DEVA - MUA LÀ AN TÂM

    •  
    •  
    •  
    •  
    •  
    (1)

Zippo và Malboro

12:27 - 31/05/2017

Chắc nhiều người cũng biết về dòng bật lửa Zippo dành riêng cho thuốc lá Malboro. Là bạn đồng hành lâu năm của nhau trên thương trường bật lửa Zippo USA và thuốc lá Malboro thực sự đã trải qua một chặng đường dài gắn bó cùng với nhau.

 Chắc nhiều người cũng biết về dòng bật lửa Zippo dành riêng cho thuốc lá Malboro. Là bạn đồng hành lâu năm của nhau trên thương trường bật lửa Zippo USA và thuốc lá Malboro thực sự đã trải qua một chặng đường dài gắn bó cùng với nhau. Những kiến thức dưới đây được viết ra tất nhiên không hàm ý khuyến khích mọi người hút thuốc mà chúng tôi chỉ muốn cung cấp cho bạn một số thông tin thú vị xoay quanh bật lửa Zippo và Malboro. Cùng theo dõi nhé.


Vào khoảng những năm 1920, quảng cáo thuốc lá chủ yếu dựa trên sự quý phái từ những điếu thuốc có đầu lọc và lấy chính điểm này để thu hút thị trường. Và Malboro đã chọn Wayne McLaren làm người quảng cáo cho thương hiệu của mình và cũng nhờ Wayne McLaren nhãn hiệu Marlboro trở thành thương hiệu bán chạy nhất thế giới vào thời gian đó.

Marlboro là thương hiệu hàng đầu của hãng Philip Morris USA, công ty thuốc lá nổi tiếng nhất nước Mỹ. Không chỉ thế, thương hiệu Marlboro còn phổ biến gần như ở toàn bộ châu Âu, việc này nhờ vào mối quan hệ với các đội đua xe công thức 1 và hãng Ferrari.

Bắt tay với bật lửa hàng đầu nước Mỹ

Thuốc lá thì phải đi kèm với bật lửa, đó là điều tất yếu bởi chúng không thể tách rời. Bởi vì thế Malboro đã bắt tay hợp tác với Zippo và từ đây dòng Zippo Malboro huyền thoại ra đời, điều này nhằm thúc đẩy doanh số  bán hàng của cả Marlboro và Zippo. Vơai mục đích phác họa nên phong cách đích thực cho người dùng khi hút thuốc lá, Zippo đặc biệt thiết kế bộ chống gió hoàn hảo hơn  giúp tiện cho người sử dụng khi châm lửa. Và đây là một thương vụ cực kỳ khôn ngoan cho cả hai thương hiệu nổi tiếng này.

Bật lửa zippo usa chính hãng Marlboro

Vào năm 1953, khi các nhà khoa học Mỹ chính thức tuyên bố thuốc lá là nguyên nhân dẫn đến ung thư phổi thì cũng cùng năm đấy, lần đầu tiên trong lịch sử nước Mỹ nhu cầu tiêu thụ thuốc lá của đất nước này sụt giảm chưa từng có. Philip Morris ông chủ của nhãn hiệu Marlboro đồng thời là người sáng lập ra  một hãng thuốc lá lớn dần bắt tay vào việc nghĩ ra cách thay đổi quan niệmíợ thuốc lá của người sử dụng


 

Việc giảm hút thuốc lá cũng đồng nghĩa với  việc doanh số bán ra của Zippo cũng giảm theo, nhưng khác với thuốc dòng bật lửa Zippo Malboro lại thoát được khỏi cuộc khủng hoảng đó. Bởi vì không phải ai dùng Zippo cũng là người hút thuốc, ngoài nhu cầu hút thuốc thì người chơi Zippo còn mua vì nhiều mục đích khác như dân sưu tập hoặc các Tricker Zippo chẳng hạn

Chiêm ngưỡng bộ sưu tập ảnh Zippo Marlboro :





Bấm để thiết lậpTăng view

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

kim bua

mã QR Deva

Thiết kế website

Về DEVA.VN

Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội

Feedback khách hàng

KHÁCH HÀNG NÓI VỀ CHÚNG TÔI

Thiết kế website bởi Kenhdichvu.vn   |  Số ĐKKD : 01D-8004362 Cấp bởi Phòng Tài Chính - Kế Hoạch thuộc UBND Quận Bắc Từ Liêm

HỖ TRỢ THANH TOÁN NHANH QUA