DEVA - MUA LÀ AN TÂM

    •  
    •  
    •  
    •  
    •  
    (1)

Tiết lộ bí kíp mua bật lửa Zippo đúng đắn nhất

07:48 - 02/04/2022

Trên thị trường hiện nay xuất hiện rất nhiều dòng bật lửa Zippo giả, chất lượng kém khiến người tiêu dùng hoang mang. Trong bài viết này, Deva xin giới thiệu đến cho các bạn bí kíp mua bật lửa Zippo đúng đắn nhất, mời các bạn cùng theo dõi nhé

Giới trẻ ngày nay đang có xu hướng lựa chọn mua bật lửa Zippo để sưu tầm và sử dụng. Đây là một dòng sản phẩm cao cấp được ra đời năm 1932 tại một thị trấn nhỏ của nước Mỹ. Chính vì được ưa chuộng nhiều cho nên đã có không ít chiếc bật lửa Zippo được làm giả. Điều này khiến cho người mua hoang mang không biết làm thế nào để chọn được sản phẩm có chất lượng đảm bảo. Hôm nay, Deva xin mách bạn cách chọn mua bật lửa Zippo đúng đắn nhất, mời các bạn cùng theo dõi.


Khám phá đặc điểm nổi bật của chiếc bật lửa Zippo Mỹ

Khám phá đặc điểm nổi bật của chiếc bật lửa Zippo Mỹ

Chiếc bật lửa Zippo được biết đến với một hình dáng rất quen thuộc đó là hình khối chữ nhật nhỏ gọn, bạn chỉ cần bật nắp là sẽ tạo lên ngọn lửa. Kể cả những người không sử dụng khi nhìn vào nó cũng biết đây chính là một chiếc bật lửa Zippo.

Một chiếc bật lửa Zippo chính hãng sẽ có những đặc điểm cơ bản như sau: phần vỏ bên ngoài và phần ruột bên trong của chiếc bật lửa.

Phần ruột bên trong của chiếc bật lửa Zippo sẽ có bánh xe, sợi bấc, bông thấm xăng, ống dẫn, hộp trong, lò xo, đá lửa và các đinh chốt. Những bộ phận này sẽ được khớp nối lại với với nhau để tạo thành một hình khối hoàn chỉnh phía trong rất đặc biệt, giúp cho chiếc bật lửa Zippo hoạt động một cách trơn tru hơn.

Chiếc bật lửa Zippo có nhiều kí hiệu khác nhau, khi bạn nhìn vào phần đáy của vỏ ngoài chiếc bật lửa Zippo thì bạn sẽ dễ dàng nhận thấy được năm sản xuất của nó cũng như biết được chiếc bật lửa Zippo này thuộc dòng nào, sản xuất khi nào để từ đó bạn có thể tự phân biệt được các dòng bật lửa Zippo với nhau.


Bật lửa Zippo có cấu tạo đơn giản

Phần vỏ bên ngoài của bật lửa Zippo có cấu tạo khá đơn giản, ít chi tiết hơn so với phần ruột bên trong nó. Vỏ bên ngoài bật lửa Zippo chỉ gồm có phần vỏ dưới khớp với phần nắp ở bên trên thông qua một khớp nối. Và phần này đóng vai trò giống như một chiếc áo để bảo vệ các bộ phận bên trong của chiếc bật lửa và mỗi khi chúng ta mở nắp nó sẽ tạo ra ngọn lửa cho chiếc bật lửa Zippo.

Chia sẻ cách chọn mua bật lửa Zippo đúng đắn nhất

Trên thị trường hiện nay có muôn vàn những chiếc bật lửa Zippo khác nhau được bày bán, nhưng không phải chiếc nào cũng là chính hãng, trong số đó không ít là sản phẩm nhái, kém chất lượng. Chiếc bật lửa Zippo được biến tấu với rất nhiều thiết kế khác nhau cho nên mỗi người cần phải có cách chọn mua bật lửa Zippo đúng đắn nhất cho mình.

Khi lựa chọn mua bật lửa Zippo thì chúng ta cần phải đặc biệt quan tâm đến các thứ liên quan như giấy chứng nhận bảo hành của sản phẩm mà bạn muốn mua. Tuy nhiên, hiện nay cũng không thể tránh khỏi việc giấy tờ chứng nhận được làm giả rất nhiều, bạn cần phải đọc kỹ và để ý những sai sót có thể được ghi trong nội dung của giấy chứng nhận.


Cách chọn mua bật lửa Zippo đúng đắn nhất

Ngoài ra, một cách khác để bạn phân biệt được một chiếc bật lửa Zippo có phải là chuẩn xịn hay không đó là nhìn vào cấu tạo của nó. Chiếc bật lửa Zippo chính hãng sẽ được cấu tạo trong và ngoài rất ăn khớp với nhau, các đường nét được khắc họa trên đó rất trau chuốt, rõ nét, tinh xảo, ngoài ra bạn cũng cần phải chú đến các ký hiệu ở dưới đáy của bật lửa.

Một trong những chi tiết quan trọng giúp bạn có thể phân biệt được đâu là chiếc bật lửa Zippo nhật xịn sò đó chính đối với những chiếc Zippo chính hãng những con ốc vít của nó sẽ được chế tác một cách tỉ mỉ và được đặt ở dưới đáy của vỏ ngoài Zippo. Còn hầu hết những chiếc Zippo được làm giả thì ốc vít thường được đặt ngang với đáy của sản phẩm.

Một trong những căn cứ quan trọng để bạn có thể phán đoán được chiếc bật lửa Zippo đó là hàng chính hãng hay hàng nhái đó chính là dựa vào giá bán. Thông thường, trên thị trường hiện nay giá một em Zippo chuẩn xịn sẽ được bán với giá 20 USD trở nên, còn nếu như bạn gặp phải trường hợp giá bán của chiếc bật lửa Zippo rẻ hơn chưa đến 15 USD thì chắc chắn đó sẽ là sản phẩm nhái.

Như vậy, người tiêu dùng cần có có con mắt tinh tường, kiểm tra một cách kỹ lưỡng và chính xác để từ đó đưa ra cho mình sự lựa chọn tốt nhất, tránh mua phải hàng giả, hàng nhái đang ngày một tràn lan trên thị trường hiện nay. Hy vọng những thông tin chia sẻ trên sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều trong việc lựa chọn. Nếu bạn cần nhận thêm bất cứ sự hỗ trợ nào thì hãy liên hệ ngay với Deva để được tư vấn kỹ lưỡng nhé.


>>>Tham khảo thêm: 5 điều tạo nên sức hút mãnh liệt của chiếc bật lửa hiệu Zippo

 

Bấm để thiết lậpTăng view

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

kim bua

mã QR Deva

Thiết kế website

Về DEVA.VN

Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội

Feedback khách hàng

KHÁCH HÀNG NÓI VỀ CHÚNG TÔI

Thiết kế website bởi Kenhdichvu.vn   |  Số ĐKKD : 01D-8004362 Cấp bởi Phòng Tài Chính - Kế Hoạch thuộc UBND Quận Bắc Từ Liêm

HỖ TRỢ THANH TOÁN NHANH QUA