DEVA - MUA LÀ AN TÂM

GIÀNH CHO ĐẠI LÝ KHÁCH BUÔN

  • Thông tin sản phẩm
  • Hướng dẫn sử dụng
 Bật lửa Chính Hãng Zorro Sơn Dạ Quang Chủ Đề Wolf's Rain Z92072



 Wolf's Rain là một bộ anime được viết bởi kịch bản gia Keiko Nobumoto và được sản xuất bởi xưởng phim BONES. Bộ anime được chỉ đạo sản xuất bởi Tensai Okamura, với thiết kế nhân vật của Toshihiro Kawamoto và âm nhạc của nhạc sĩ Yoko Kanno. 



 Sâu sắc, đượm buồn, giàu trí tưởng tượng và đậm chất nghệ thuật, Wolf’s rain xứng đáng được xem là một trong những anime đặc sắc nhất năm 2003 đã đem đến tên tuổi cho hãng sản xuất BONES. Truyền thuyết kể rằng khi thế giới đến ngày tận diệt thì sẽ xuất hiện thiên đường, nhưng chỉ có những con sói mới có thể tìm thấy nó. Wolf’s rain là câu chuyện về bốn chú sói lần theo mùi của Nguyệt Hoa (月の花 Tsuki no Hana -- Lunar Flower). Chúng hợp lại thành một đàn và quyết định đi tìm Trinh Nữ Hoa (花の少女 Hana no Shoujo -- Flower Maiden) để mở đường đến Thiên đường. Không sở hữu những trường đoạn giật gân gay cấn, cũng không có những khám phá kì thú như những bộ phim phiêu lưu khác, Wolf’s rain là một cuộc hành trình chậm rãi, mơ hồ và có phần nặng nề. Thế nhưng với những thước phim đẹp như mơ, âm nhạc tràn đầy cảm xúc và nội dung giàu ý nghĩa, Wolf’s rain đã đem đến cho người xem những triết lí nhân sinh đầy ám ảnh và là lời giải mã hết sức tinh tế về thế giới.



 Đơn giản nhưng đầy cuốn hút chính là tiền đề để nhà sản xuất Zorro gửi gắm vào chiếc bật lửa Z92072 này. Nền sơn trắng dạ quang tựa như Trinh Nữ Hoa trong phim trong trắng và thuần khiết. Nếu anh em để chiếc bật lửa này ở ngoài ánh sáng để hấp thụ đủ lâu, nó sẽ phát sáng trong bóng tối. Hình ảnh con sói đơn độc đang đừng hú dưới trăng khơi gợi cảm giác đượm buồn, là khoảnh lặng mà mỗi chúng ta trải qua trong cuộc sống. Có quan niệm rằng đàn ông giống như 1 con sói mạnh mẽ và cô độc, chủ đề Wolf's Rain lại càng làm nổi bật quan điểm đó. Anh em có nhận thấy bản thân mình trong đó?!



Phản hồi

SẢN PHẨM LIÊN QUAN

Thiết kế website

Về DEVA.VN

Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội

Feedback khách hàng

KHÁCH HÀNG NÓI VỀ CHÚNG TÔI

Thiết kế website bởi Kenhdichvu.vn   |  Số ĐKKD : 01D-8004362 Cấp bởi Phòng Tài Chính - Kế Hoạch thuộc UBND Quận Bắc Từ Liêm

HỖ TRỢ THANH TOÁN NHANH QUA