DEVA - MUA LÀ AN TÂM

    •  
    •  
    •  
    •  
    •  
    (2)

Top 3 mẫu Zippo bạc khối cổ đẳng cấp nhất hiện nay

14:20 - 11/10/2022

Zippo bạc khối cổ là gì?Top 3 mẫu zippo bạc khối cổ đẳng cấp hot nhất hiện nay mà ai ai cũng săn đón? Hãy cùng Deva.vn tìm hiểu trong bài viết ngay sau đây nhé!

Top 3 mẫu Zippo bạc khối cổ đẳng cấp nhất hiện nay
 

Dòng sản phẩm bật lửa Zippo bạc khối cổ là một vật dụng khá xa lạ trong thời đại ngày nay. Ở đâu những món đồ mới và hiện đại có giá trị cao hơn thì Zippo ngược lại và những chiếc Zippo cổ hơn và cũ hơn thì đắt hơn.

Ngay cả những người mới chơi cũng luôn muốn sở hữu một chiếc Zippo bạc khối cổ bởi có một luật bất thành văn: “Đã chơi Zippo thì phải chơi Zippo cổ thì mới thành công”. Tìm hiểu chi tiết hơn nhé!

Giới thiệu về Zippo bạc khối cổ

Zippo bạc khối cổ là gì?

Zippo bạc khối cổ là gì?

Bật lửa Zippo bạc khối cổ là một chiếc bật lửa Zippo chính hãng được làm từ bạc nguyên khối và không còn được công ty sản xuất nữa nhưng đã tồn tại đến được thời Zippo hiện đại và có những đặc tính nổi trội.

Tại sao bật lửa Zippo bạc khối cổ lại được ưa chuộng như vậy? 

Các tín đồ Zippo sẽ luôn yêu thích bất kỳ chiếc Zippo nào mà họ được sở hữu nhưng ngay cả một tay chơi Zippo ngây thơ nhất cũng luôn mơ ước được sở hữu một chiếc Zippo bạc cổ. Vậy điều gì làm cho những chiếc Zippo bạc khối cổ trở nên phổ biến? Cùng Deva.vn tìm hiểu nhé!

Bật lửa Zippo bạc khối cổ là hình ảnh thu nhỏ của một thời đại, các nhà sản xuất những chiếc bật lửa zippo chất lượng không chỉ để đốt cháy, mà còn cung cấp cho các người đam mê zippo một sản phẩm tồn tại suốt đời khi nó vẫn hoạt động tốt. Và đó là điều cơ bản đầu tiên khiến người ta thích Zippo cổ hơn Zippo mới vì nó còn nguyên giá trị của thời gian.

Mỗi chiếc Zippo bạc khối cổ, mỗi thiết kế, mỗi đường nét đều chứa đựng một câu chuyện riêng, không chỉ về Zippo, mà về mọi thời đại lịch sử trong lịch sử loài người. Một số người trong số họ thậm chí còn sống sót sau Thế chiến II.

Có những thứ mà con người có thể nhớ được khi đi vào vũ trụ, hay những cột mốc vĩ đại mà con người đã đạt được ở mỗi thời điểm khác nhau. Zippo bạc khối cổ không chỉ hiếm khi được sản xuất mà sự hiếm có của nó trên thị trường là điểm tiếp theo mà mọi người săn đón.

Hãy coi như bạn đang sở hữu một món đồ mà không ai khác trên thế giới này có. Nó là duy nhất, có một không hai, và chỉ điều đó thôi cũng đủ khiến bạn hạnh phúc. Và điều cuối cùng khiến một người chơi Zippo bạc khối cổ lưu tâm đến chất lượng của nó chính là chất lượng!

Những người sưu tập lâu năm vẫn đánh giá cao chất lượng của những chiếc Zippo bạc khối hơn những chiếc Zippo hiện đại, có lẽ qua loại chất liệu bạc được sử dụng để làm vỏ zippo ngày xưa, nhưng dù là gì thì họ vẫn nghĩ là đồ cổ sẽ chất lượng hơn và tốt hơn.

Chúng tôi không nói rằng Zippo hiện đại có chất lượng kém! Nó vẫn rất tuyệt vời! Nhưng nếu so sánh thì dĩ nhiên Zippo bạc khối cổ vẫn được đánh giá cao hơn!

Top 3 mẫu zippo bạc khối cổ đẳng cấp và HOT nhất hiện nay

Bật Lửa Zippo Bạc Khối cổ Khắc Bản Đồ Việt Nam BK75

Bật Lửa Zippo Bạc Khối cổ Khắc Bản Đồ Việt Nam BK75

Hình ảnh bản đồ nước cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam được vẽ bằng kỹ thuật khắc axit xút trên chiếc bật lửa bạc khối cổ cao cấp. Từ đất liền đến hải đảo, từ bắc chí nam, mọi chi tiết đều được thể hiện rõ ràng và tỉ mỉ.

