DEVA - MUA LÀ AN TÂM

    •  
    •  
    •  
    •  
    •  
    (3)

Tìm hiểu về Zippo La Mã bạc bóng 1998

15:31 - 11/10/2022

Nếu đã đam mê sưu tầm bật lửa Zippo thì chắc hẳn các bạn ít nhiều cũng phải biết đến dòng sản phẩm Zippo La Mã bạc bóng 1998! Hãy cùng tìm hiểu với Deva.vn nhé!

Tìm hiểu về Zippo La Mã bạc bóng 1998 
 

Với nhiều dòng sản phẩm trên thị trường hiện nay, bật lửa Zippo la mã bạc bóng 1998 có thiết kế màu trắng bạc đơn thuần cùng với vẻ đẹp của công nghệ xử lý bề mặt hiện đại của zippo nên phù hợp với nhiều người chơi zippo và chúng được săn đón, tìm kiếm nhiều nhất hiện nay. Hãy cùng Deva.vn tìm hiểu về sản phẩm này nhé!

Mô tả sản phẩm Zippo La Mã bạc bóng 1998

Mô tả sản phẩm Zippo La Mã bạc bóng 1998

Zippo la mã bạc bóng 1998 là một trong những chiếc bật lửa Zippo được nhiều thợ săn Zippo thèm muốn nhất. Bằng cách sử dụng chất liệu bạc nguyên khối chất lượng cao và đánh bóng cẩn thận bề mặt của vỏ Zippo, cảm giác sang trọng khi chủ sở hữu cầm trên tay càng tăng thêm.

Vì được làm bằng bạc nguyên khối nên nó có khả năng chống gió rất cao. Vì vậy, việc mang theo một chiếc bật lửa Zippo la mã bạc bóng 1998 giống như một tấm bùa hộ mệnh cho chủ nhân của nó. Luôn mang đến cho người dùng vẻ đẳng cấp và thời thượng khó có sản phẩm nào sánh kịp.

Nếu ai là chủ sở hữu bật lửa Zippo la mã bạc bóng 1998 vào cuối những thập niên 90 vốn là niềm tự hào của nhiều người Việt Nam thời bấy giờ. Bật lửa Zippo la mã bạc bóng 1998 đã tạo nên một phong cách thực sự sành điệu và đẳng cấp thời bấy giờ. 

Nó cũng có có tác dụng làm quà tặng ý nghĩa qua đó gửi gắm vào những câu chuyện lịch sử cổ đại trên những chiếc bật lửa Zippo. Quà tặng Zippo la mã bạc bóng 1998 không chỉ mang đến đẳng cấp, đẳng cấp mà còn mang một ý nghĩa khác.

Biểu tượng ngọn lửa có ý nghĩa là luôn được sử dụng để tạo ra nhiệt, điều này cũng giúp tạo ra niềm tin. Đây là chiếc đèn soi sáng dẫn đường thể hiện tình yêu thương ấm áp mà người tặng dành cho người nhận.

Một chiếc bật lửa Zippo la mã bạc bóng 1998 là món quà hoàn hảo và đẹp nhất. Sản phẩm sẽ mang đến vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp nhất cho những ai đang là chủ nhân của chiếc zippo này.

>>> Xem thêm: Những sản phẩm khác thuộc dòng Zippo La Mã bạc bóng 1998 tại đây.

Hướng dẫn bảo quản Zippo La Mã bạc bóng 1998

Hướng dẫn bảo quản Zippo La Mã bạc bóng 1998

Thường xuyên vệ sinh

Zippo la mã bạc bóng 1998 sau một thời gian sử dụng có thể bị bạc màu, xước, đen buồng đốt. Lúc này, việc vệ sinh chiếc bật lửa hay còn gọi là 'hộp quẹt' là giải pháp hữu hiệu giúp món đồ trở lại như ban đầu. 

Lau sạch bằng vải mềm và khô hoặc sử dụng chất tẩy rửa chuyên dụng chính hãng để nhanh chóng loại bỏ các vết bẩn cứng đầu. Tránh các chất tẩy rửa mạnh gây khó khăn cho việc bảo trì Zippo la mã bạc bóng 1998.

Nếu bạn không thể tự sửa chữa bật lửa Zippo của mình, bạn phải nhờ hỗ trợ kỹ thuật theo chính sách bảo hành của thương hiệu. Khoảng 3-6 tháng một lần, vui lòng đến trung tâm bảo hành gần nhất để sửa chữa các hư hỏng và giữ cho sản phẩm của bạn trông đẹp mắt.

