DEVA - MUA LÀ AN TÂM

    •  
    •  
    •  
    •  
    •  
    (1)

Bật lửa Zippo Hand Warmer - phụ kiện đặc biệt cho mùa đông

07:40 - 19/04/2021

Zippo hand warmer là một sản phẩm được bán bởi Zippo Manufacturing Company. Đây là một vật dụng hữu ích sẽ giúp bạn sưởi ấm đôi tay lạnh và tấm thân giữ nhiệt không tốt.

 Bật lửa sưởi ấm Zippo Hand Warmer là một dụng cụ sưởi ấm rất tiện lợi. Nó sẽ giúp bạn thưởng thức các hoạt động ngoài trời ngay cả khi trời lạnh bên ngoài. Và bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về đặc điểm, ưu điểm cũng như cách sử dụng chiếc bật lửa Zippo Hand Warmer đó!

>>> Hãy tham khảo các sản phẩm khác của chúng tôi: Zippo USA khắc CNC 


Bật lửa Zippo Hand Warmer - phụ kiện đặc biệt cho mùa đông

1. Đặc điểm của bật lửa Zippo sưởi Zippo hand warmer chính hãng 100%


Bật lửa Zippo sưởi Zippo hand warmer xuất hiện lần đầu vào năm 1923 bởi HAKKIN WARMERS Co., LTD của Nhật Bản. Ban đầu, nó được phát triển và đăng ký nhãn hiệu là "PEACOCK". Sau đó HAKKIN WARMERS Co., LTD đã xuất khẩu nó sang Mỹ từ đầu những năm thập niên 1950. Cuối cùng thì do sự chuyển nhượng mà phía Zippo Manufacturing Company đã được sản xuất và bán nó với cái tên là bật lửa Zippo hand warmer.

Các mẫu bật lửa Zippo hand warmer đều sử dụng chính xăng Zippo chính hãng làm nguyên liệu. Sự sưởi ấm được hình thành do kết quả của phản ứng với một chất xúc tác bạch kim để giải phóng nhiệt. Dụng cụ sưởi ấm này có thể được tái sử dụng đơn giản bằng cách tiếp nhiên liệu. Tùy thuộc vào cách sử dụng, sự bảo quản mà nó có thể duy trì sưởi ấm liên tục trong 12 tiếng với một lần châm đầy xăng.

Trên thị trường Việt Nam, các loại bật lửa Zippo hand warmer chủ yếu có vỏ ngoài mạ bóng chrome hoặc sơn đen chống chói hoặc loại sơn rằn ri ngụy trang kiểu mới 2012. Chúng đều có thiết kế mỏng, kiểu dáng đẹp, dễ dàng bỏ vào túi áo, và hầu như không tỏa mùi khó chịu cho người dùng.

Đặc biệt, thiết kế của nó hơi khác một chút khi mỗi chiếc bật lửa Zippo hand warmer đều đi kèm với một khoang nhiên liệu đầy bông tấm lót nhằm hấp thụ xăng Zippo. Nhờ trữ nhiên liệu như vậy nên người dùng sẽ dùng được khoảng 70-80 lần trước khi có đợt châm xăng tiếp theo. Ngoài ra, Zippo hand warmer còn có nắp thép không gỉ để giữ nhiệt với một túi cách nhiệt đi kèm theo nữa.

>>>> Tham khảo một số mẫu bật lửa Zorro độc lạ: https://deva.vn/bat-lua-zorro.html


2. Ưu điểm của Zippo Hand Warmer




Bật lửa Zippo Hand Warmer có thể sưởi ấm liên tục trong 12 tiếng

Bật lửa Zippo hand warmer là một phụ kiện mùa đông rất tiện lợi và bạn nên cân nhắc mua nó bởi những ưu điểm vượt trội sau:

  • Dụng cụ có thể sưởi ấm liên tục trong 12 tiếng
  • Thiết kế gọn nhẹ, có thể dễ dàng bỏ trong túi áo, túi quần khi di chuyển
  • Cách sử dụng không quá phức tạp
  • Dùng chính xăng chính hãng của Zippo làm nguyên liệu
  • Khi sử dụng không tạo mùi, không có khói
  • Là sản phẩm an toàn cho môi trường
  • Sản phẩm có đi kèm với túi giữ nhiệt với chất liệu nhung hoặc bằng lông cừu.
  • Giúp sưởi ấm tay. Đặc biệt giúp cơ thể giữ được nhiệt trong mùa đông lạnh giá


3. Hướng dẫn cách dùng


Với việc sử dụng 1 - 2 lần theo hướng dẫn sau, bạn sẽ thấy cách sử dụng bật lửa Zippo Hand Warmer rất đơn giản.
 

Bước 1: Sử dụng bình châm nhiên liệu bằng nhựa đã có sẵn trong set sản phẩm rồi đổ nhiên liệu vào đến mức thích hợp theo từng loại sưởi ấm cầm tay. Chú ý thao tác cẩn thận để không bị đổ tràn ra ngoài.

Bước 2: Châm lửa cho Zippo Hand Warmer bằng mồi lửa, có thể dùng ngay chiếc hộp quẹt Zippo Mỹ. Ban để lửa tự cháy phừng cho đến khi lửa tự tắt, lúc đó lửa đã đã cháy âm ỉ bên trong dụng cụ.

Bước 3: Đậy nắp lại cho kín.

Bước 4: Bỏ Zippo Hand Warmer vào túi nhung đi kèm, thắt dây lại. Như vậy bạn đã có một dụng cụ sưởi ấm. Chiếc Zippo Hand Warmer sẽ sưởi ấm cho đến lúc nó hết xăng bên trong.



Dụng cụ có thể bỏ gọn gàng trong túi quần, túi áo

Lưu ý khi dùng bật lửa Zippo Hand Warmer:

- Nếu bạn đang dùng mà muốn tắt Zippo Hand Warmer thì phải làm thế nào? Xin thưa, hãy bỏ nắp ra, tháo rời buồng đốt của dụng cụ bằng cách lấy tay hoặc dùng dụng cụ hỗ trợ kẹp 2 bên hông và rút ra rồi đặt buồng đốt đã tháo rời đó lên bề mặt phẳng như mặt kính, mặt sàn nhà… Khoảng 1-2 phút buồng đốt sẽ tự nguội đi và tắt. Cuối cùng, hãy lắp lại sản phẩm như cũ và bảo quản để dùng cho lần sau.

- Luôn để sản phẩm tránh xa tầm tay trẻ em và không để gần những nơi dễ bắt lửa.

Tới đây, bạn đã biết hơn về sản phẩm Zippo Hand Warmer. Mong rằng bạn sẽ thấy hài lòng với những gì mà bài viết của Deva Shop https://deva.vn/ đã mang lại.

>>>> Xem thêm:  Tem đỏ, tem mã số - chi tiết buộc phải có ở một chiếc Zippo lưu hành ở Mỹ
                             Cách vệ sinh chuẩn nhất áp dụng cho từng loại vỏ của Zippo


Bấm để thiết lậpTăng view

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

kim bua

mã QR Deva

Thiết kế website

Về DEVA.VN

Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội

Feedback khách hàng

KHÁCH HÀNG NÓI VỀ CHÚNG TÔI

Thiết kế website bởi Kenhdichvu.vn   |  Số ĐKKD : 01D-8004362 Cấp bởi Phòng Tài Chính - Kế Hoạch thuộc UBND Quận Bắc Từ Liêm

HỖ TRỢ THANH TOÁN NHANH QUA