sản xuất còn sử dụng thêm các biểu tượng quốc gia khác của Mỹ như: Zippo Đại bàng, Zippo chuông Tự Do, Zippo Nữ Thần Tự Do,... cũng được khắc họa trên chiếc bật lửa giúp tạo nên một sức hút vô cùng mạnh mẽ cho những người đam mê bật lửa Zippo. Nếu bạn là một trong số họ đang tìm nơi bán zippo cờ mỹ chất lượng giá rẻ, hãy xem ngay bài viết sau đây của Deva.vn nhé!

Ý nghĩa hình ảnh lá cờ Mỹ trên những chiếc bật lửa Zippo

Đối với người Mỹ, quốc kỳ có ý nghĩa quan trọng trong đời sống tinh thần của họ. Quốc kỳ Mỹ đã trở thành biểu tượng của tự do, là lá cờ nói lên sự hy sinh của bao thế hệ để giành độc lập.

Quốc kỳ ban đầu của Hoa Kỳ bao gồm 13 ngôi sao và 13 sọc tượng trưng cho 13 bang thuộc địa thời bấy giờ. Quốc kỳ Hoa Kỳ bao gồm hai phần. Một phần nhỏ ở góc trên bên trái hiển thị hình ảnh của 50 ngôi sao trên nền màu xanh lam đại diện cho 50 bang hiện tại.

Phần chính sẽ gồm 7 sọc đỏ và 6 sọc trắng tượng trưng cho 13 tiểu bang ban đầu.

Ý nghĩa của ba màu cờ Hoa Kỳ, xanh, trắng và đỏ, không thay đổi. Chi tiết:
- Màu đỏ tượng trưng cho một lòng dũng cảm và nhiệt huyết,.

- Màu trắng tượng trưng cho hy vọng trong sáng, cuộc sống trong sáng và kỷ luật.

- Màu xanh là màu của thiên đường, biểu tượng của Chúa, lòng trung thành, sự trung thực, công lý và sự thật.

Là một biểu tượng cổ xưa trong nền văn hóa Ấn Độ, Ba Tư và Ai Cập, ngôi sao tượng trưng cho chủ quyền. Theo đó, trên hình ảnh lá cờ Mỹ thì mỗi ngôi sao tượng trưng cho chủ quyền của một bang khác nhau.

Do đó, mặc dù lá cờ Mỹ ngày nay bao gồm 50 ngôi sao tượng trưng cho 50 bang, nhưng số sọc trên lá cờ vẫn là 13 tượng trưng cho Hợp chủng quốc Hoa Kỳ với 13 bang đầu tiên. Đây cũng là những bang đại diện cho Ngày của Bang. Và việc treo cờ là quan trọng đối với tất cả công dân của Hoa Kỳ vì nó thể hiện lòng trung thành với đất nước.

Zippo Đại bàng Đời 1999 C572

Ngoài ra, hình ảnh lá cờ Mỹ vô cùng ý nghĩa và xuất hiện trên rất nhiều sản phẩm, mặt hàng của Mỹ và Zippo là một sản phẩm không ngoại lệ. Như thế chứng tỏ cho chúng ta thấy: Lòng yêu nước của người dân Hoa Kỳ rất mãnh liệt!

Họ rất tự hào khi mang bên mình những vật dụng quen thuộc có hình ảnh hướng về đất nước và hướng về Thiên Chúa. Và nếu ai không phải là công dân của đất nước này khi sử dụng những chiếc zippo mang hình ảnh lá cờ Mỹ thì toát lên vẻ đẳng cấp, thịnh vượng có từ đất nước phát triển bậc nhất thế giới này mang lại.

Những chiếc Zippo cờ Mỹ mang theo biểu tượng lá quốc kỳ của Hoa Kỳ đã được Deva.vn nhập về rất nhiều để phục vụ cho nhu cầu tìm mua khổng lồ của các anh chị em có thói quen yêu thích sưu tầm các loại bật lửa Zippo.

Lịch sử của những chiếc bật lửa Zippo cờ Mỹ

Zippo tượng nữ thần tự do

Công ty đã giới thiệu bộ sưu tập Zippo hình cờ Mỹ vào năm 1976 để kỷ niệm 200 năm thành lập nước Mỹ. Với tầm nhìn chiến lược, zippo đã tiến hành thử nghiệm người viết kết hợp với sự kiện kỷ niệm này.

