DEVA - MUA LÀ AN TÂM

    •  
    •  
    •  
    •  
    •  
    (1)

Tìm kiếm những chiếc bật lửa Zippo phong thuỷ cho người mệnh hoả

07:35 - 05/03/2022

Bạn là người mệnh Hoả, bạn đang tìm kiếm cho mình chiếc bật lửa Zippo phù hợp với mệnh của mình để mang đến nhiều may mắn cho cả đường công danh lẫn trong cuộc sống. Vậy hãy cùng Deva tham khảo những mẫu bật lửa Zippo hợp với người mệnh hoả qua bài viết dưới đây nhé

Như chúng ta đều biết, bật lửa chính là một vật phẩm mang đến nhiều may mắn cho chủ sở hữu, đồng thời là món phụ kiện không thể thiếu của các quý ông hiện đại. Nhưng làm thế nào để chọn được chiếc bật lửa Zippo hợp với mệnh hoả để phát huy năng lượng tốt nhất? Dưới đây, Deva xin tổng hợp đến các bạn top những mẫu bật lửa Zippo phong thuỷ cho người mệnh hoả. Hy vọng sẽ mang đến cho các bạn nguồn kiến thức hữu ích.


Những màu thích hợp với người mệnh Hoả

Những màu thích hợp với người mệnh Hoả

Theo phong thuỷ, mệnh hoả chính là tượng trưng cho sức sống mãnh liệt, niềm đam mê cháy bỏng cùng với một ý chí kiên cường và mạnh mẽ. Để có thể phát triển tốt nhất và gặp nhiều may mắn trong đường công danh và cuộc sống thì người mệnh Hoả cần phải tuân thủ theo quy tắc màu sắc trong ngũ hành để lựa chọn ra được màu phù hợp với bản mệnh của mình.

Dựa theo thuyết tương sinh, mộc sinh hoả. Cho nên, người mệnh hoả sẽ phù hợp với các màu như màu xanh lá cây. Màu xanh của thiên nhiên, tươi mới, sự phát triển và hoà bình.

Dựa theo thuyết tương hợp, mệnh hoả sẽ phù hợp với các màu như màu đỏ, màu cam, màu tím. Bởi vì màu đỏ thuộc hành hoả nên là màu tương hợp với mệnh hoả, nó đại diện cho sức mạnh, sự may mắn và quyết tâm. Còn màu cam với màu tím cũng là màu tương hợp với mệnh hoả. Màu cam giúp cho người mệnh hoả tăng khả năng tư duy sáng tạo, từ đó mang đến hiệu quả công việc cao nhất. Còn màu tím là tượng trưng cho sự lãng mạn, chung thuỷ và hoà cảm.


Top bật lửa Zippo phong thuỷ dành cho người mệnh hoả

Top bật lửa zippo phong thuỷ dành cho người mệnh hoả


>>>Tham khảo thêm: Chiêm ngưỡng những mẫu bật lửa Zippo bằng bạc xịn sò nhất 2022

Bật lửa Zippo sơn đỏ ốp nổi thương hiệu Marlboro ZN361

Mẫu bật lửa zippo ZN361 mang màu sắc đỏ rực phù hợp với các quý ông mệnh Hoả. Sản phẩm được bao phủ bên ngoài bằng công nghệ sơn tĩnh điện tạo nên một màu sắc chân thực và có chiều sâu. Mặt trước của chiếc bật lửa được ốp nổi chữ M - đây là đặc trưng của thương hiệu Marlboro nổi tiếng. Được biết, Marlboro là một thương hiệu thuốc lá nổi tiếng ở Mỹ, hiện được Philip Morris USA sở hữu và sản xuất tại Hoa Kỳ. Marlboro chính là nhãn hiệu thuốc lá bán chạy nhất toàn thế giới kể từ năm 1972. Và tính đến năm 2017, Marlboro đã có 40% thị phần ở Hoa Kỳ và nhiều hơn 7 thương hiệu cạnh tranh tiếp theo cộng lại.

