DEVA - MUA LÀ AN TÂM

    •  
    •  
    •  
    •  
    •  
    (1)

Zippo bạc Ý là gì? Ưu điểm nổi bật của sản phẩm?

16:38 - 07/10/2022

Zippo bạc Ý là gì? Ưu điểm nổi bật của dòng sản phẩm Zippo Bạc ý là gì? Hãy cùng Deva.vn tìm hiểu chi tiết về Zippo Bạc Ý trong nội dung bài viết bên dưới nhé!

 Zippo bạc Ý là gì? Ưu điểm nổi bật của sản phẩm?
 

Khi nhắc đến bật lửa, điều đầu tiên người ta nghĩ đến là Zippo. Với hơn 80 năm kinh nghiệm sản xuất bật lửa, Zippo đã cho ra mắt hơn 500 triệu chiếc bật lửa trên toàn thế giới với nhiều kiểu dáng và mẫu mã độc đáo.

Trong bài viết này, chúng ta sẽ xem xét và tìm hiểu về dòng zippo bạc Ý, dòng zippo bạc phổ biến nhất dành cho những ai ưa thích dòng zippo đơn giản nhưng độc đáo.

Zippo bạc Ý là gì?

Zippo bạc Ý là gì?

Bật lửa Zippo bạc Ý là dòng sản phẩm thuộc thương hiệu Zippo nổi tiếng thế giới về chất lượng, độ bền và tính linh hoạt trong thiết kế, mỗi loại đều sẽ có mục đích sử dụng khác nhau. Những chiếc bật lửa này được làm từ 92.5% bạc nguyên chất của Ý. Điều đặc biệt chiếc zippo bạc Ý này dày gấp 1,5 lần zippo bình thường và cầm nắm rất dễ dàng.

Ưu điểm của Zippo bạc Ý 

Cách sử dụng với loại bật lửa Zippo này thật dễ dàng, chỉ cần mở nắp, xoay mâm đá là lửa sẽ bùng cháy bất chấp thời tiết khắc nghiệt. Sở hữu một chiếc Zippo bạc Ý bạn sẽ khẳng định và nổi bật giữa đám đông. Zippo bạc Ý là dòng sản phẩm được những người đam mê bật lửa Zippo ưa chuộng nhất hiện nay.

Zippo bạc Ý mang đến vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp. Vì được làm bằng bạc nguyên chất nên nó có khả năng chống gió rất cao. Vì vậy, việc mang theo một chiếc bật lửa giống như một tấm bùa hộ mệnh cho chủ nhân của nó.

Những chiếc bật lửa Zippo bạc Ý luôn có một sức hút kỳ lạ. Nó là một chiếc bật lửa trơn, hoặc hoa văn trang trí đơn giản nhưng đã thu hút nhiều người mặc vì có vỏ màu bạc sáng bóng. Vẻ đẹp sang trọng của Zippo bạc Ý khiến nó trở thành món quà quý giá mà bao người mơ ước.

Nhiều mẫu mã thiết kế linh hoạt

Bật lửa Zippo bạc Ý rất linh hoạt và có nhiều kiểu dáng. Một số vỏ rất đơn giản, một số có trang trí đơn giản, và một số có trang trí rất phức tạp và tinh tế. Tuy nhiên, hầu hết đều là những chiếc Zippo thông thường mà người dùng có thể mua và cải tiến hơn nữa để tạo ra những món đồ trang trí phù hợp với cá tính và phong cách của họ. Zippo bạc Ý là một sản phẩm tuyệt vời.

Chiếc bật lửa Zippo bạc Ý là biểu tượng của sự đoàn kết và hòa hợp trong cuộc sống. Nó còn là biểu tượng của sự bền bỉ, kiên nhẫn, vượt qua khó khăn, những thách thức trong cuộc sống.

Tuy nhiên đối với nhiều người, một chiếc Zippo làm bằng bạc Ý không chỉ làm nổi bật vẻ đẹp của người chủ sở hữu nó mà còn mang lại may mắn và thành công đến nhanh hơn.

