DEVA - MUA LÀ AN TÂM

    •  
    •  
    •  
    •  
    •  
    (1)

Top 3+ mẫu Zippo Bạc nguyên khối 1941 HOT nhất hiện nay

15:55 - 07/10/2022

Hãy cùng Deva tìm hiểu về bật lửa Zippo Bạc nguyên khối 1941 - Dòng sản phẩm được mệnh danh chuyên dành cho giới thượng lưu này trong bài viết ngay sau đây nhé!

Top 3+ mẫu Zippo Bạc nguyên khối 1941 HOT nhất hiện nay

Zippo Bạc nguyên khối 1941 là gì?

Zippo Bạc nguyên khối 1941 là gì?

Zippo bạc nguyên khối 1941 là mẫu bật lửa đang có nhu cầu khá cao trên thị trường ngày nay. Đây là phiên bản tái hiện của dòng bật lửa Zippo chính hãng phiên bản sản xuất từ năm 1941.

Tuy nhiên, phiên bản mới này rất đặc biệt với thiết kế bên ngoài hoàn hảo, đơn giản nhưng tinh tế, sẽ làm xiêu lòng bất kỳ tín đồ sành chơi bật lửa hạng sang nào.

Ý nghĩa của những chiếc Zippo Bạc nguyên khối 1941

Zippo bạc nguyên khối 1941 là một bản sao của bật lửa Zippo 1941 cổ điển nhưng lại khác nhau về chất liệu làm nên nó. Các tính năng đặc biệt bao gồm:

Vỏ được làm bằng  bạc nguyên khối, một loại chất liệu bền đẹp theo thời gian.

Cùng với đó, đây là biểu tượng phong thủy về sức khỏe và tiền tài cho những ai sở hữu nó.

Nó có thiết kế góc bo tròn và nắp được ghép bằng các nan có bản lề.

Đế phẳng, nội thất bằng thép với buồng đốt 14 lỗ.

Mâm đánh lửa dán vào chốt rỗng.

>>> Xem thêm: Những dòng sản phẩm bật lửa Zippo phiên bản 1941 khác tại đây.

Top 3+ Mẫu Zippo Bạc nguyên khối 1941 đẹp và chất nhất hiện nay

Bật lửa Zippo Replica phiên bản 1941

Bật lửa Zippo Replica phiên bản 1941

Thuộc dòng bật lửa Zippo bạc được thèm muốn nhất. Vỏ Zippo được làm bằng bạc nguyên khối cao cấp và có đường liên kết mài độc đáo mang lại cảm giác sang trọng và chắc chắn khi cầm trên tay bạn.

Zippo bạc nguyên khối 1941 - Hand Satin Sterling Silver Replica với thiết kế trơn, không hoa văn được tích hợp đặc tính “chắn gió” tuyệt vời của các loại bật lửa cao cấp, với hệ thống đánh lửa cực mạnh, độ an toàn cực cao giúp bạn yên tâm sử dụng. Lõi bên trong Zippo có buồng đốt với 16 lỗ thông hơi giúp Zippo dùng được cả trong môi trường gió lớn.

>>> Xem thêm: Những sản phẩm bật lửa Zippo Replica phiên bản 1941 khác tại đây.

Bật lửa Zippo khắc hoa văn xung quanh Thánh Giá phiên bản 1941 BK58

Bật lửa Zippo khắc hoa văn xung quanh Thánh Giá phiên bản 1941 BK58

Bật lửa Zippo bạc chất lượng cao được khắc xung quanh cây thánh giá năm 1941. Chiếc bật lửa sao chép năm 1941 này có mặt sắc nét và các cạnh ít tròn hơn, căn chỉnh tỉ lệ tuyệt vời các cạnh trước và sau. 

Nắp và đáy được nối với nhau bằng bản lề vuông. Chất liệu vỏ cao cấp: bạc nguyên khối và thiết kế đáy mộc mạc đặc biệt. Nó có khả năng chống gió và hoạt động tốt trong mọi điều kiện thời tiết.

Sản phẩm Zippo Bạc khối tái bản 1941 khắc hình thánh giá BK58 được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ và đựng trong hộp giấy quà tặng có hướng dẫn sử dụng và các lưu ý an toàn. Hãy sử dụng lốc máy xăng - bấc của Zippo chính hãng mỗi khi thay thế để đảm bảo phát huy hiệu suất và độ an toàn tối đa. Tất cả sản phẩm bật lửa Zippo phiên bản 1941 đều được bảo hành trọn đời.

