DEVA - MUA LÀ AN TÂM

    •  
    •  
    •  
    •  
    •  
    (1)

Địa chỉ bán Zippo cổ giá rẻ uy tín chất lượng nhất hiện nay

11:27 - 26/09/2022

Tìm mua đúng loại Zippo cổ giá rẻ là một trong những thử thách vô cùng khó khăn đối với dân ghiền sưu tầm Zippo. Đừng lo lắng, hãy để bài viết này giúp bạn nhé!

Bật lửa Zippo cổ giá rẻ là gì?

Địa chỉ bán Zippo cổ giá rẻ uy tín chất lượng nhất hiện nay

Zippo cổ giá rẻ là những bật lửa Zippo đã được tạo ra và ngừng sản xuất từ lâu nhưng vẫn còn nhiều chiếc còn mới, thậm chí là chưa hề qua lửa. Và vì được sinh ra trong quá khứ nên Zippo cổ mang theo nhiều giá trị độc đáo riêng mà những chiếc Zippo hiện đại không thể so sánh được!

Tuy gọi chung là Zippo cổ nhưng kỳ thực chúng lại có nhiều dòng và đời sản xuất khác biệt nhau. Nhưng có thể gom lại gồm 2 dòng chính yếu là: Zippo đời cũ (từ năm 2000 trở về trước) và Zippo đời mới (những mẫu được sản xuất từ 2001 đến nay).

Có rất nhiều đời Zippo cổ giá rẻ khác nhau như: Zippo đời la mã, Zippo cổ đời gạch, Zippo cổ đời chấm... 

Đặc điểm nổi bật của các dòng Zippo cổ giá rẻ

Đặc điểm nổi bật của các dòng Zippo cổ giá rẻ

Lý do đầu tiên khiến cho giá trị của các dòng Zippo cổ luôn cao là vì: Hầu như ai cũng có suy nghĩ chung là đồ của ngày xưa thì cái gì cũng tốt và cũng bền bỉ hơn những món đồ hiện tại, và Zippo cổ cũng không ngoại lệ.

Tư tưởng này được kiểm chứng một cách rõ ràng mỗi khi nhắc đến những món đồ cổ của Nhật, của Đức, của Liên Xô,...

Bởi thời xưa thì công nghệ và máy móc chưa được thịnh hành như hiện tại nên các khâu sản xuất chế tác thường chỉ “bán tự động” và vẫn còn rất nhiều công đoạn cần phải làm thủ công trực tiếp. Do đó, những món đồ được sản xuất vào giai đoạn đó thường rất bền bỉ!

Ngoài ra, chất liệu của những chiếc bật lửa Mỹ thường được tuyển chọn kỹ lưỡng, đa phần làm bằng Niken nên rất cứng, thậm chí có một số loại làm bằng titanium (vật liệu chuyên dụng để sản xuất máy bay).

Ưu điểm của dòng sản phẩm Zippo cổ giá rẻ

Tương tự như những thông tin đã được Deva phân tích chi tiết bên trên thì những dòng Zippo cổ giá rẻ đa phần được sản xuất bằng các loại vật liệu tốt cực kỳ bền bỉ nên có chất lượng cao cấp khác biệt.

Thậm chí, có những loại Zippo được sản xuất dành riêng cho lính thủy quân lục chiến và được sử dụng đến tận thời điểm hiện tại vẫn cực kỳ bền bỉ mặc dù đã được sản xuất từ cách nay hơn 50 năm.

Đặc biệt, những chiếc Zippo cổ giá rẻ có phần bản lề được thiết kế cực kỳ tinh xảo và kín khít nên vô cùng cứng cáp cũng như cầm xăng rất tốt.

Nhược điểm của dòng sản phẩm Zippo cổ giá rẻ

Tuy lâu đời là ưu điểm của dòng Zippo cổ giá rẻ, nhưng đấy cũng chính là nhược điểm chí mạng của sản phẩm này!

