DEVA - MUA LÀ AN TÂM

    •  
    •  
    •  
    •  
    •  
    (1)

Tiết lộ địa chỉ bán bật lửa Zippo Slim chính hãng tại Hà Nội?

07:47 - 12/03/2022

Bật lửa Zippo Slim được thiết kế nhỏ gọn, thanh mảnh cho nên rất được những cô nàng cá tính yêu thích. Trong bài chia sẻ này Deva xin giới thiệu đến cho các bạn địa chỉ mua bật lửa Zippo slim chính hãng tại Hà Nội, mời các bạn cùng tìm hiểu nhé

Hiện nay có rất nhiều người thích sưu tầm chơi bật lửa Zippo, không chỉ cánh mày râu mà kể cả các chị em phụ nữ. Chính sự mê hoặc từ sức hút mạnh mẽ của Zippo đã khiến các chị em phụ nữ phải say đắm và muốn sở hữu. Nắm bắt cơ hội này, hãng Zippo đã cho ra đời dòng bật lửa Zippo Slim, giống như một món quà dành riêng cho phái đẹp. Bật lửa Zippo Slim được thiết kế trang nhã nhưng rất thời trang, chắc chắn sẽ làm xiêu lòng bất cứ dân chơi bật lửa Zippo nào. Vậy nên tìm mua bật lửa Zippo Slim chính hãng ở đâu Hà Nội? Câu trả lời sẽ được Deva bật mí ngay trong bài viết này.



Tìm hiểu một số thông tin cơ bản về bật lửa Zippo slim


>>>Gợi ý hay cho bạn:
Cùng chiêm ngưỡng những mẫu bật lửa zippo độc lạ tại Deva shop


Tìm hiểu một số thông tin cơ bản về bật lửa Zippo Slim

Sau khi cuộc chiến tranh thế giới thứ hai và cuộc chiến tranh ở Triều Tiên kết thúc, những người lính Mỹ đã trở về nước cùng với những chiến thắng vinh quang. Khi đó cuộc sống lại bắt đầu trở nên nhộn nhịp hơn và kéo theo đó là nhu cầu về cái đẹp cũng tăng cao. Chính vì thế, dòng bật lửa Zippo Slim đã ra đời để đáp ứng nhu cầu thị hiếu của người dùng. Đây là một sản phẩm mới, lạ mắt thu hút đông đảo sự chú ý người dùng. Chiếc bật lửa Zippo Slim được thiết kế nhỏ so với kích thước chuẩn của chiếc bật lửa Zippo thông thường.

Không chỉ đơn thuần là một món đồ thời trang cao cấp, bật lửa Zippo Slim còn mang đến cho chủ sở hữu niềm đam mê được khám phá. Bởi từng chiếc Zippo Slim đều ẩn chứa một câu chuyện độc đáo. Việc tìm hiểu về xuất xứ, hình dáng, phong cách của chiếc Zippo này cũng mang đến cho người dùng một trải nghiệm thiêng liêng.

Bật lửa Zippo Slim là một trong những mẫu thiết kế của hãng Zippo được săn lùng nhiều nhất trong thời gian vừa qua. Dòng bật lửa này được thiết kế thon dài, nhỏ gọn, có hoa văn chạm khắc tinh tế, trang nhã. Tuy nhiên để có thể mua được những chiếc bật lửa Zippo slim chính hãng thì bạn nên chọn mua ở những địa chỉ uy tín, có địa chỉ cụ thể, được nhiều người biết đến.


Những điểm mạnh của bật lửa Zippo slim

Những điểm mạnh của bật lửa Zippo slim

Để hướng đến việc phục vụ cho phân khúc khách hàng là đối tượng phụ nữ, hãng Zippo đã thiết kế nên mẫu bật lửa Zippo Slim vô cùng nhỏ gọn và đầy tinh tế. Mỹ là một quốc gia có sự bình đẳng về giới tính cho nên số lượng phụ nữ hút thuốc ở quốc gia này cũng không phải là con số nhỏ.

Âm thanh mở nắp của bật lửa Zippo Slim nhỏ hơn so với chiếc bật lửa Zippo thông thường, nhưng dòng Zippo này cũng được trang trí rất bắt mắt và giá trị thẩm mỹ luôn được hãng đề cao. Người dùng có thể dễ dàng nhét bật lửa Zippo Slim vào trong túi quần Jean. Chính vì thế, bên cạnh phân khúc khách hàng là nữ giới thì vẫn có một lượng lớn khách hàng nam giới say mê dòng bật lửa đẹp nhỏ bé, xinh xắn này.


Deva - địa chỉ mua bật lửa Zippo slim chính hãng tại Hà Nội

Tìm mua bật lửa Zippo Slim chính hãng ở đâu Hà Nội?

Có nhiều người vẫn nghi ngờ chất lượng của chiếc bật lửa Zippo Slim kém hơn so với những chiếc bật lửa Zippo thông thường bởi vì nó có thiết kế mỏng và nhỏ hơn. Mặc dù được thiết kế nhỏ gọn nhưng bật lửa Zippo Slim vẫn luôn giữ được chất lượng cũng giống như các loại bật lửa Zippo khác. Chiếc bật lửa Zippo Slim mang đầy đủ phẩm chất giống như một chiếc bật lửa Zippo tiêu chuẩn cho dù nhỏ gọn hơn.

Bật lửa Zippo Slim được thiết kế với mẫu mã đa dạng, phù hợp với nhu cầu và sở thích của từng người. Ví dụ cụ thể như mẫu bật lửa Zippo Slim Spectrum là một mẫu Zippo có màu sắc rất sắc nét, đặc biệt khi mang ra nắng thì bạn sẽ nhìn thấy được bảy sắc cầu vồng rực rỡ hiện rõ ngay trên chiếc bật lửa cao cấp này.

Deva shop chuyên cung cấp những sản phẩm bật lửa Zippo chính hãng 100%, có nguồn gốc xuất xứ từ Mỹ với chất lượng tốt, giá thành phải chăng. Deva tự tin là một địa chỉ bán bật lửa Zippo uy tín để khách hàng có thể tin tưởng và chọn mua. Chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp mọi vấn đề thắc mắc của khách hàng cũng như cung cấp đầy đủ những thông tin hữu ích nhất cho khách hàng. Nếu như bạn đang tìm mua dòng bật lửa Zippo Slim thì bạn hãy truy cập vào website deva.vn để tham khảo hoặc liên trực tiếp đến số hotline: 094.662.0000 để đặt mua cho mình chiếc bật lửa Zippo tinh tế này nhé.

>>>Tham khảo thêm: Điểm nổi bật của Zippo xuất Nhật so với Zippo phổ thông
 

Bấm để thiết lậpTăng view

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

kim bua

mã QR Deva

Thiết kế website

Về DEVA.VN

Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội

Feedback khách hàng

KHÁCH HÀNG NÓI VỀ CHÚNG TÔI

Thiết kế website bởi Kenhdichvu.vn   |  Số ĐKKD : 01D-8004362 Cấp bởi Phòng Tài Chính - Kế Hoạch thuộc UBND Quận Bắc Từ Liêm

HỖ TRỢ THANH TOÁN NHANH QUA