DEVA - MUA LÀ AN TÂM

    •  
    •  
    •  
    •  
    •  
    (1)

Zippo khắc hình ngựa – Quà tặng đẳng cấp, ý nghĩa cho giới doanh nhân

07:43 - 26/11/2021

Bạn đang loay hoay tìm kiếm cho mình chiếc bật lửa phù hợp để làm quà tặng cho giới doanh nhân thì chiếc bật lửa Zippo khắc hình ngựa và sự lựa chọn lý tưởng nhất. Vậy tại sao lại chọn Zippo hình ngựa, mời các bạn cùng tìm hiểu những ý nghĩa mà nó mang lại qua bài chia sẻ dưới đây nhé

Có lẽ, chúng ta đều biết dòng zippo là bật lửa nổi tiếng trên thế giới với khả năng đánh lửa vượt trội, kiểu dáng độc lạ mà nó còn được rất nhiều người lựa chọn làm quà tặng đầy ý nghĩa cho giới doanh nhân. Nếu bạn đang phân vân không biết chiếc bật lửa zippo khắc hình ngựa có phù hợp làm quà tặng cho giới doanh nhân hay không thì hãy bớt chút thời gian cùng Deva shop khám phá hiệu quả trong bài chia sẻ dưới đây.


Lý do Zippo ngựa được sử dụng làm quà tặng

Tìm hiểu lý do zippo ngựa được sử dụng làm quà tặng

Từ khi dòng sản phẩm zippo ngựa ra mắt thị trường Việt Nam cho đến thời điểm hiện tại đã được các tín đồ trên thế giới săn đón nồng nhiệt. Nó không chỉ là một chiếc bật lửa thông thường mà còn được xem là một món phụ kiện thời trang bắt mắt cho cánh mày râu. Đặc biệt, dòng zippo khắc hình ngựa độc đáo này còn ẩn chứa nhiều ý nghĩa tốt lành.

Đa số người tiêu dùng tại Việt Nam đều cho rằng chiếc bật lửa zippo hình ngựa sẽ mang lại nhiều sự may mắn trong công việc cũng như cuộc sống hiện đại. Đúng như câu nói mã đáo thành công thì dòng sản phẩm này càng được giới doanh nhân ưa chuộng. Họ mong muốn công việc kinh doanh của gia đình mình gặp nhiều sự may mắn, tài lộc và phát đạt. Ngoài ra, họ cũng hay lựa chọn dòng bật lửa zippo ngựa để làm quà tặng cho đối tác của mình.

Zippo hình ngựa mang ý nghĩa gì?

Từ xưa đến nay, ngựa đã trở thành linh vật có sự ảnh hưởng vô cùng lớn đối với con người. Nó luôn đại diện cho sự mạnh mẽ, bền bỉ, kiên nhẫn và sự may mắn trong tài lộc. Cũng nhờ có phiên bản này mà thương hiệu bật lửa zippo tiếp cận được nhiều quý khách hàng tiềm năng hơn. Với nhiều phiên bản thiết kế khác nhau cùng với ý nghĩa tương xứng sẽ giúp cho người tiêu dùng thoải mái lựa chọn. Sau đây là một số mẫu zippo hình ngựa bạn có thể tham khảo như:


Zippo hình ngựa mang ý nghĩa gì?
  • Zippo Slim In Hình Cỏ 4 Lá và Móng Ngựa Z380: đây là dòng bật lửa zippo tượng trưng cho sự phát đạt trong công việc làm ăn hay sự tăng tiến trong tiền tài. Ngoài ra zippo Slim In Hình Cỏ 4 Lá và Móng Ngựa còn mang hàm ý về sự nhạy bén và tiến nhanh trong kinh doanh.
  • Zippo Xuất Nhật Hình Ngựa ZN231: Phiên bản này được thiết kế với hình ảnh của chú ngựa đang ngoảnh đầu lại. Nó ngụ ý rằng sẽ phát huy thổ khí trong vận khí của chủ sở hữu.
  • Zippo khắc hình bát mã: Nghe qua cái tên gọi thì chúng ta cũng dễ dàng hiểu rằng chiếc bật lửa zippo này chiếc bật lửa zippo này được khắc hình 8 chú ngựa. Người ta tin rằng nó sẽ mang đến nguồn tài lộc vô tận và dồi dào cho người sử dụng.