Bởi vì được thiết kế từ thời gian rất lâu trước đây nên những chi tiết nhỏ nằm bên trong phần ruột sản phẩm chưa thực sự được sắp xếp logic và đẹp mắt như những dòng Zippo mới sau này. Ví dụ như: Bánh xe chưa được cắt xéo đều đặn, phần cổ đá còn hơi thấp và không đồng đều. Được cái không đẹp nhưng chúng vẫn cực kỳ “nồi đồng cốt đá” và bền bỉ!

Giá thành của các dòng Zippo cổ như thế nào?

Do những loại Zippo cổ xưa này rất bền bỉ và hiếm có nên việc mua bán chúng cũng không hề dễ dàng. Chính những yếu tố này đã thúc đẩy mức giá của các loại Zippo cổ lên khá cao so với các dòng Zippo hiện đại mới sản xuất gần đây. 

Đối với những loại Zippo cổ La Mã còn khá mới thì giá dao động trong khoảng 1 - 3 triệu tùy theo chủ đề. Trung bình cũng phải tầm 2 triệu cho 1 cây Zippo cổ La Mã mới nguyên chưa từng qua lửa.

Còn đối với những dòng Zippo cổ khác lâu đời hơn sẽ có mức giá thông thường giao động trong khoảng 3 - 4 triệu đồng, thậm chí hàng chục triệu đồng.

Như Deva.vn được biết thì có cây Zippo cổ nhất với mức giá 37.000$ (khoảng 850 triệu đồng) vẫn đang rất được ưa chuộng săn lùng.

Vì sao cần phải tìm kiếm cho mình đơn vị uy tín bán Zippo cổ giá rẻ?

Vì sao cần phải tìm kiếm cho mình đơn vị uy tín bán Zippo cổ giá rẻ?

Hiện tại, song song với mức độ thịnh hành của dòng sản phẩm này thì các đơn vị bán Zippo cổ cũng mọc ra nhiều như nấm. Tuy nhiên, nếu bạn không tự trang bị cho mình một vài lượng  kiến thức nhất định thì sẽ rất dễ bị lừa mua phải hàng giả hàng nhái kém chất lượng, khiến “tiền mất tật mang”.

Do đó, lựa chọn những đơn vị chuyên bán Zippo cổ giá rẻ uy tín chất lượng như Deva.vn sẽ là giải pháp hữu hiệu nhất để giúp bạn không bị lừa mỗi khi muốn mua cho mình một chiếc bật lửa Zippo!

>>> Xem thêm: Bật lửa Zippo cổ

Địa chỉ uy tín chất lượng mua Zippo cổ giá rẻ

Deva.vn tự hào là đơn vị uy tín chuyên cung cấp các dòng sản phẩm Zippo cổ giá rẻ nói riêng và bật lửa Zippo chính hãng nói chung!

Chúng tôi - Deva.vn - luôn hoạt động với phương châm hoạt động luôn đề cao uy tín chất lượng cùng giá thành rẻ, chúng tôi được mọi khách hàng cả trong lẫn ngoài nước tín nhiệm và đặt hàng sản phẩm, kể cả những mẫu quý hiếm.

Toàn bộ sản phẩm của chúng tôi đều được trích xuất đầy đủ giấy tờ về xuất xứ, nguồn gốc cùng chế độ bảo hành trọn đời đến từ nhà sản xuất Zippo nếu khách hàng yêu cầu. Ngoài ra, chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn để giúp cho khách hàng dễ dàng lựa chọn được mẫu sản phẩm phù hợp nhất với sở thích của bản thân!

Bấm để thiết lậpTăng view

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

kim bua

mã QR Deva

Thiết kế website

Về DEVA.VN

Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội

Feedback khách hàng

KHÁCH HÀNG NÓI VỀ CHÚNG TÔI

Thiết kế website bởi Kenhdichvu.vn   |  Số ĐKKD : 01D-8004362 Cấp bởi Phòng Tài Chính - Kế Hoạch thuộc UBND Quận Bắc Từ Liêm

HỖ TRỢ THANH TOÁN NHANH QUA