DEVA - MUA LÀ AN TÂM

    •  
    •  
    •  
    •  
    •  
    (1)

Khám phá các dòng bật lửa được yêu thích nhất của hãng Zippo

07:29 - 03/03/2022

Zippo là dòng bật lửa cao cấp, được phái mạnh săn đón và sử dụng nhiều nhất trong nhiều năm qua. Hãng Zippo sản xuất ra nhiều dòng khác nhau để phục vụ nhu cầu sử dụng của nhiều đối tượng, mỗi loại đều mang trong mình những nét đặc trưng riêng

Cũng giống như những người thích sưu tầm đồ cổ, một món đồ quý giới, thú chơi sưu tầm bật lửa Zippo xịn cũng không hề kém cạnh. Có rất nhiều người đã bị chiếc bật lửa Zippo cao cấp thu hút, chuyển từ sử dụng bật lửa thường sang thú vui sưu tầm Zippo. Bởi vì nó không đơn thuần là dụng cụ tạo lửa, bật lửa Zippo còn là vật tạo nên phong cách đàn ông, để gửi gắm niềm tâm sự mỗi khi buồn, vui. Trong bài viết này, Deva xin tổng hợp đến cho các bạn tất cả các dòng bật lửa của hãng Zippo được yêu thích nhất, mời các bạn cùng tham khảo nhé.


Tổng hợp tất cả các dòng bật lửa được yêu thích của hãng Zippo

Tổng hợp tất cả các dòng bật lửa được yêu thích của hãng Zippo

Vốn được mệnh danh là sản phẩm giữ lửa cho thế gian, bật lửa Zippo được hãng sản xuất với chế độ bảo hành trọn đời. Chính vì thế, nếu như bạn đã trót say mê sưu tầm bật lửa Zippo thì bạn sẽ muốn có thêm một chiếc bật lửa Zippo nữa để sở hữu trong tay mình chiếc bật lửa Zippo ưng ý nhất.

Những chiếc bật lửa Zippo được sản xuất từ các cuộc chiến tranh được coi là dòng Zippo quý hiếm và có giá trị nhất. Thông thường những chủ nhân sở hữu những chiếc bật lửa Zippo quý hiếm này ít khi được công khai giá, chỉ khi người nào cần tìm mua biết và tìm đến tận nhà nơi ở của người sở hữu để thoả thuận giá cả.

Bật lửa Zippo Armor

Từ Armor trong tiếng anh được dịch là áo giáp. Với nỗ lực phấn đấu không ngừng sáng tạo, công ty Zippo đã cho ra đời một đứa con cưng với một bộ áo giáp đúng chất. Chiếc bật lửa Zippo Armor được ra đời với lớp vỏ bên ngoài cứng cáp, có khả năng chống chịu va đập tốt cùng với đó là có sức bền bỉ cao hơn hẳn so với các loại bật lửa Zippo thông thường.


Bật lửa Zippo Armor

So với các dòng bật lửa Zippo thông thường khác, lớp vỏ của bật lửa Zippo Armor được thiết kế với độ dày cao hơn 1.35 lần. Cho nên, khi mở nắp ở những lần đầu tiên bạn sẽ nghe thấy tiếng kêu kẹt kẹt. Còn nếu như mở lên đóng nắp lại khoảng hơn chục lần và sau khi châm xăng vào bản lề và búa cam tạo nên chất bôi trơn thì sẽ không còn nghe thấy tiếng kêu kẹt kẹt này nữa.

Bật lửa Zippo Mỹ xuất Nhật Limited

Dòng bật lửa Zippo Mỹ xuất Nhật là dòng Zippo cao cấp, được hãng sản xuất với số lượng có hạn. Những chiếc bật lửa Zippo cao cấp này được tạo nên từ những chất liệu cao cấp, quý giá cùng với đó là thiết kế cầu kỳ, độc đáo.

Lớp vỏ ngoài của chiếc bật lửa Zippo nhật bản được sản xuất từ các chất liệu cao cấp như mạ vàng bạc khối hoặc đồng thau nguyên khối. Phần chạm khắc trên chiếc bật lửa này cũng vô cùng độc đáo, khác biệt hẳn so với các dòng bật lửa khác ở các hoạ tiết như hình cá chép đầm sen, rồng, rắn, hình tướng lĩnh hoặc hình phật…


Bật lửa Zippo khắc laser

Bật lửa Zippo khắc Laser

Kỹ thuật khắc Zippo đóng vai trò rất quan trọng tạo nên sự thành công rực rỡ của hãng Zippo. Hàng trăm nghìn chiếc bật lửa Zippo độc đáo, muôn hình muôn vẻ đã được tạo nên từ những chiếc bật lửa Zippo có bề mặt trơn được những người thợ khắc hoặc thiết kế riêng biệt.

Những chiếc bật lửa Zippo Mỹ chính hãng được nhập khẩu ở Mỹ với rất nhiều các mẫu mã khác nhau. Bạn có thể tự thiết kế hoặc lựa chọn các hình ảnh có trên mạng internet để gửi cho những đơn vị nhận khắc Zippo.

Công việc khắc Zippo sẽ giúp bạn lưu giữ được những hinh ảnh của bản thân gần như là vĩnh cửu với thời gian. Thời gian lưu trữ có thể lên đến 10 năm hoặc thậm chí là lâu hơn thế nữa. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể gửi tặng món quà độc đáo bật lửa Zippo khắc laser đầy ý nghĩa này cho những người thân yêu của mình, bạn bè, đồng nghiệp, cấp trên hoặc khách hàng thân thiết.

Bật lửa Zippo được coi là món quà tặng đầy ý nghĩa và ấn tượng. Nó được coi là vật bất ly thân với người sở hữu, đồng thời làm tăng uy tín của người tặng cũng như gia tăng sự hứng thú cho người nhận. Bài chia sẻ trên là tổng hợp các dòng bật lửa của hãng Zippo được yêu thích nhất, hy vọng bạn sẽ chọn lựa được cho mình mẫu bật lửa phù hợp nhất. Nếu như bạn đang có nhu cầu tìm kiếm địa chỉ mua bật lửa Zippo uy tín thì đừng ngần ngại hãy đến ngay với Deva shop nhé. Chúng tôi tin chắc sẽ làm hài lòng tất cả mọi quý khách hàng cả về chất lượng lẫn giá thành.

>>>Tham khảo thêm: Top 4 mẫu bật lửa Zippo màu neon được săn đón nhiều nhất 2022
 

Bấm để thiết lậpTăng view

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

kim bua

mã QR Deva

Thiết kế website

Về DEVA.VN

Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội

Feedback khách hàng

KHÁCH HÀNG NÓI VỀ CHÚNG TÔI

Thiết kế website bởi Kenhdichvu.vn   |  Số ĐKKD : 01D-8004362 Cấp bởi Phòng Tài Chính - Kế Hoạch thuộc UBND Quận Bắc Từ Liêm

HỖ TRỢ THANH TOÁN NHANH QUA