DEVA - MUA LÀ AN TÂM

    •  
    •  
    •  
    •  
    •  
    (1)

Zippo Mỹ chính hãng giá bao nhiêu?

16:09 - 01/10/2022

Bật lửa Zippo Mỹ luôn là món đồ mong ước của dân đam mê sưu tầm. Vậy Zippo Mỹ chính hãng giá bao nhiêu? Hãy cùng Deva.vn tìm hiểu trong bài viết bên dưới nhé!

Zippo Mỹ chính hãng giá bao nhiêu?

Bật lửa Zippo Mỹ chính hãng giá bao nhiêu?

Tuy Zippo Mỹ chính hãng giá bao nhiêu là câu hỏi mà rất nhiều người tiêu dùng vẫn thường hay thắc mắc. Tuy nhiên, vì bật lửa Zippo Mỹ có rất nhiều dòng khác nhau (như dòng phổ thông, dòng cổ xưa, dòng La mã, dòng cao cấp,...).

Do đó, câu “Zippo Mỹ chính hãng giá bao nhiêu” là một câu hỏi mang tính chất chung chung và không có đáp án chính xác!

Ví dụ rõ ràng nhất: Nếu có người hỏi bạn “Điện thoại Samsung giá bao nhiêu?” thì chắc chắn câu trả lời được đáp lại sẽ là “Tùy thuộc vào dòng sản phẩm mà bạn lựa chọn. Vậy bạn muốn hỏi giá của dòng nào?”!

Bật lửa Zippo Mỹ chính hãng giá bao nhiêu?

Giá bật lửa Zippo Mỹ cũng vậy! Tùy thuộc vào dòng bật lửa bạn chọn mua cùng với tình trạng của nó (độ cũ mới, chất liệu, thời điểm sản xuất,...) mà sẽ có mức giá bán khác nhau. Có thể từ vài chục, vài trăm,... đến vài chục nghìn đô la một chiếc cũng là bình thường!

Do đó, không thể tùy tiện định giá cho một chiếc Zippo Mỹ chính hãng chỉ qua một vài yếu tố mà còn phải có kiến thức cũng như bỏ công sức tìm hiểu sâu hơn về từng dòng của sản phẩm mới được!

Loại đời mới nhất của Zippo Mỹ chính hãng giá bao nhiêu?

Loại đời mới nhất của Zippo Mỹ chính hãng giá bao nhiêu?

Zippo Mỹ đời mới nhất gồm 3 phân khúc là: Zippo phổ thông giá rẻ, Zippo tầm trung và Zippo cao cấp. Người ta sẽ khắc các số dưới mộc đáy từ 01, 02, 20,... đến 21, 22,...

Dòng phổ thông Zippo Mỹ chính hãng giá bao nhiêu?

Một chiếc Zippo Mỹ chính hãng dòng phổ thông sẽ có mức giá khoảng 20$ (tức tầm 450.000 vnđ) và khi nhập về Việt Nam sẽ chịu thêm nhiều khoản phí khác (như phí vận chuyển, tiền kho bãi, thuế, tiền mặt bằng,...) nên sau cùng để có lãi thì mức giá sẽ tăng lên khoảng trên dưới 600.000 vnđ.

Và tùy thuộc vào quy trình thiết kế sản xuất mà giá của chúng (như mẫu trơn sẽ có giá rẻ hơn những mẫu khắc họa tiết CNC hoặc khắc ăn mòn) cũng sẽ dao động khoảng 20 - 30$ và được bày bán khoảng 600.000 vnđ đến 1 triệu đồng.

Dòng tầm trung Zippo Mỹ chính hãng giá bao nhiêu?

Dòng tầm trung Zippo Mỹ chính hãng thường là những chiếc Zippo Armor được khắc họa tiết nhiều mặt (Có thể khắc 1 mặt, 2 mặt, 3 mặt, 4 mặt, 5 mặt) theo chủ đề rất đẹp. Một chiếc Zippo Mỹ chính hãng dòng phổ thông sẽ có mức giá khoảng 1 - 2 triệu đồng.

So với những dòng khác thì dòng tầm trung này của hãng Zippo được người tiêu dùng và dân đam mê sưu tập ưa chuộng hơn cả bởi chúng trông không bị quá đơn điệu như dòng phổ thông mà giá cũng không quá cao như dòng cao cấp!

Dòng cao cấp Zippo Mỹ chính hãng giá bao nhiêu?

Dòng cao cấp Zippo Mỹ chính hãng thông thường là dòng xuất Nhật với lớp vỏ mạ vàng 24K hoặc làm hoàn toàn từ bạc / vàng nguyên khối. Do đó, giá thành của chúng cũng cao hơn khá nhiều so với những dòng Zippo phổ thông.

Nếu hỏi dòng cao cấp Zippo Mỹ chính hãng giá bao nhiêu? Thì thường sẽ dao động trong khoảng 3 - 5 triệu, thậm chí còn có một số dòng đặc biệt có giá niêm yết trên 10 triệu nữa. Cá biệt có cả một cây Zippo Armor làm bằng vàng 24K nguyên khối đang được một công ty phân phối Zippo ở Mỹ bán với giá lên đến 25.000$ (tức hơn 600tr VNĐ).

Nhưng dòng cao cấp này thường chỉ có những tay chơi Zippo sành sỏi mới yêu thích lựa chọn để mua và sưu tầm. Và thông thường, họ cũng chỉ dùng một số cây còn đa số để dành ngắm là chính mà thôi!

