DEVA sẽ giao hàng trực tiếp cho khách hàng trong ngày. Chúng tôi hiện nay đang áp dụng giao hàng trực tiếp cho những khách hàng ở Hà Nội trong ngày. Cụ thể thời gian như sau Đơn tối hôm trước giao trong buổi sáng hôm sau. Đơn buổi sáng và trưa giao vào đầu chiều. Đơn đầu chiều được giao vào cuối chiều. Đơn cuối chiều và tối giao vào sáng hôm sau.

1. Khi nào thì tôi nhận được hàng ?
Thông thường DEVA sẽ giao cho bạn trong ngày làm việc kể từ khi bạn đăng ký mua (địa chỉ giao hàng tại các quận càng gần trung tâm thì thời gian giao hàng sẽ càng ngắn). Tuy nhiên, cũng có trường hợp việc giao hàng kéo dài hơn 1 tới 2 ngày làm việc, nhưng chỉ xảy ra trong những tình huống bất khả kháng sau:

- Nhân viên DEVA liên lạc với bạn qua điện thoại không được nên không thể giao hàng

- Địa chỉ giao hàng bạn cung cấp không chính xác hoặc khó tìm

- Số lượng đơn hàng của DEVA tăng đột biến khiến đội giao nhận tăng theo chưa kịp

- Hàng trong kho không đủ khiến việc giao hàng bị chậm lại

2. Tôi có thể đến DEVA nhận hàng trực tiếp khi đã đặt hàng qua website (hoặc chưa đặt trước) không?
Khi đến công ty nhận hàng, để thuận tiện cho bạn, DEVA lưu ý bạn như sau (đối với tất cả khách hàng dù đã đặt hàng rồi hay chưa)
Vui lòng gọi tổng đài 04.66.509.888  trước khi đến nhận hàng để nhân viên DEVA tiếp đón được chu đáo. Tùy theo tình trạng hàng hóa của cửa hàng, tổng đài viên sẽ tiếp nhận hoặc báo lại thời điểm thuận tiện cho bạn. Trường hợp bạn không thông báo trước với tổng đài, DEVA mong bạn thông cảm nếu có sơ suất trong việc chuẩn bị hàng hóa. Chúng tôi luôn cố gắng giải quyết cho khách hàng, tuy nhiên, do diện tích kho hàng có hạn, đôi khi hàng hóa không thể đáp ứng yêu cầu của tất cả khách hàng
Những đơn hàng đã thanh toán bằng tiền thưởng hoặc chuyển khoản hoặc thanh toán trực tuyến (ATM, credit card, v.v…), DEVA sẽ giao hàng đến địa chỉ bạn yêu cầu. Khi bạn đến mua trực tiếp tại cửa hàng của DEVA, nhân viên DEVA sẽ đặt lại đơn hàng mới, không can thiệp hay xử lý trên đơn hàng bạn đã thanh toán
Bạn vui lòng kiểm tra kỹ sản phẩm, phiếu mua tại cửa hàng DEVA. Sản phẩm và phiếu mua trực tiếp sẽ không được đổi trả nếu không phải do lỗi của DEVA hoặc đối tác

Mọi thắc mắc vui lòng gọi Hotline: 04.66.509.888 để được hỗ trợ

3. Phí giao hàng là bao nhiêu ?
DEVA giao hàng miễn phí đối với những sản phẩm nhỏ gọn trị giá >300.000đ,  dễ chuyên chở. Với những sản phẩm nặng và cồng kềnh, DEVA sẽ tính phụ phí giao hàng để hỗ trợ tài chính cho nhân viên giao nhận. Phụ phí giao hàng sẽ được DEVA tính toán và báo cho bạn biết ngay sau thời điểm bạn đăng ký mua hàng. 

4. Tại sao trạng thái đơn hàng là "Đã hoàn tất" mà tôi vẫn chưa nhận được hàng ?
Trạng thái đơn hàng “Đã hoàn tất” có nghĩa là tất cả các món hàng bạn đặt đã được giao hoặc bị hủy vì 1 lý do nào đó. Bạn có thể nhấp chuột để xem chi tiết đơn hàng. Nếu trạng thái chi tiết đơn hàng là đã giao, bạn nên kiểm tra xem có ai đó đã nhận hàng giúp bạn không (đồng nghiệp, người nhà, bạn bè, hàng xóm, v.v…). Nếu bạn vẫn chưa nhận hàng hoặc không hiểu lý do tại sao sản phẩm trong đơn hàng bị hủy không giao, bạn vui lòng liên hệ với DEVA qua số hotline 04.66.509.888

 5. Tôi có đặt nhiều hàng cùng thời điểm, tất cả có được giao cùng lúc ?
DEVA sẽ cố gắng gom tất cả đơn hàng của bạn để giao cùng lúc. Tuy nhiên nếu sản phẩm nào chưa có hàng thì DEVA sẽ tách ra để có thể giao những sản phẩm còn lại cho bạn càng sớm càng tốt.

 6. Tôi có thể nhận hàng tại Văn phòng DEVA ?
Bạn có thể đến Trung Tâm Chăm Sóc Khách Hàng tại văn phòng DEVA để đặt mua những mặt hàng được bày bán. Do phần lớn sản phẩm đều bị giới hạn về số lượng, các sản phẩm sẽ được ưu tiên bán cho người đến trước. DEVA chưa thể giữ hàng để chờ bạn đến nhận. Vì vậy, cách tốt nhất để mua hàng là đặt trên mạng và DEVA sẽ giao tận nơi. 

7. Tại sao DEVA không giao hàng ở những tỉnh thành khác ?
DEVA sẽ phát triển ra các thành phố khác trong tương lai gần. DEVA muốn trực tiếp giao hàng và hạn chế chỉ giao hàng tại những thành phố DEVA có văn phòng để đảm bảo chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

8. Tôi muốn góp ý về công tác giao nhận của DEVA
DEVA rất cảm ơn và khuyến khích bạn đóng góp ý kiến giúp DEVA hoàn thiện để phục vụ bạn tốt hơn. Bạn vui lòng gửi các ý kiến vào địa chỉ mail : deva.com.vn@gmail.com

Hướng dấn thanh toán
f
kim bua
mã QR Deva
 
 
Bật lửa zippo hà nội