Không chỉ vậy, Zippo bạc Ý mang đến sự đẳng cấp và tinh tế, bởi vì bạc Ý có khả năng chống gió nên nó được rất nhiều người đeo và còn được sử dụng như một lá bùa hộ mệnh cho chủ nhân của nó.

Bề ngoài sáng bóng mang tính thẩm mỹ cao

Bạc Ý là loại bạc cao cấp, thường cho độ bóng cao vì nó có các khả năng chống ố và ăn mòn (oxy hóa). Zippo bạc Ý được đánh giá là rất đẹp và sáng bóng, cao hơn hẳn so với các mẫu mạ bạc hoặc các loại bạc khác.

Nhờ lớp áo này mà sản phẩm sẽ luôn bắt mắt và làm hài lòng chủ nhân của nó. Tuy nhiên, nó chuyển sang màu đen nhanh chóng. Vì vậy, loại bạc này không được khuyến khích cho những người ra nhiều mồ hôi.

>>> Xem thêm: Những mẫu bật lửa Zippo Bạc khác tại đây!

Giá Zippo bạc Ý có đắt không? Khoảng bao nhiêu?

Giá Zippo bạc Ý có đắt không? Khoảng bao nhiêu?

Bật lửa Zippo Bạc Ý thường nằm trong dòng bật lửa Zippo cao cấp với giá trung bình khoảng 3 triệu đồng / chiếc tùy loại bật lửa. Giá bật lửa Zippo bạc Ý cao là do cấu tạo và chất liệu của chúng.

Để hoàn thiện với một thiết kế ra các hoa văn tinh xảo trên chiếc bật lửa bạc Ý rất khó cùng với chất liệu là bạc Ý cao cấp. Do đó, những chiếc bật lửa Zippo bạc Ý sẽ có giá cao hơn những chiếc bật lửa thông thường.

Địa chỉ chuyên cung cấp bật lửa Zippo bạc Ý chính hãng uy tín giá tốt nhất hiện nay

Thương hiệu bật lửa Zippo bạc Ý đã trở thành một cái tên quen thuộc và chắc hẳn nhiều người trong chúng ta đã không ít lần nghe đến cái tên này, cũng có rất nhiều người đam mê sưu tập Zippo hạng nhẹ này.

Để phục vụ cho niềm đam mê của người tiêu dùng đối với những chiếc Zippo bạc Ý nói riêng và những chiếc Zippo nói chung. Có rất nhiều cửa hàng chuyên về bật lửa và phụ kiện Zippo cho bạn lựa chọn. Trong đó Deva.vn là cửa hàng uy tín chuyên cung cấp bật lửa Zippo chính hãng có xuất xứ từ Mỹ.

Các sản phẩm Zippo bạc Ý của chúng tôi sẽ được bảo hành trọn đời, chúng tôi cam kết đảm bảo tính xác thực và sẽ hoàn tiền 100% nếu bạn phát hiện là hàng giả.

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và nhiệt tình của chúng tôi sẽ luôn túc trực 24/7 để tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc của bạn.

Hơn nữa, chúng tôi cung cấp dịch vụ cao cấp đó là khắc laser tùy theo yêu cầu cụ thể của mỗi khách hàng.
Deva.vn - Một địa chỉ uy tín và quen thuộc được nhiều người đam mê Zippo yêu thích, có nhiều mẫu mã và kiểu dáng phù hợp với nhu cầu của mọi người. Bật lửa Zippo bạc Ý do Deva.vn bán ra là hàng chính hãng, có hộp đầy đủ và bảo hành trọn đời. Hãy liên hệ với chúng tôi nếu bạn muốn tìm mua cho mình một chiếc bật lửa Zippo nhé!

Bấm để thiết lậpTăng view

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

kim bua

mã QR Deva

Thiết kế website

Về DEVA.VN

Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội

Feedback khách hàng

KHÁCH HÀNG NÓI VỀ CHÚNG TÔI

Thiết kế website bởi Kenhdichvu.vn   |  Số ĐKKD : 01D-8004362 Cấp bởi Phòng Tài Chính - Kế Hoạch thuộc UBND Quận Bắc Từ Liêm

HỖ TRỢ THANH TOÁN NHANH QUA