Ngoài ra, lá cờ đỏ sao vàng của đất nước được trang trí nổi bật tạo điểm nhấn mạnh mẽ cho sản phẩm Zippo Bạc Khối Khắc Bản Đồ Việt Nam BK75 giúp tôn vẻ sang trọng cho người sử dụng, bạn có thể lựa chọn mẫu bạc khối cao cấp hơn cùng chủ đề.

Bật Lửa Zippo Bạc Khối cổ Tái Bản 1941 Khắc Cô Gái Cao Bồi Quyến Rũ BK73

Zippo Bạc Khối Tái Bản 1941 Khắc Cô Gái Cao Bồi Quyến Rũ BK73

Zippo Bạc Khối Tái Bản 1941 Khắc Cô Gái Cao Bồi Quyến Rũ BK73 là một chiếc Zippo bạc khối cực hấp dẫn và sành điệu dành cho anh em nhà văn. Hình ảnh người phụ nữ gợi cảm quay lưng vào tâm của nhà văn thật ấn tượng. Từng đường cong đến từng chi tiết trang trí đều rất nóng bỏng và mềm mại.

Tấm lưng mềm mại nhìn từ sau bờ vai khuấy động trí tưởng tượng của một người phụ nữ xinh đẹp đến ngoạn mục. Nóng, trần trụi và gió mỗi khi bạn mở chiếc bật lửa này.

Bật Lửa Zippo Bạc Khối cổ Khắc Hoa Văn Rồng Phượng BK47

Bật Lửa Zippo Bạc Khối cổ Khắc Hoa Văn Rồng Phượng BK47

Rồng Phượng Hoàng là một biểu tượng thần thoại rất mạnh mẽ và mẫu Zippo Bạc Khối Khắc Hoa Văn Rồng Phượng BK47 có cả hai. Một con rồng đại diện cho một người đàn ông và một con phượng hoàng đại diện cho một người phụ nữ. Người xưa dựa vào vẻ đẹp thanh tú của người phụ nữ và sức mạnh của đàn ông để đạt được sự phân chia này.

Trong đời sống văn hóa tâm linh của người Việt, rồng phượng mang ý nghĩa đặc biệt quan trọng, là một trong những biểu tượng quan trọng, mang lại thành công và tốt đẹp, may mắn cho chủ nhân của nó.

Rồng là con vật tượng trưng cho quyền lực, địa vị, tiền tài, phú quý. Đặt hình tượng rồng hoặc thiết kế trên bàn làm việc hoặc trong nhà mang ý nghĩa cầu may mắn, thành công trong cuộc sống, thịnh vượng. Con Rồng là sự khởi đầu mới, chứa đựng bao sức sống tươi mới và là biểu tượng mạnh mẽ, uy quyền nhất.

Phượng hoàng là loài chim bất tử với khả năng tái sinh rất mạnh. Nó có những nét đẹp tinh tế nhất của hầu hết các loài chim. Tương truyền, loài phượng hoàng rất đặc biệt và có thể mang trọng lượng nhỏ gấp nhiều lần.

Nước mắt của phượng hoàng được cho là liều thuốc thần kỳ chữa lành mọi vết thương. Những bản nhạc du dương của Phượng Hoàng giúp người nghe có thêm dũng khí, dũng khí và tinh thần. Đôi cánh phượng hoàng có thể được dùng làm vũ khí và áo giáp chống lại cái ác.

>>> Xem thêm: Một số mẫu Zippo bạc khối và Zippo bạc khối cổ tại đây.

Zippo bạc khối cổ chính là một trong những dòng bật lửa Zippo cổ điển vừa hợp phong thủy vừa giúp đem lại may mắn và thịnh vượng cho chính chủ nhân của nó tuyệt vời nhất hiện nay! Nếu đã lỡ thích em nó rồi thì tuyệt đối các bạn không nên bỏ qua mà hãy ghé ngay Deva.vn để lựa về cho mình chiếc zippo bạc khối cổ ưng ý nhất nhé!

Bấm để thiết lậpTăng view

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

kim bua

mã QR Deva

Thiết kế website

Về DEVA.VN

Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội

Feedback khách hàng

KHÁCH HÀNG NÓI VỀ CHÚNG TÔI

Thiết kế website bởi Kenhdichvu.vn   |  Số ĐKKD : 01D-8004362 Cấp bởi Phòng Tài Chính - Kế Hoạch thuộc UBND Quận Bắc Từ Liêm

HỖ TRỢ THANH TOÁN NHANH QUA