DEVA - MUA LÀ AN TÂM

    •  
    •  
    •  
    •  
    •  
    (1)

Zippo slim bạc khối là gì? Ưu điểm và một số mẫu bật lửa tiêu biểu

14:41 - 05/10/2022

Zippo Slim bạc khối là gì? Ưu điểm và thông tin một số mẫu bật lửa tiêu biểu hiện nay? Cùng tìm hiểu chi tiết trong nội dung bài viết bên dưới của Deva.vn nhé!

Zippo slim bạc khối là gì? Ưu điểm và một số mẫu bật lửa tiêu biểu

Ngày nay, thương hiệu Zippo đã có tên tuổi trên toàn thế giới. Nói đến bật lửa zippo thì không thể thiếu Zippo slim bạc khối. Bật lửa Zippo Slim bạc khối có nhiều dòng và mẫu mã đa dạng phù hợp với mọi sở thích và phong cách. Thiết kế của mẫu bật lửa Zippo slim bạc khối mang đến niềm vui mới cho phái nam và kể cả phái đẹp. Bài viết này mô tả chi tiết về những thông tin của bật lửa Zippo Slim bạc khối.

Bật lửa Zippo Slim bạc khối là gì?

Bật lửa Zippo Slim bạc khối là một dòng nhỏ gọn được làm bằng chất liệu bạc nguyên khối và đúng với tên gọi của nó như:

  • Trong tiếng Anh, "slim" có nghĩa là rất "mỏng", vì thế những chiếc zippo Slim bạc khối có thiết kế nhỏ nhắn thích hợp cho những người thích sự đơn giản và có vóc người không quá lớn. Cụ thể, chiếc bật lửa Zippo Slim bạc khối có kích thước bằng 3/4 chiếc bật lửa Zippo tiêu chuẩn.
  • Bật lửa Zippo Slim bạc khối được ra mắt vào năm 1956 và thu hút người tiêu dùng cũng như những người đam mê Zippo tìm kiếm một chiếc bật lửa nhẹ, không nam tính. Theo thời gian, bật lửa Slim bạc khối đã trở thành một sản phẩm được khá nhiều người tiêu dùng ưa chuộng.
  • Thiết kế mỏng và nhẹ sẽ giúp bạn dễ dàng mang theo. Một chiếc bật lửa nhỏ gọn, lại vừa vặn thoải mái trong túi quần hoặc túi xách của bạn. Dòng bật lửa Zippo Slim bạc khối có các loại với nhiều mẫu mã khác nhau. Tất cả sản phẩm bật lửa Zippo đều được sản xuất tại nhà máy của hãng Zippo ở Bradford, Pennsylvania, Hoa Kỳ.

Ưu điểm của bật lửa Zippo Slim bạc khối

Ưu điểm của bật lửa Zippo Slim bạc khối

Để có được một thiết kế nhỏ gọn, Zippo đã loại bỏ các chi tiết thừa và làm cho một số bộ phận nhỏ hơn. Đó là lý do tại sao nhiều người nghĩ rằng Zippo Slim bạc khối không hoạt động tốt như một chiếc Zippo thông thường. Đây là một sự hiểu lầm thiếu hiểu biết!

Zippo Slim bạc khối nhỏ gọn hơn các dòng khác nhưng được hãng Zippo tính toán kỹ lưỡng và cân đối để đảm bảo chất lượng sử dụng vượt trội.

Hơn nữa, tại thời điểm phát hành, nó đã xóa các tiêu chuẩn khắt khe của nhà sản xuất. Vì vậy, nếu dự định sở hữu một chiếc slim bạc khối, bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng của sản phẩm này và thời hạn sử dụng của nó có thể kéo dài hàng chục năm.

Thiết kế nhỏ gọn và sáng tạo

Thiết kế nhỏ gọn và mỏng dễ dàng cho vào túi thuốc lá, túi quần hoặc túi áo sơ mi, Có nhiều kiểu dáng trang trí thiết kế khá tinh tế rất bắt mắt cùng với giá cả hợp lý về chất lượng phù hợp với túi tiền của nhiều người tiêu dùng.

Tiếng mở nắp bật lửa độc đáo 

Tiếng mở nắp zippo slim bạc khối nhẹ nhàng và to hơn khi bạn mở nắp zippo đồng. Một số bạn có thể nghĩ rằng tiếng mở nắp là đủ để nhận ra ngay một chiếc Zippo bạc. Đây chính là điểm thú vị khiến nhiều người ngày đêm không ngừng “săn lùng” những “em” Zippo slim bạc khối” này!