Bật lửa Zippo Cá Chép Replica phiên bản 1941

Bật lửa Zippo Cá Chép Replica phiên bản 1941

Ai chơi Zippo và có sở thích sưu tầm Zippo thì không thể bỏ qua chiếc Zippo Bật lửa zippo USA bạc khối 1941 cá chép replica của Mỹ này. Hôm nay, Deva.vn xin mời các bạn cùng chiêm ngưỡng vẻ đẹp, sự độc đáo và quý giá của chiếc Bật lửa zippo USA bạc khối 1941 cá chép replica này. 

Nổi bật trên nền bạc đồng bảng là hình ảnh Đức Phật và Satan được khắc trên nhãn hiệu Zippo nguyên bản ở mặt trước và mặt sau. Điều này có nghĩa là những con cá chép sao năm 1941 là song song, âm và dương cùng tồn tại.

Không giống như những chiếc Zippo thông thường khác được làm bằng đồng, mẫu bật lửa Zippo bạc nguyên khối Cá Chép Replica phiên bản 1941 có vỏ bằng bạc nguyên khối với phần đế lồi và nét khắc sâu, sắc nét.

Do chất lượng của vật liệu cao cấp, các dòng Zippo bạc khối luôn mang đến một màu bạc cao cấp. Thêm vào đó là bản lề 5 chấu mang đến sự an toàn và kín gió cho 4 - 10 ngày xăng trên một bình.

Nền bạc trơn có hình cá chép nguyên bản được Zippo khắc axit mặt trước và sau. Đây là biểu tượng của sự may mắn, tài lộc và phú quý nên rất thích hợp làm phụ kiện Phong Thủy, làm quà tặng,... đặc biệt dành cho anh em doanh nhân. Sản phẩm không chỉ đẹp mà còn giúp thể hiện đẳng cấp xuất sắc của chủ nhân.

Lưu ý khi sử dụng bật lửa zippo bạc nguyên khối 1941 BK37

Bạn cần biết cách sử dụng zippo bạc nguyên khối 1941 để phát huy được hết tính năng của sản phẩm và bảo vệ được tuổi thọ của những chiếc zippo

Luôn sử dụng các phụ kiện ban đầu để đảm bảo chức năng phù hợp và hiệu quả tối đa của chiếc bật lửa được thiết kế lại này. Đồng thời sử dụng xăng chất lượng tốt đảm bảo chiếc zippo của bạn hoạt động tốt, an toàn không cháy nổ.

Trong quá trình sử dụng bật lửa thì các bạn nên đổ xăng và thay bấc để giữ gìn chất lượng tốt nhất cũng như giúp kéo dài tuổi thọ cho chiếc bật lửa Zippo Bạc Khối Hình Cá Chép 1941 BK37 yêu quý của mình.

Hãy nhớ luôn làm sạch và bảo dưỡng Zippo của bạn thường xuyên nhé! Việc vệ sinh và bảo dưỡng thường xuyên sẽ đảm bảo sử dụng sản phẩm hiệu quả, chất lượng và giữ gìn tính thẩm mỹ lâu nhất.

Trên đây là thông tin về những chiếc bật lửa Zippo Bạc nguyên khối 1941. Đây là phiên bản có thiết kế nam tính, sang trọng khác biệt đôi chút so với các dòng bật lửa truyền thống.

Tất cả các nguồn hàng của Deva.vn chúng tôi đều đảm bảo uy tín chất lượng cũng như cung cấp bảo hành trọn đời cho dòng bật lửa Zippo nói chung và dòng sản phẩm Zippo bạc nguyên khối 1941 nói riêng một cách tận tình nhất! Mọi thắc mắc cũng như thông tin đặt hàng xin quý khách vui lòng liên hệ theo số hotline của Deva.vn nhé!
 

Bấm để thiết lậpTăng view

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

kim bua

mã QR Deva

Thiết kế website

Về DEVA.VN

Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội

Feedback khách hàng

KHÁCH HÀNG NÓI VỀ CHÚNG TÔI

Thiết kế website bởi Kenhdichvu.vn   |  Số ĐKKD : 01D-8004362 Cấp bởi Phòng Tài Chính - Kế Hoạch thuộc UBND Quận Bắc Từ Liêm

HỖ TRỢ THANH TOÁN NHANH QUA