DEVA - MUA LÀ AN TÂM

    •  
    •  
    •  
    •  
    •  
    (1)

Bật lửa Zippo xịn là gì? Mua Zippo ở đâu uy tín, đảm bảo chất lượng?

07:58 - 04/03/2022

Bạn đang băn khoăn không biết nên mua bật lửa Zippo ở đâu uy tín, có chất lượng đảm bảo? Bởi trên thị trường hiện nay hàng giả được xuất hiện tràn lan, thật giả lẫn lộn. Chính vì thế, hôm nay Deva xin định nghĩa cho các bạn thế nào là bật lửa Zippo xịn và địa chỉ mua Zippo xịn uy tín.

Xã hội ngày càng phát triển kéo theo đó nhu cầu của con người về cuộc sống cũng ngày một tăng cao. Sở thích của mỗi người cũng từ đó mà thay đổi từng ngày. Trước đây, giới trẻ chỉ thích đi bar, múa hát, tụ tập bạn bè ăn uống hay đi câu cá. Nhưng ngày nay, bật lửa Zippo đã trở thành một thú vui mới, thu hút đông đảo sự quan tâm của mọi người. Vậy bật lửa Zippo xịn là gì? Mua ở đâu uy tín, chất lượng đảm bảo tại Hà Hội? Những thắc mắc này sẽ được Deva bật mí ngay trong bài chia sẻ này, mời các bạn cùng theo dõi nhé.



Thế nào được coi là bật lửa Zippo xịn

Thế nào được coi là bật lửa Zippo xịn

Là một thương hiệu bật lửa nổi tiếng của nước Mỹ, Zippo đã có mặt trên thị trường gần 90 năm nay. Chiếc bật lửa Zippo đầu tiên được sản xuất vào năm 1933, còn những chiếc bật lửa sau đó đều được sản xuất dựa trên nền tảng của chiếc bật lửa này nhưng được cải tiến và có sự thay đổi về kiểu dáng, màu sắc bắt mắt hơn.

Nhờ những họa tiết hoa văn được chạm khắc trên chiếc bật lửa vô cùng độc đáo, bắt mắt và tinh tế đã khiến cho bật lửa Zippo được rất nhiều người yêu thích, đặc biệt là các quý ông. Hàng chữ nổi được khắc dưới mộc đáy rất sắc nét và rõ ràng. Đối với việc sở hữu một chiếc bật lửa Zippo mỹ cổ, các quý ông thành đạt sẽ trở nên nổi bật hơn, thể hiện được sự đẳng cấp của mình.

Trên thị trường hiện nay, xuất hiện rất nhiều loại bật lửa Zippo giả có nguồn gốc xuất xứ từ Trung Quốc. Làm thế nào để chúng ta có thể phân biệt được bật lửa Zippo thật giả giữa thị trường lẫn lộn như hiện nay. Theo kinh nghiệm của Deva thì hình thức phân biệt đạt độ chính xác khoảng 90% là dùng cảm quan để nhận biết xem đó là chiếc bật lửa Zippo thật hay giả. Chỉ cần chú ý đến một số chi tiết tiêu biểu là bạn đã có thể phát hiện ra ngay đó là hàng giả, hàng nhái.