Tìm hiểu chính sách bảo hành Zippo ngựa chính hãng tạo Deva shop

Chính vì, mẫu bật lửa zippo khắc hình ngựa hay được đấng mày râu sử dụng làm quà tặng cho doanh nhân nên chính sách bảo hành sản phẩm cũng được quan tâm rất nhiều. Bạn đừng quá lo lắng về chính sách bảo hành của mẫu zippo hình ngựa, nó cũng giống như bao chiếc bật lửa zippo khác cũng có chính sách bảo hành trọn đời của hãng.
Khi chọn bật lửa làm quà tặng quà cho người thân, sếp hay bạn bè thì nên tặng full hộp và đi kèm theo là các loại giấy tờ bảo hành đầy đủ. Dù họ không trực tiếp mua sản phẩm nhưng việc bạn có phiếu bảo hành thì các đại lý ủy quyền của zippo luôn hỗ trợ nhanh chóng và chuẩn. Hơn nữa, bạn cũng nên yêu tâm về chất lượng sản phẩm bởi dòng zippo hình ngựa có độ bền cao hơn, tuổi thọ trung bình sử dụng lâu bài hơn những dòng zippo khác.


Deva - địa chỉ cung cấp Zippo khắc ngựa cao cấp và giá rẻ

Bật mí địa chỉ cung cấp zippo khắc ngựa cao cấp và giá rẻ

Dòng bật lửa zippo khắc ngựa xuất nhật có giới hạn bán ở một số vùng hay địa phương của nước Nhật Bản, rất ít bán ở các nước khác. Cũng bởi lẽ đó đó, đây được coi là bật lửa Zippo độc lạ hiếm có ở Việt Nam.

Nếu bạn đang sinh sống ở bên nhật, không thể đến trực tiếp các cửa hàng để mua thì có thể đặt hàng Online qua trang Website: https://deva.vn/, một trong những địa chỉ bán bật lửa zippo khắc ngựa chính hãng. Còn nếu bạn là người con Việt Nam thì nên ghé thăm một địa chỉ đáng tin cậy để đặt trọn niềm tin, đồng thời các mẫu bật lửa zippo được thiết kế vô cùng tinh xảo, đẹp mắt và hiếm có.
  • Khi mua bật lửa zippo tại quý công ty, quý khách hàng được hưởng một số lợi ích tiêu biểu sau:
  • Sản phẩm zippo của chúng tôi có chính háno hành sản phẩm, đảm bảo chính hãng nếu phát hiện hàng nhái thì chúng tôi cam kết hoàn tiền lại 100%.
  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình và sẵn sàng tư vấn cũng như giải đáp mọi thắc mắc của bạn 24/7.
Mong rằng với những thông tin bổ ích mà chúng tôi chia sẻ ở trên chắc hẳn bạn cũng nhận thấy dòng zippo khắc hình ngựa mang đầy ý nghĩa dành cho doanh nhân. Nếu bạn đang quan tâm chiếc zippo hình ngựa chính hãng này hay một số phiên bản bật lửa quà tặng khác, hãy liên hệ ngay với Deva shop ngay hôm nay. Chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe mà mang lại sự trải nghiệm tuyệt vời cho bạn.


>>>Tham khảo thêm: Khám phá các dòng bật lửa thường thấy trên thị trường hiện nay
 

Bấm để thiết lậpTăng view

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

kim bua

mã QR Deva

Thiết kế website

Về DEVA.VN

Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội

Feedback khách hàng

KHÁCH HÀNG NÓI VỀ CHÚNG TÔI

Thiết kế website bởi Kenhdichvu.vn   |  Số ĐKKD : 01D-8004362 Cấp bởi Phòng Tài Chính - Kế Hoạch thuộc UBND Quận Bắc Từ Liêm

HỖ TRỢ THANH TOÁN NHANH QUA