>>> Xem thêm: Những dòng sản phẩm Zippo Mỹ chính hãng tại đây

Loại xưa cũ của Zippo Mỹ chính hãng giá bao nhiêu?

Loại xưa cũ của Zippo Mỹ chính hãng giá bao nhiêu?

Nói đến các dòng xưa cũ của Zippo Mỹ chính hãng thì người ta sẽ phân làm 2 phân khúc là: Zippo cũ xưa đã qua sử dụng, Zippo cũ xưa chưa qua sử dụng và Zippo đời La Mã. Chi tiết:

Dòng xưa cũ đã qua sử dụng của Zippo Mỹ chính hãng giá bao nhiêu?

Những chiếc Zippo đời cổ xưa đã qua sử dụng thông thường sẽ có mức giá cực kỳ phải chăng. Chúng ta có thể tìm kiếm thông tin của chúng trên các hội nhóm Facebook chuyên về Zippo để mua với giá 400 - 500.000 vnđ.

Tuy nhiên, vì là hàng đã qua sử dụng nên chắc chắn chất lượng của những chiếc bật lửa này cũng sẽ không được đảm bảo. Do đó, nếu bạn gặp phải người bán yêu cầu chuyển khoản trước 100% mới đưa hàng thì đừng nên lựa chọn nhé, vì rủi ro bị lừa đảo sẽ rất cao!

Và cũng cần phải kiểm tra kỹ hàng lúc nhận để tránh mua phải sản phẩm quá nát (chẳng hạn như bánh xe bị mòn, lưỡi gà yếu, bản lề bị rơ,...).

Dòng xưa cũ chưa qua sử dụng của Zippo Mỹ chính hãng giá bao nhiêu?

Những chiếc Zippo đời cổ xưa còn mới thông thường sẽ có mức giá khá cao từ vài triệu đến vài chục triệu đồng. Chúng ta có thể tìm kiếm thông tin của chúng trên các hội nhóm Facebook chuyên về Zippo.

Tuy nhiên, vì là hàng cổ xưa không còn sản xuất nữa nên nếu mua phải những cửa hàng hoặc người bán uy tín kém thì chắc chắn chất lượng của những chiếc bật lửa này cũng sẽ không được đảm bảo.

Do đó, nếu bạn gặp phải người bán yêu cầu chuyển khoản trước 100% mới đưa hàng thì đừng nên lựa chọn nhé, vì rủi ro bị lừa đảo sẽ rất cao!

Dòng xưa cũ La Mã của Zippo Mỹ chính hãng giá bao nhiêu?

Zippo La Mã đời xưa cũ chắc hẳn là món đồ vô cùng quen thuộc với những anh em đam mê sưu tầm bật lửa Zippo rồi, đúng không nào? Chúng không chỉ hiếm, đẹp đẽ, tinh xảo, bền bỉ mà mức giá đại đa số cũng vô cùng hợp lý.

Nói tới dòng Zippo La Mã xưa cũ thì gần như rất khó để xác định giá chính xác của chúng bởi mức độ dao động khá cao. Có những chiếc chỉ vài chục triệu, nhưng lại có những chiếc đến vài trăm triệu đủ khả năng cho chúng ta đổi ngang một chiếc ô tô đời mới luôn đấy các bạn ạ!

Zippo La Mã xưa cũ thường phần đáy sẽ được đóng mộc dòng chữ Bradford Pa Made in U.S.A và một con số La Mã ở bên phải. Dòng sản phẩm này xuất hiện trong giai đoạn 1986 - 2000. Có những dòng Zippo La Mã như sau:

  • 1986 ký hiệu II (2 la mã)
  • 1987 ký hiệu III (3 la mã)
  • 1988 ký hiệu IV (4 la mã)
  • 1989 ký hiệu V (5 la mã)
  • 1990 ký hiệu VI (6 la mã)
  • 1991 ký hiệu VII (7 la mã)
  • 1992 ký hiệu VIII (8 la mã)
  • 1993 ký hiệu IX (9 la mã)
  • 1994 ký hiệu X (10 la mã )
  • 1995 ký hiệu XI (11 la mã)
  • 1996 ký hiệu XII (12 la mã)
  • 1997 ký hiệu XIII (13 la mã)
  • 1998 ký hiệu XIV (14 la mã)
  • 1999 ký hiệu XV (15 la mã)
  • 2000 ký hiệu XVI (16 la mã)

>>> Xem thêm: Một số sản phẩm thuộc dòng bật lửa Zippo cổ tại đây

Bài viết bên trên, Deva.vn đã giải đáp chi tiết thắc mắc “Zippo Mỹ chính hãng giá bao nhiêu” cho mọi người rồi. Nếu các bạn quan tâm đến dòng bật lửa này thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ nhanh chóng nhất nhé! Cảm ơn đã theo dõi bài viết!

Bấm để thiết lậpTăng view

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

kim bua

mã QR Deva

Thiết kế website

Về DEVA.VN

Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội

Feedback khách hàng

KHÁCH HÀNG NÓI VỀ CHÚNG TÔI

Thiết kế website bởi Kenhdichvu.vn   |  Số ĐKKD : 01D-8004362 Cấp bởi Phòng Tài Chính - Kế Hoạch thuộc UBND Quận Bắc Từ Liêm

HỖ TRỢ THANH TOÁN NHANH QUA