Dấu hiệu nhận biết bật lửa Zippo xịn
  • Chốt tán: hàng chính hãng có chốt tán rất cứng cáp và có màu trắng. Còn sản phẩm giả thường rất lỏng lẻo, mặc dù có màu trắng hoặc màu vàng nhưng trông không thật.
  • Bánh xe đánh lửa; bật lửa Zippo chính hãng có bánh xe kẻ song song, còn hàng nhái thì có bánh xe hình vân vảy cá.
  • Lò xo: sản phẩm chính hãng thường dài, lớn và liền, còn ngược lại đối với hàng nhái thì rời rạc, ngắn và nhỏ.
  • Mộc đáy: bật lửa Zippo chính hãng có mộc đáy sắc sảo, rõ nét. Còn mộc đáy của sản phẩm thường mờ nhạt và không rõ nét.
  • Lẫy: sản phẩm chính hãng sẽ có lẫy là hàng đúc, nhìn rất sắc sảo và tinh tế. Còn bật lửa Zippo Fake trông không chắc chắn và khi nhìn vào kém tinh xảo.
  • Hình dáng: Bật lửa Zippo chính hãng nhìn dáng vẻ bề ngoài rất cứng cáp, dày dặn và chữ in rõ nét. Còn đối với sản phẩm giả chữ in mờ, bị nhoè sau một thời gian sử dụng, nhìn không chắc chắn.
Bên cạnh đó, trên chiếc bật lửa Zippo xịn còn có một sợi màu vàng, chúng ta rất dễ nhìn thấy, nó được quấn cùng phần dây đồng quấn sát vòng ngoài. Còn đối với chiếc bật lửa Zippo giả thì hoàn toàn không có sợi dây vàng này.

Đâu là địa chỉ mua bật lửa Zippo xịn tại Hà Nội

Phần trên Deva đã cung cấp đến cho các bạn tất cả những thông tin để bạn có thể phân biệt được đâu là bật lửa Zippo thật giả một cách nhanh chóng, chính xác và dễ dàng thông qua việc cảm nhận cảm quan. Vậy nên mua bật lửa Zippo xịn ở đâu tại Hà Nội?


Deva địa chỉ mua bật lửa Zippo xịn uy tín

Bạn có thể chọn mua bật lửa Zippo ở lề đường hoặc ở các shop nhận thu mua bật lửa Zippo của Tây. Nhưng bạn cần phải tìm hiểu kỹ lưỡng về bật lửa Zippo cũng như giá thành của nó để mua được cho mình chiếc bật lửa Zippo ưng ý với giá hợp lý nhất bởi vì ở đây bật lửa Zippo có nguồn gốc xuất xứ từ nhiều nơi khác nhau.

Được biết Zippo là một thương hiệu bật lửa cao cấp nổi tiếng nhất thế giới, được sáng lập bởi ông George G. Blaisdell. Bật lửa Zippo có thiết kế siêu mỏng, gọn nhẹ, mang tính thời trang với khả năng chống gió siêu đỉnh cùng với hệ thống đánh lửa nhanh nhạy. Bên cạnh đó, bật lửa Zippo còn có kết cấu và chất liệu chắc chắn nên bạn không cần phải lo lắng nó bị xuống cấp hay ăn mòn theo thời gian.

Hoạ tiết hoa văn của bật lửa Zippo được chạm khắc vô cùng tinh xảo, bạn có thể chọn chạm khắc thêm họa tiết hoặc chữ lên phần còn trống của Zippo. Dễ dàng tạo ra cho mình một chiếc bật lửa với phong cách và cá tính rất riêng biệt.

Deva shop là một địa chỉ rất đáng tin cậy, được rất nhiều khách hàng đánh giá cao, chúng tôi chuyên cung cấp các loại bật lửa Zippo xịn tại Hà Nội. Khi đến với Deva bạn sẽ có cơ hội lựa chọn những mẫu bật lửa độc lạ mà mình yêu thích, phù hợp với túi tiền của mình, và là sản phẩm chính hãng 100%.


>>>Tham khảo thêm: Khám phá các dòng bật lửa được yêu thích nhất của hãng Zippo
 

Bấm để thiết lậpTăng view

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

kim bua

mã QR Deva

Thiết kế website

Về DEVA.VN

Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội

Feedback khách hàng

KHÁCH HÀNG NÓI VỀ CHÚNG TÔI

Thiết kế website bởi Kenhdichvu.vn   |  Số ĐKKD : 01D-8004362 Cấp bởi Phòng Tài Chính - Kế Hoạch thuộc UBND Quận Bắc Từ Liêm

HỖ TRỢ THANH TOÁN NHANH QUA