Đánh lửa rất tốt

Điều tiếp theo tôi muốn chú ý là Zippo slim bạc khối có khả năng bắt lửa rất tốt, lên màu rất đẹp và “chất”. Đèn chữa cháy cực bền không bị ảnh hưởng bởi các yếu tố. Tuy nhiên, ngọn lửa phụt ra phần lớn là do cấu tạo bên trong nên khi vệ sinh và tiếp nhiên liệu cho bộ phận đánh lửa cần phải cẩn thận.

Tượng trưng cho sự đoàn kết

Biểu tượng của sự hòa hợp và thống nhất làm hài lòng tất cả những ai sử dụng chiếc bật lửa này. Đồng thời, nó còn thể hiện ý chí kiên trì, vượt qua mọi thử thách trong cuộc sống, chọn được một chiếc Zippo slim bạc khối vừa hợp phong thủy, vừa hợp mệnh, người sở hữu cũng sẽ thu hút được tiền tài, may mắn, vạn sự như ý. Có thể nói mẫu bật lửa này tượng trưng cho sự thành đạt trong sự nghiệp của chủ nhân!

Zippo cũng được làm bằng bạc sterling nên có khả năng chống gió rất cao. Có thể ví nó như một “lá bùa hộ mệnh” bảo vệ chủ nhân. Sở hữu một chiếc Zippo Slim bạc khối đồng nghĩa với việc bạn được tiếp cận với nguồn sức khỏe dồi dào.

Nhược điểm của bật lửa Zippo Slim bạc khối

Nhược điểm của bật lửa Zippo Slim bạc khối

Ngoài ra, những ưu điểm được bù đắp bởi những nhược điểm sau: Zippo Slim bạc khối chỉ có 3/4 ruột của Zippo thông thường, vì vậy bạn sẽ cần thay nhiên liệu thường xuyên hơn bình thường. Điều này nên được đề cập trong dòng sản phẩm này.

>>> Xem thêm: Những mẫu sản phẩm Zippo Slim khác tại đây.

Cách sử dụng bật lửa Zippo slim bạc khối đúng cách

Cách sử dụng bật lửa Zippo slim bạc khối đúng cách
  • Bánh xe đá sẽ bị mòn sau 4-5 lần đốt zippo. Đây là tình trạng rất hay xảy ra với dòng Zippo này. Cách khắc phục tốt nhất là bạn nên thay thế bằng mâm đá mới của Mỹ. Không sử dụng các loại bánh xe đá sản xuất tại Trung Quốc. 
  • Bánh xe đá mà chúng tôi sử dụng thay cho bánh xe đá Trung Quốc nhỏ hơn các loại bánh xe đá Zippo Mỹ khoảng 10%. Ngoài ra, răng của mâm đá Trung Quốc được làm từ hỗn hợp thép nên nhanh mòn hơn răng Mỹ.
  • Giữ Zippo Slim bạc khối của bạn sạch sẽ và hãy làm sạch nó thường xuyên. Đặc biệt là buồng đốt. Đồng thời luôn sử dụng phụ tùng, xăng dầu chính hãng để bảo dưỡng hoặc thay thế. Chỉ khi đó thì Zippo Slim bạc khối mới hoạt động tối ưu.
  • Những điều thú vị cần biết về Zippo slim bạc khối đã được chúng tôi đề cập trong bài viết trên. Vẻ đẹp sang trọng của chiếc Zippo slim bạc khối khiến nó trở thành món quà quý giá được nhiều người yêu thích và mơ ước.
Dòng Zippo Slim Bạc khối này hiện đang thuộc TOP những sản phẩm bán chạy nhất tại Deva.vn. Nếu bạn cần tìm mua cho mình những sản phẩm bật lửa Zippo chính hãng chất lượng cao với giá cả hợp lý thì vui lòng liên hệ ngay với chúng tôi. Cảm ơn đã theo dõi bài viết!

Bấm để thiết lậpTăng view

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

kim bua

mã QR Deva

Thiết kế website

Về DEVA.VN

Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội

Feedback khách hàng

KHÁCH HÀNG NÓI VỀ CHÚNG TÔI

Thiết kế website bởi Kenhdichvu.vn   |  Số ĐKKD : 01D-8004362 Cấp bởi Phòng Tài Chính - Kế Hoạch thuộc UBND Quận Bắc Từ Liêm

HỖ TRỢ THANH TOÁN NHANH QUA