DEVA - MUA LÀ AN TÂM

    •  
    •  
    •  
    •  
    •  
    (1)

Lưu ý gì khi chọn mua tẩu gỗ?

07:38 - 10/09/2020

Chơi tẩu gỗ là thú vui vốn chỉ hợp với những người có nhiều thời gian và sự kiên nhẫn. Tuy vậy trào lưu chơi tẩu vẫn đang rất thịnh hành. Người mới bước chân vào thú vui này sẽ tự hỏi: Chọn mua tẩu gỗ như thế nào bây giờ? Nếu bạn không muốn mất nhiều tiền vì “tiền mất tật mang” thì bạn phải đầu tư thời gian để tìm hiểu mới mua được những chiếc tẩu ưng ý được. Tham khảo bài viết viết về lưu ý khi chọn mua tẩu gỗ này sẽ là bước đầu để bạn săn lùng được một cây tẩu như thế !

Khi giao lưu với những người chơi tẩu, bạn sẽ thấy là ai ai cũng sở hữu khá nhiều tẩu, ít thì bảy, tám chiếc , nhiều thì hàng chục cái trở lên cũng có. Đấy không phải là sự khoe mẽ hay ganh đua nhau mà là đặc trưng của thú chơi này. Mỗi lần người chơi muốn chọn được một cây tẩu hợp ý là điều không hề đơn giản ,thậm chí là sẽ rất khó, nhất là với những người chơi có ít kinh nghiệm chơi. Một cây tẩu giá bình dân chưa chắc đã thua một chiếc tẩu thương hiệu và một chiếc tẩu thương hiệu thì không phải dùng hút với loại thuốc nào cũng được. Chơi tẩu là thú vui không hề có điểm dừng, bạn càng chơi, càng cất công tìm hiểu, bạn càng thấy kiến thức vô tận không bến bờ.


Không đánh giá được tẩu gỗ nếu chỉ nhìn vẻ bề ngoài





Không thể đánh giá chất lượng tẩu nếu chỉ nhìn ở vẻ bề ngoài

Một chiếc tẩu có vẻ ngoài bắt mắt được đánh giá ngay là nó chất lượng là sai lầm rất lớn . Đối với tẩu thuốc thì vẻ bề ngoài không nói lên được điều gì nhiều ngoại trừ sự cuốn hút với con mắt người ít kinh nghiệm. Nếu cây tẩu đó đẹp mà những chi tiết trên đó thể hiện sơ sài thì rất có thể chúng được sản xuất đại trà và bạn phải cân nhắc kĩ khi mua loại đó.

Những người có kinh nghiệm chơi tẩu hút thuốc lá sợi  lâu năm thường mua những chiếc tẩu có vẻ ngoài hơi cổ, nước sơn và thiết kế kiểu dáng đơn giản. Khi chạm vào nó có thể thấy rõ được vẻ chắc chắn và mạnh mẽ từ cây tẩu. Các chi tiết được điêu khắc tỉ mỉ thì càng tốt. Và quan trọng nhất là nó phải được chế tác đúng kỹ thuật.

Loại tẩu có bề ngoài thổi cát sần sùi sẽ có diện tích bề mặt lớn hơn so với tẩu bề mặt trơn nên mang đến sự tỏa nhiệt tốt hơn, hạn chế tác động xấu đến chất liệu gỗ, đỡ nóng tay và đỡ dính tay hơn. Hơn nữa, loại tẩu này tiện lợi hơn do không lo nó bị trầy xước, va đập ảnh hưởng tới thẩm mỹ. Ngoài ra, bạn không phải đánh bóng định kỳ như tẩu trơn. Do đó, dù vẻ bề ngoài không bắt mắt, nhưng tẩu thổi cát vẫn là lựa chọn hoàn hảo cho các bạn mới tập hút.


Hãy cảm nhận nó



Một cây tẩu tốt sẽ mang đến những cảm nhận rất tuyệt vời


Chẳng còn gì tuyệt vời hơn khi bạn được chạm tay vào cây tẩu mà mình yêu thích và cảm nhận nó. Nếu như bạn đã đam mê một kiểu tẩu thuốc cụ thể nào đó trong một thời gian dài thì bạn đã có khả năng đánh giá nó khá tốt thông qua việc quan sát vân, cấu trúc tẩu , lát cắt, kiểu chế tác…. khi cầm nó trên tay . Trong tình huống mà bạn thấy rằng mình chưa có nhiều kinh nghiệm về cây tẩu thì cũng cứ mạnh dạn cầm thử để cảm nhận nó. Nếu là cây tẩu chất lượng thì ngay cả chi tiết nhỏ nhất cũng vô cùng tinh tế. Chiếc tẩu đó mang đến sự chắc chắn, mạnh mẽ, kiểu dáng rắn rỏi, không cong vênh. 
 
Ngoài ra, khi hút bạn phải cảm nhận được năng lượng trong cơ thể tràn đầy, như mang tới hơi thở mới cho cuộc sống. Do đó, bạn đừng vội vàng chọn cây tẩu mà không đem lại những cảm xúc ấy . Dù rằng cách này chỉ áp dụng khi bạn sử dụng một thời gian, nhưng cũng là điều mà bạn nên lưu ý tới.


Chọn mua tẩu hút thuốc lá sợi tại địa chỉ uy tín



Deva Shop là một gợi ý hoàn hảo nếu bạn mua những sản phẩm chính hãng, giá cả cạnh tranh.

 
Cũng như tất cả các mặt hàng khác, khi mua tẩu gỗ bạn cũng phải lưu ý “chọn mặt gửi vàng” ở một địa chỉ uy tín. Deva Shop chúng tôi là một nơi như thế, sẽ mang lại trải nghiệm mua hàng tuyệt vời cho bạn.Tại đó chuyên bán tẩu gỗ và phụ kiện liên quan nên chắc chắn mang lại cho bạn sự hài lòng nhiều hơn cả.

Hãy tìm hiểu kỹ trước khi mua và nếu có thêm sự tư vấn của những người dày dặn kinh nghiệm chơi tẩu gỗ thì càng tốt.


>>> Bài viết liên quan :  https://deva.vn/tin-tuc/diem-danh-3-loi-pho-bien-khi-dung-tau-hut-thuoc-la-soi.html
 

Bấm để thiết lậpTăng view

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

kim bua

mã QR Deva

Thiết kế website

Về DEVA.VN

Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội

Feedback khách hàng

KHÁCH HÀNG NÓI VỀ CHÚNG TÔI

Thiết kế website bởi Kenhdichvu.vn   |  Số ĐKKD : 01D-8004362 Cấp bởi Phòng Tài Chính - Kế Hoạch thuộc UBND Quận Bắc Từ Liêm

HỖ TRỢ THANH TOÁN NHANH QUA