Kiểm tra kỹ thiết bị bên trong bật lửa Zippo la mã bạc bóng 1998

Kiểm tra kỹ thiết bị bên trong bật lửa Zippo la mã bạc bóng 1998

Nếu khách hàng cảm thấy rằng một chiếc Zippo La mã bạc bóng 1998 không hoạt động như mới, thì hãy cần học cách chăm sóc cho chiếc bật lửa của mình. Đặc biệt, hãy kiểm tra các phần sau:

- Kiểm tra nhiên liệu: Nếu ngọn lửa tắt dần có nghĩa là nhiên liệu gần hết và cần được đổ lại. Tất cả các cửa hàng Zippo la mã bạc bóng 1998 chính hãng hiện nay đều có bán bình xăng mini cầm tay rất tiện lợi và dễ dàng mang theo. Không mua nhiên liệu không rõ nguồn gốc được bơm vào bật lửa của bạn. 

- Kiểm tra đá lửa: Điều quan trọng là phải kiểm tra đá lửa thường xuyên. Nếu hết đá nên thay đá mới hoặc đá bị kẹt cần xử lý kịp thời. 

- Kiểm tra bấc: Nên cắt ngắn các bấc đen và già. Bấc bị mòn nên được thay bằng bấc mới. Ngọn lửa mới sẽ xanh và mạnh hơn. 

- Kiểm tra bông: Khoảng một năm, bông bị úa vàng. Bạn có thể thay lớp bông mới để làm sạch và tăng khả năng thấm xăng. 

Để bảo quản bật lửa Zippo La Mã bạc bóng 1998 đúng cách, vui lòng đọc kỹ hướng dẫn sử dụng mà công ty luôn kèm theo trong hộp zippo của bạn, vì nhà sản xuất không chịu trách nhiệm về những chiếc bật lửa không có lỗi kỹ thuật!

Cách khắc phục khi chiếc Zippo La Mã bạc bóng 1998 của bạn gặp sự cố

Đá của zippo bị kẹt

Hãy cứu Zippo nếu bạn thấy một lỗi đơn giản mà người tiêu dùng có thể khắc phục bằng cách làm theo hướng dẫn. Nếu đá lửa bị kẹt, hãy dùng một miếng kim loại mỏng để nới lỏng đá và bánh răng.

Nếu chiếc bật lửa Zippo la mã bạc bóng 1998 của bạn khó sửa chữa, hãy dùng một thanh kim loại nhỏ và vặn theo chiều kim đồng hồ hoặc gõ nhẹ vào thanh kim loại để đâm hoặc xuyên qua đá và lấy đá ra khỏi ruột và trả lại vị trí ban đầu.

Lấy ruột ra khỏi vỏ zippo

Dùng một tay giữ chiếc hộp đựng Zippo "nhỏ hai mặt" và dùng tay kia cầm mặt trong của bật lửa và kéo bật lửa ra.

Cách châm thêm xăng cho Zippo la mã bạc bóng 1998

Lấy ruột ra khỏi vỏ máy, lật ngược miếng bông ra, dùng ngón tay mở ra sao cho thấy rõ bông bên trong ruột rồi rưới đều xăng lên bông, sau đó dùng ngón tay để lấy bông ra, rưới đều xăng lên trên. Không bị đổ ra tay hoặc bật lửa. Cuối cùng, nới lỏng các ngón tay của bạn đang giữ miếng chèn và đóng chặt lại.

Nếu có nhu cầu tìm mua cho mình một sản phẩm Zippo La Mã bạc bóng 1998 thì các bạn đừng ngần ngại liên hệ ngay với Deva.vn để được chúng tôi hỗ trợ nhanh chóng nhất nhé! Trân trọng!

Bấm để thiết lậpTăng view

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

kim bua

mã QR Deva

Thiết kế website

Về DEVA.VN

Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội

Feedback khách hàng

KHÁCH HÀNG NÓI VỀ CHÚNG TÔI

Thiết kế website bởi Kenhdichvu.vn   |  Số ĐKKD : 01D-8004362 Cấp bởi Phòng Tài Chính - Kế Hoạch thuộc UBND Quận Bắc Từ Liêm

HỖ TRỢ THANH TOÁN NHANH QUA