DEVA - MUA LÀ AN TÂM

    •  
    •  
    •  
    •  
    •  
    (1)

Hướng dẫn cách nhận biết máy lửa zippo chính hãng cho newbie

07:42 - 30/07/2021

Hiện nay trên thị trường xuất hiện nhiều loại zippo giả, kém chất lượng. Vì thế bài viết sẽ chỉ bạn cách nhận biết máy lửa zippo chính hãng đơn giản dễ dàng nhất.

 Nếu bạn là một dẫn chơi sành sỏi thì việc chỉ cần nhìn qua đã phân biệt được máy lửa zippo chính hãng https://deva.vn/bat-lua-zippo-chinh-hang.html với zippo nhái. Nhưng đối với một newbie thì việc nhận biết này không hề đơn giản. Vậy có những cách nào để nhận biết một zippo tốt đạt chuẩn chất lượng?


>>>>> Kiến thức hay cho bạn: Giá bật lửa Zippo chính hãng USA bao nhiêu? Nên mua ở đâu?


Một số cách nhận biết máy lửa zippo chính hãng thông dụng nhất



Bật lửa zippo xịn đẳng cấp nhất hiện nay

Công nghệ kỹ thuật phát triển thì những kỹ xảo làm zippo giả càng tinh vi hơn rất nhiều. Và không ít người chơi mới mua phải những chiếc zippo fake, kém chất lượng. Thấu hiểu điều này mà các chuyên gia zippo đã đưa ra một số cách nhận biết zippo chuẩn. Giúp các dân chơi có thể lựa cho mình một sản phẩm tốt nhất.


Nhận biết qua tiếng bật zippo


Nghe có vẻ vô lý nhưng đây lại là cách nhận biết bật lửa chính hãng của dân chơi Zippo chuyên nghiệp. Bởi nếu là zippo chính hãng thì tiếng bật sẽ có ngân, vang toát lên từ các chất liệu đồng, bạc nguyên chất.

Ngược lại nếu là zippo giả được làm nhái từ vỏ thép hoặc vỏ sắt. Thì mỗi tiếng bật lên nghe rất thô và có tiếng cộp cộp. Điều đó mang lại cảm giác rất khó chịu trong quá trình sử dụng.

Thông tin sản phẩm zippo chính hãng chuẩn chất lượng


Nhận biết zippo qua vỏ hộp


Nếu như chưa có nhiều lựa chọn zippo chuẩn thì cách nhận biết zippo qua vỏ hộp là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Bởi khi một chiếc zippo đạt chuẩn chất lượng thì kiểu dáng mẫu mã trên mặt hộp rất chắc chắn và sắc nét. Trong khi đó nếu là zippo giả thì mọi thông tin trên hộp thường rất mờ nhạt và không rõ ràng.

Ngoài ra một máy lửa zippo chất lượng sẽ có bề mặt mịn màng sáng bóng. Khó có thể bị trầy xước hỏng hóc do các va chạm gây nên. Những điều này có thể xảy ra với một zippo fake. Bởi chúng sẽ không được bảo vệ bởi những miếng ốp lót. Cùng với đó là được sản xuất bởi các chất liệu sắt, thép dễ bị biến dạng khi va chạm.


Nhận biết dựa vào mộc đáy zippo




Nhận biết bật lửa Zippo chính hãng dựa vào mộc đáy

Cách nhận biết này khá khó không phải ai cũng nắm chắc được các thông tin in trên mộc đáy. Bởi nếu là một zippo chuẩn thì hình ngọn lửa trên đầu chữ I rất sắc nét và tinh xảo như thật.

Đồng thời mọi dấu chấm giữa các chữ in nổi đều với nhau thành một hàng. Bên cạnh đó khoảng cách từ chữ D đến dấu chấm và chữ P trong chữ BRADFORD.PA cách đều nhau thành một hàng thẳng tắp.


Nên mua máy lửa zippo ở đâu để đảm bảo chính hãng giá thành tốt?


Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực cung cấp các mẫu zippo chuẩn chất lượng ra thị trường. Vì vậy mọi mẫu sản phẩm của DEVA luôn nhận được những phản hồi tích cực của khách hàng.

Đơn vị thường xuyên cập nhật những mẫu zippo mới nhất thời thượng nhất. Đáp ứng đầy đủ nhu cầu chơi và sử dụng của các dân chơi zippo. Và đơn vị luôn cam kết các mẫu sản phẩm 100% chính hãng. Không bao giờ xảy ra tình trạng zippo fake và kém chất lượng.



Mua máy lửa zippo ở Deva để đảm bảo hàng chính hãng giá thành tốt

Giá thành của các loại zippo đều có mức giá phù hợp với túi tiền của người sử dụng. Hầu như không có sự chênh lệch về giá so với các đơn vị khác trên thị trường.

Trên đây là toàn bộ thông tin về cách nhận biết máy lửa zippo chính hãng mà DEVA muốn gửi đến người chơi. Nếu như có nhu cầu tham khảo và sử dụng sản phẩm hãy liên hệ ngay với đơn vị qua website: https://deva.vn/ để được nhân viên hỗ trợ cụ thể và chi tiết nhất. Chúc bạn sở hữu cho mình một chiếc zippo xịn sò và đẳng cấp nhất.

>>>> Kiến thức bổ ích cho bạn: Lịch sử bật lửa Zippo - Bức tranh tuyệt sắc và tự hào của Hoa Kỳ

Bấm để thiết lậpTăng view

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

kim bua

mã QR Deva

Thiết kế website

Về DEVA.VN

Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội

Feedback khách hàng

KHÁCH HÀNG NÓI VỀ CHÚNG TÔI

Thiết kế website bởi Kenhdichvu.vn   |  Số ĐKKD : 01D-8004362 Cấp bởi Phòng Tài Chính - Kế Hoạch thuộc UBND Quận Bắc Từ Liêm

HỖ TRỢ THANH TOÁN NHANH QUA