Năm 1975, nhiều xe cứu hỏa với cờ Mỹ làm họa tiết đã được sản xuất. Doanh số bán hàng Zippo cờ Mỹ đã vượt quá mong đợi để đón chờ lễ kỷ niệm quốc gia quan trọng này.

Nơi bán Zippo cờ Mỹ chất lượng giá rẻ nhất hiện nay - Deva.vn


Zippo cờ Mỹ không chỉ đơn thuần là một chiếc bật lửa, nó được nhiều người yêu thích như một thú chơi thời thượng. Tuy nhiên, do nhu cầu tăng cao, các mẫu Zippo kém chất lượng hơn đã bắt đầu xuất hiện, do đó việc chọn một đơn vị uy tín để mua Zippo là điều vô cùng quan trọng.

Ngày nay, Deva.vn là đơn vị chuyên cung cấp và phân phối mã Zippo cờ Mỹ chính hãng. Truy cập Deva.vn để tìm những chiếc Zippo thật, chính hãng.

Tại sao nên mua Zippo cờ Mỹ tại Deva.vn?

Tại sao nên mua Zippo cờ Mỹ tại Deva.vn?

Nếu tìm hiểu thì bạn sẽ thấy rằng sẽ có rất nhiều nhà cung cấp Zippo cờ Mỹ trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên, không dễ để phân biệt đâu là nơi bán Zippo thật. Vì vậy, việc lựa chọn một đại lý bán Zippo cờ Mỹ uy tín là điều kiện rất tiên quyết để trở thành một dân chơi Zippo chuyên nghiệp. Nếu bạn chọn dòng Zippo cờ Mỹ trên Deva.vn, bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ như mong đợi. 

100% Zippo cờ Mỹ chính hãng

Deva.vn cam kết tất cả các dòng Zippo cờ Mỹ tại Deva đều là hàng nhập khẩu chính hãng đảm bảo chất lượng 100%. Trải nghiệm Zippo thật 100% tại Deva.vn là một trải nghiệm không hề tồi chút nào. Chúng tôi cung cấp nhiều loại bật lửa Zippo chính hãng từ các thương hiệu lớn.

Mang nét đặc trưng của quốc gia

Có khá nhiều dòng Zippo mang phong cách của những quốc gia nổi tiếng trên thế giới. Và mỗi dòng này đều sẽ có bí quyết riêng khiến những chiếc Zippo này toát lên nét đẹp độc, lạ và mang đậm đặc trưng của từng quốc gia. Do đó nên có thể nói Zippo cờ Mỹ là một trong những dòng sản phẩm được nhiều người yêu thích nhất hiện nay của hãng bật lửa Zippo!

Chính sách bảo hành tiêu chuẩn

Đối với mỗi chiếc bật lửa Zippo bất kỳ khi mua tại Deva.vn đều được chúng tôi bảo hành nhiệt tình và nhanh chóng giúp quý khách yên tâm sử dụng!

Mẫu mã đa dạng

Bật lửa Zippo cờ Mỹ có mặt tại cửa hàng của chúng tôi rất nhiều mẫu mã đa dạng giúp người dùng có nhiều lựa chọn hơn. Tất cả những chiếc Zippo cờ Mỹ chính hãng đều có vẻ đẹp đặc biệt, các đường nét trên những chiếc bật lửa zippo tinh xảo đến từng chi tiết, chất lượng và độ bền cao.

Hy vọng với bài viết này quý khách có thể yên tâm hơn mỗi khi muốn mua Zippo cờ Mỹ và thoải mái lựa chọn Deva.vn là nơi để phục vụ cho nhu cầu sưu tầm của mình!

Bấm để thiết lậpTăng view

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

kim bua

mã QR Deva

Thiết kế website

Về DEVA.VN

Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội

Feedback khách hàng

KHÁCH HÀNG NÓI VỀ CHÚNG TÔI

Thiết kế website bởi Kenhdichvu.vn   |  Số ĐKKD : 01D-8004362 Cấp bởi Phòng Tài Chính - Kế Hoạch thuộc UBND Quận Bắc Từ Liêm

HỖ TRỢ THANH TOÁN NHANH QUA