Bật lửa Zippo sơn tím chủ đề hãng rượu Whisky Crown Royal Z399

Mẫu bật lửa tím mộng mơ rất thích hợp dành cho những quý ông mang mệnh hoả, đặc biệt không thể bỏ qua phiên bản bật lửa Zippo Z399. Hãng zippo và Crown Royal® đã hợp tác với nhau để tạo nên chiếc bật lửa với kiểu dáng đẹp đẽ, thu hút này. Mẫu bật lửa Zippo Z399 được bao phủ bởi lớp sơn mờ matte màu tím cùng logo Crown Royal® được đặt theo chiều mang mạ vàng vô cùng nổi bật. Chắc chắn nó sẽ là món quà vô cùng hoàn hảo dành cho bất cứ quý ông sành rượu nào.


Bật lửa Zippo sơn xanh cỏ 4 lá Z51

Bật lửa Zippo sơn xanh cỏ 4 lá Z51

Màu xanh lá thuộc hành mộc, đây chính là màu tương sinh với người mệnh Hoả. Các quý ông mệnh hoả nên sở hữu chiếc bật lửa Zippo cỏ 4 lá với các lý do sau đây:
  • Thiết kế trẻ trung, hiện đại và bắt mắt với màu xanh lá tươi mát, tự nhiên. Logo cỏ 4 lá được in nổi bật mang đến sự may mắn, bình an cho chủ sở hữu.
  • Được bao phủ bởi lớp sơn tĩnh điện, bền màu theo thời gian.
  • Có khả năng chống gió mạnh mẽ, đánh lửa tốt kể cả trong môi trường gió lớn
  • Tiếng mở nắp click nghe rất đặc trưng thanh trong và thu hút
  • Ruột thép được thiết kế chống oxy hoá vừa vặn, kín khít với vỏ ngoài giúp hạn chế tình trạng bay xăng tự nhiên.
  • Đi kèm cùng với nó là vỏ hộp sang trọng, rất thích hợp để làm món quà tặng đầy ý nghĩa.

Bật lửa Zippo 28888 Neon Arange ZT03

Bật lửa Zippo ZT03 sở hữu màu cam đầy rực rỡ và vô cùng bắt mắt. Nó chính là màu sắc tương sinh đối với người mệnh Hoả. Màu cam là màu tượng trưng cho sự năng động, trẻ trung và mang đến nhiều may mắn. Chiếc bật lửa này sở hữu kết cấu hoàn hảo, không hiển thị dấu vân tay, không bị trầy xước. Phần vỏ được sơn tĩnh điện giúp tạo nên một kết cấu mịn mượt, vô cùng bền bỉ và không bị bay màu.

Phần ruột thép mạ chrome ánh bạc kiêu sa giúp tạo nên độ sang chảnh rất riêng. Có khả năng chống gió siêu đỉnh, rất thích hợp đánh lửa ngay cả khi có gió lớn. Tiếng mở nắp click ngân vang, mạnh mẽ, dứt khoát. Nó đích thị là chân ái dành cho những anh chàng mệnh hoả đầy nhiệt huyết.

Trên đây là top những mẫu bật lửa Zippo phong thuỷ dành cho người mệnh Hoả mà Deva muốn giới thiệu đến cho các chàng. Hy vọng những chia sẻ này sẽ giúp bạn chọn được cho mình mẫu bật lửa yêu thích và phù hợp với phong thuỷ của mình. Ngoài ra, nếu các bạn muốn tìm kiếm cho mình mẫu bật lửa và phụ kiện khác thì hãy ghé thăm website của Deva để thoả sức khám phá thế giới bật lửa đa màu sắc nhé.


>>>Tham khảo thêm: Bật lửa Zippo xịn là gì? Mua Zippo ở đâu uy tín, đảm bảo chất lượng?
 

Bấm để thiết lậpTăng view

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

kim bua

mã QR Deva

Thiết kế website

Về DEVA.VN

Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội

Feedback khách hàng

KHÁCH HÀNG NÓI VỀ CHÚNG TÔI

Thiết kế website bởi Kenhdichvu.vn   |  Số ĐKKD : 01D-8004362 Cấp bởi Phòng Tài Chính - Kế Hoạch thuộc UBND Quận Bắc Từ Liêm

HỖ TRỢ THANH TOÁN NHANH QUA