DEVA - MUA LÀ AN TÂM

    •  
    •  
    •  
    •  
    •  
    (1)

Nơi bán Zippo cổ uy tín chất lượng giá tốt nhất

11:19 - 26/09/2022

Đối với dân sưu tầm thì tìm được đơn vị chuyên bán Zippo cổ uy tín chất lượng xịn 100% trên thị trường sầm uất như ngày nay không dễ! Tham khảo ngay Deva.vn nhé!

Những kiến thức quan trọng cần biết khi mua bán Zippo cổ

Đối với những anh em đã bỏ nhiều thời gian để nghiên cứu kỹ về dòng sản phẩm Zippo thì chắc chắn sẽ biết rất rõ rằng: Zippo cổ là những sản phẩm bật lửa Zippo được làm ra và đã ngưng sản xuất từ lâu.

Hầu hết những sản phẩm Zippo cổ đều có tuổi đời trên 20 năm, thậm chí có những chiếc lên đến 50 - 70 năm. Do đó, để có thể tìm kiếm và mua được cho mình một chiếc Zippo cổ còn mới và gần như chưa từng bị sử dụng qua thì cực kỳ khó khăn. Và giá thành của chúng cũng cực kỳ đắt đỏ!

Nơi bán Zippo cổ uy tín chất lượng giá tốt nhất

Nhận biết những chủng loại phổ biến của các dòng Zippo cổ

Giá thành trung bình của một chiếc Zippo cổ thường có giá từ vài triệu đến vài chục triệu, thậm chí có một số mẫu cá biệt lên đến cả trăm triệu đồng. Hiện tại, mẫu Zippo cổ đắt nhất thế giới hiện tại đang có mức giá 37.000$ Mỹ (tức hơn 850 triệu đồng). 

Ra đời từ năm 1932 đến nay nên hãng Zippo đã sản xuất rất nhiều đời bật lửa Zippo cả cổ lẫn hiện đại khác nhau. Ngay sau đây, hãy cùng Deva.vn tìm hiểu về những dòng Zippo cổ đang rất được săn lùng nhé. Chi tiết:

Zippo cổ đời gạch đứng |

Zippo cổ đời gạch đứng |

Sản phẩm này được sản xuất từ năm 1966 - 1973. Tuy chỉ được sản xuất trong thời gian 8 năm giống dòng Zippo cổ đời gạch sắc nhưng đời Zippo cổ này và Zippo cổ đời chấm đã từng là những dòng Zippo phổ biến nhất ở Việt nam vào thời xa xưa.

Sản phẩm được đưa vào Miền Nam Việt Nam thông qua những tay lính Mỹ và từ đó trở nên phổ biến. Và đến hiện tại vẫn còn rất nhiều dân chơi Zippo mua bán và sử dụng.

Zippo cổ đời gạch chéo /

Zippo cổ đời gạch chéo /

Sản phẩm này còn có tên gọi khác là Zippo cổ gạch sắc bởi vì ký hiệu giống dấu sắc trong bảng chữ cái Việt Nam. Dòng Zippo cổ này được sản xuất từ năm 1974 - 1981. Tuy chỉ được sản xuất trong thời gian 8 năm và đã cố 40 - 47 năm tuổi nhưng đến hiện tại thì đời Zippo cổ này vẫn còn rất nhiều dân chơi Zippo mua bán và sử dụng.

Zippo cổ 1978

Zippo cổ 1978

Hiện tại thì đây chính là dòng Zippo cổ được dân chơi sưu tầm và ưa chuộng sử dụng nhiều nhất bởi nhiều yếu tố, mà lý do chính là vì độ tuổi của một tay chơi Zippo đủ điều kiện để trải nghiệm mọi buồn vui của cuộc đời là khoảng từ 40 - 47 tuổi.

Và đây cũng là năm mà dòng Zippo cổ này được sinh ra. Hơn nữa, dòng Zippo cổ này tuy khá khó tìm nhưng nếu chịu khó thì người mua vẫn có thể tìm được nhiều cây mới tinh chưa hề qua lửa.

Zippo cổ đời gạch chéo \

Zippo cổ đời gạch chéo \

Sản phẩm này còn có tên gọi khác là Zippo cổ gạch huyền bởi vì ký hiệu giống dấu huyền trong bảng chữ cái Việt Nam. Dòng Zippo cổ này được sản xuất từ năm 1982 - 1986. Tuy chỉ được sản xuất trong thời gian 5 năm nhưng đến hiện tại thì đời Zippo cổ này vẫn còn rất nhiều dân chơi Zippo mua bán và sử dụng. 

Zippo cổ La Mã

Zippo cổ La Mã là dòng sản phẩm được sản xuất trong giai đoạn trước năm 2000 (thường gặp nhất là dòng năm 1996) và sở hữu thiết kế theo kiểu dáng La Mã cổ xưa.

Đây là dòng bật lửa Zippo trên dòng đời số và được sản xuất trong giai đoạn từ 1986 đến 2000. Đặc điểm nhận dạng của dòng sản phẩm này chính là phần đáy được khắc mộc bằng các chữ cái La Mã đại diện cho năm sản xuất của sản phẩm, chẳng hạn như: Năm 1986 ký hiệu II, năm 1989 ký hiệu là V, năm 1994 ký hiệu là X,...

Zippo cổ La Mã Olympic

Tính đến hiện tại thì đã hơn 20 năm kể từ ngày chiếc bật lửa Zippo cổ La Mã Olympic cuối cùng bị ngừng sản xuất. Tuy nhiên, mặc dù vậy nhưng đến giờ thì vẫn còn rất nhiều anh em sưu tầm Zippo ưa chuộng và lựa chọn sử dụng bởi ngoài giá trị sưu tầm thì chất lượng của những chiếc bật lửa này vẫn còn rất tốt.

Zippo cổ khác

Ngoài ra, còn có những dòng Zippo cổ “hiếm có khó tìm” khác như: Zippo cổ 1973, Zippo đời chấm (.), Zippo cổ đời Pat, Zippo cổ 3 hàng chữ,...

Nếu các bạn có thêm thông tin nào muốn đóng  góp ý kiến thì hãy để lại thông tin bình luận bên dưới cho Deva.vn nhé!

>>> Xem thêm: Bật lửa Zippo cổ

Nơi bán Zippo cổ uy tín chất lượng giá rẻ nhất hiện nay

Hiện tại, bởi tên tuổi cũng như mức độ ưa chuộng của khách hàng trên thị trường đối với Zippo nói chung là rất lớn nên có rất nhiều đơn vị bán Zippo cổ với giá cả cũng như chất lượng khác biệt nhau. Thậm chí, nếu không rành kiểm định thì khách hàng sẽ rất dễ bị mua nhầm sản phẩm bị làm giả làm nhái!

Do đó, hãy lựa chọn những đơn vị chuyên bán Zippo cổ uy tín lâu năm trong ngành như Deva.vn để luôn mua được hàng chất lượng với mức giá thành hợp lý nhất nhé!

Bấm để thiết lậpTăng view

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

kim bua

mã QR Deva

Thiết kế website

Về DEVA.VN

Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội

Feedback khách hàng

KHÁCH HÀNG NÓI VỀ CHÚNG TÔI

Thiết kế website bởi Kenhdichvu.vn   |  Số ĐKKD : 01D-8004362 Cấp bởi Phòng Tài Chính - Kế Hoạch thuộc UBND Quận Bắc Từ Liêm

HỖ TRỢ THANH TOÁN NHANH QUA