DEVA - MUA LÀ AN TÂM

    •  
    •  
    •  
    •  
    •  
    (1)

5 lời khuyên hữu ích dành cho các tín đồ khi mua bật lửa Zippo

07:58 - 10/02/2022

Bật lửa Zippo là một dòng bật lửa cao cấp được rất nhiều người yêu thích và lựa chọn sử dụng. Cho nên trên thị trường hiện nay xuất hiện rất nhiều sản phẩm nhái khiến người tiêu dùng nhầm lẫn. Dưới đây là những lưu ý quan trọng bạn nên biết khi mua bật lửa Zippo, mời các bạn cùng theo dõi nhé

Zippo hơn cả một chiếc bật lửa. Đây là những gì mà người ta thường nghĩ đến khi nhắc đến bật lửa Zippo, thương hiệu nổi tiếng hàng đầu thế giới. Đã từ lâu, thú chơi và sưu tầm bật lửa Zippo chỉ dành riêng cho những người giàu có. Đối với những người mới chơi hoặc những bạn đang có nhu cầu tìm mua bật lửa Zippo cần phải tham khảo ngay bài chia sẻ của chúng tôi dưới đây. Nó là những lưu ý quan trọng khi mua bật lửa Zippo để giúp bạn cho mình được chiếc bật lửa sành điệu ưng ý nhất.


5 lời khuyên hữu ích dành cho các tín đồ khi mua bật lửa Zippo

Nhầm lẫn vỏ và ruột Zippo nhất thiết phải trùng nhau

Có rất nhiều người mới nhập môn thường nhầm lẫn về điều này. Vỏ và ruột Zippo nhất thiết phải trùng nhau cả về mã số, ký hiệu ngày tháng năm sản xuất dập trong ruột phải có sự nhất quán với lớp vỏ bên ngoài. Quan điểm này hoàn toàn sai lầm và không đúng, bởi nhà sản xuất Zippo ở Mỹ chưa bao giờ công bố thông tin này ra đại chúng cả.

Để có thể sản xuất ra một chiếc bật lửa Zippo thông thường sẽ phải phải qua rất nhiều công đoạn. Trong đó, vỏ và ruột Zippo có thể chạy trên hai dây chuyền sản xuất khác nhau, và đôi khi số lượng ruột được sản xuất ra nhiều hơn số lượng của vỏ. Cho nên, trong quá trình lắp ráp thành phẩm sẽ có những chiếc bật lửa Zippo mà ruột và vỏ không trùng nhau. Và đây cũng chính là nguyên nhân khiến vỏ và ruột Zippo không trùng nhau, đây là điều hết sức bình thường.

Chất lượng của những chiếc Zippo phải nhất quán

Có rất nhiều quan điểm cho rằng, chất lượng của Zippo sẽ phụ thuộc vào giá thành của nó. Những sản phẩm có giá thành càng cao thì chất lượng của nó sẽ càng tốt và ngược lại. Quan điểm này chưa chính hãng, thậm chí là một suy nghĩ sai lầm nghiêm trọng bởi chất lượng vỏ, số lượng sản xuất và yếu tố thiết kế mới chính là những yếu tố quyết định đến giá thành của bật lửa Zippo. Và tất cả những chiếc bật lửa Zippo đều sử dụng chung một loại ruột duy nhất.


Chú ý đến độ rơ của nắp và bản lề của bật lửa Zippo

Chú ý đến độ rơ của nắp và bản lề của bật lửa Zippo

Một trong những lưu ý quan trọng bạn nên biết khi mua bật lửa Zippo đó là bạn cần phải quan tâm đến độ rơ của nắp và bản lề. Bởi khi hãng Zippo sản xuất ra bật lửa Zippo thì nắp và vỏ cần phải có độ rơ và lơi nhất định. Việc này giúp cho quá trình sửa chữa cũng như bảo quản bật lửa Zippo được dễ dàng hơn. Ngoài ra, bản lề của Zippo cũng cần phải có độ rơ nhất định, đồng thời biên độ rơ sẽ tăng dần trong quá trình sử dụng.


>>> Có thể bạn quan tâm: Mách bạn địa chỉ mua bật lửa zippo cũ đời 1932 uy tín nhất tại Hà Nội

Chú ý đến âm thanh mở nắp bật lửa Zippo

Đối với những bạn chưa thực sự am hiểu chuyên sâu về bật lửa Zippo, thường có quan điểm sai lầm về âm thanh khi bật nắp để từ đó khẳng định chiếc bật lửa Zippo đó có xịn hay không? Đây quả thực là quan điểm sai trái mà bạn cần phải lưu tâm đến khi mua bật lửa Zippo. Có nhiều người người cho rằng khi bật nắp Zippo thì phải nghe thấy tiếng kêu Keeng thật thanh, vang và trong thì đó mới là sản phẩm chuẩn, chính hãng. Nhưng trên thực tế không hẳn như vậy, âm thanh phát ra phụ thuộc rất nhiều vào chất liệu vỏ cùng với kiểu trang trí bên ngoài. Chính vì thế, mỗi chiếc bật lửa Zippo khác nhau sẽ cho âm thanh mở nắp khác nhau. Ví dụ cụ thể như dòng bật lửa Zippo sơn mài cho âm thanh mở nắp không vang như dòng Zippo thép nguyên khối nhưng bù lại nó lại có vẻ ngoài bắt mắt.


Chú ý đến giấy bảo hành của bật lửa Zippo

Chú ý đến giấy bảo hành của bật lửa Zippo

Trên thực tế khi chọn mua bật lửa Zippo, bạn sẽ thấy có tờ giấy hướng dẫn sử dụng đi kèm cùng với hộp đựng Zippo và đây chính là tờ giấy bảo hành. Khi đó bạn chỉ cần xuất trình tờ giấy này ra đầy đủ là được.

Thêm một sự hiểu lầm tai hại nữa xung quanh tờ giấy bảo hành. Không giống như những sản phẩm khác, muốn được bảo hành hay bảo dưỡng thì bắt buộc cần phải có tờ giấy bảo hành. Nhưng đối với hãng Zippo Mỹ thì chưa bao giờ công bố cần phải có phiếu bảo hành mới được bảo hành sản phẩm.

Được ra đời từ năm 1932 và cho đến tận ngày nay, bật lửa Zippo không còn sản phẩm quá đỗi xa lạ đối với mỗi chúng ta. Nhưng đối với những người mới chơi thì vẫn cần phải chú ý đến những yếu tố quan trọng khi mua zippo chính hãng để từ đó lựa chọn cho mình được sản phẩm tốt và ưng ý nhất.

Hy vọng bài chia sẻ trên đây của chúng tôi đã mang đến cho bạn nhiều thông tin bổ ích. Để chọn mua những chiếc bật lửa Zippo chất lượng tốt nhất, đừng ngần ngại hãy liên hệ ngay với Deva để được sở hữu nhé.


>>>Tham khảo thêm: Hướng dẫn vệ sinh bật lửa Zippo đơn giản chỉ trong tích tắc

 

Bấm để thiết lậpTăng view

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

kim bua

mã QR Deva

Thiết kế website

Về DEVA.VN

Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội

Feedback khách hàng

KHÁCH HÀNG NÓI VỀ CHÚNG TÔI

Thiết kế website bởi Kenhdichvu.vn   |  Số ĐKKD : 01D-8004362 Cấp bởi Phòng Tài Chính - Kế Hoạch thuộc UBND Quận Bắc Từ Liêm

HỖ TRỢ THANH TOÁN NHANH QUA