DEVA - MUA LÀ AN TÂM

    •  
    •  
    •  
    •  
    •  
    (1)

Top 4 mẫu bật lửa độc lạ đáng để bạn săn lùng nhất 2022

07:53 - 16/03/2022

Bạn đang tìm kiếm cho mình chiếc bật lửa độc lạ để thể hiện lên đẳng cấp của bản thân. Vậy hãy cùng chúng tôi tham khảo những mẫu bật lửa đáng để bạn săn lùng nhất qua bài chia sẻ dưới đây nhé

Ngày nay, bật lửa không chỉ đơn giản là một dụng cụ để lấy lửa mà nó còn là một thú chơi sưu tầm của các đấng mày râu. Không những thế nó còn là món phụ kiện thời trang để thể hiện cá tính, phong cách của riêng mình. Chính vì thế mà hiện nay các mẫu bật lửa được thiết kế rất độc đáo với kiểu dáng mới lạ, bắt mắt đầy thu hút. Mời các bạn hãy cùng Deva chiêm ngưỡng những mẫu bật lửa độc lạ đáng sở hữu nhất qua bài viết dưới đây nhé.


Bật lửa Zorro xăng đá Z621-203

Bật lửa Zorro xăng đá Z621 -203

Mẫu bật lửa Zorro xăng đá bật ngang Z612-203 là một sản phẩm nổi tiếng của hãng Zorro. Mẫu bật lửa này được thiết kế độc đáo với kiểu dáng hình chữ nhật vuông vức cùng với những họa tiết được khắc chìm ở trên thân bật lửa. Dòng sản phẩm này sử dụng xăng đá kết hợp cùng với phụ kiện Zippo giúp mang đến một kiểu dáng mới mẻ, vô cùng độc đáo và bắt mắt.

Bật lửa Zorro xăng đá Z621-203 gồm có 3 màu chính là: màu trắng, màu đen, màu vàng, mỗi màu sẽ mang đến những nét đẹp đặc trưng riêng, vô cùng sang trọng và tinh tế. Bởi vì thế mà nó rất được yêu thích và có lượng tìm kiếm nhiều nhất 2022.

Thời gian sử dụng xăng của bật lửa là từ 3 đến 5 ngày với tiếng tạo xăng vô cùng thích thú. Hiện nay giá thành của bật lửa Zorro xăng đá bật ngang Z612-203 tại Deva shop là 400.000 đồng 1 chiếc.

Bật lửa đánh xăng đá tự động TC19

Nếu bạn là một tay chơi bật lửa thực thụ thì mẫu bật lửa thủ công thiết riêng Deva TC19 là một sự lựa chọn lý tưởng dành cho bạn. Nó là một chiếc bật lửa được thiết kế riêng tại Deva shop với hình dáng tựa như một chiếc bình cứu hoả.


Bật lửa đánh xăng đá tự động TC19

Toàn bộ chiếc bật lửa được bao phủ bởi lớp mạ vàng sáng bóng trông vô cùng sang trọng và đẳng cấp. Điều đặc biệt ở chiếc bật lửa này là nó được làm thủ công 100%, đảm bảo độ chính xác cao trong từng chi tiết thiết kế. Bật lửa đánh xăng đá tự động TC19 được đặt trong hộp gỗ sang trọng chắc chắn sẽ khiến bạn không thể cưỡng lại được, đồng thời bạn cũng có thể sử dụng nó như một món quà để dành tặng cho bạn bè, người thân của mình. Giá thành của dòng bật lửa này cũng không quá đắt đỏ đang được bán tại Deva shop với giá 1.700.000 đồng.


>>>Có thể bạn quan tâm: Cùng chiêm ngưỡng bộ sưu tập bật lửa Zippo độc lạ tại Deva shop

Bật lửa móc khoá xăng đá CF202

Bạn vừa muốn sử dụng bật lửa vừa muốn nó có thể treo làm vật trang trí bên mình thì chiếc bật lửa móc khoá xăng đá Chief CF 202 sẽ là một sự lựa chọn lý tưởng nhất dành cho bạn. Mẫu bật lửa này được thiết kế dưới dạng hình quả bầu vô cùng bắt mắt, phía trên được gắn kèm một chiếc móc để bạn dễ dàng sử dụng có thể móc hoặc treo ở bất cứ nơi đâu mà bạn mong muốn.

Mẫu bật lửa CF 202 được mạ một lớp vàng sáng bóng cùng chữ Phúc được khắc nổi ở trên thân bật lửa, bạn có thể sử dụng nó để treo trong xe hoặc trang trí trong nhà. Sản phẩm này có kích thước chiều dài là 45mm, chiều ngang là 21.5mm, chiều dài bao gồm cả dây móc là 98mm vô cùng tiện lợi. Giá bán của dòng sản phẩm này tại Deva shop là 250.000 đồng.


Bật lửa Zorro xăng đá Z583G

Bật lửa Zorro xăng đá Z583G

Mẫu bật lửa Zorro Z583G khác biệt hoàn toàn so với 3 mẫu bật lửa được nêu trên, nó được thiết kế với kiểu dáng khá đặc biệt với hình chiếc trống. Không chỉ thế, phần thân trống còn được nhà sản xuất ốp thêm một lớp gỗ sang trọng giúp cho sản phẩm trông càng chân thực và sống động hơn.

Đây là một mẫu bật lửa xăng đá được thiết kế với kích thước nhỏ gọn chỉ bằng hai đầu ngón tay của người lớn. Cho nên bạn có thể hoàn toàn đặt nó ở bất cứ vị trí nào mà bạn mong muốn với nhiều các mục đích khác nhau. Bên cạnh đó, bạn có thể sử dụng chiếc bật lửa Zorro Z583G này làm món quà độc đáo, ý nghĩa để dành tặng cho bạn bè và người thân của mình.

Mẫu bật lửa này có hai màu chủ đạo là màu đen và màu nâu gỗ trông rất sang trọng. Hiện nay giá bán của sản phẩm tại Deva shop la 350.000 đồng, phù hợp với mọi túi tiền của người dùng. Không chỉ có giá tốt mà còn có chất lượng đảm bảo nên người dùng hoàn toàn yên tâm sử dụng.

Trên đây là top 4 mẫu bật lửa độc lạ đáng để bạn săn lùng nhất 2022. Nếu như bạn đang có ý định mua dòng sản phẩm này hoặc bất cứ mẫu bật lửa độc đáo khác có thể truy cập website của deva để tham khảo và lựa chọn. Để được tư vấn miễn phí hãy liên hệ qua số hotline: 094.662.0000 nhé.


>>>Tham khảo thêm: Bí kíp vàng giúp bạn khắc phục những lỗi ở bật lửa Zippo hiệu quả

 

Bấm để thiết lậpTăng view

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

kim bua

mã QR Deva

Thiết kế website

Về DEVA.VN

Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội

Feedback khách hàng

KHÁCH HÀNG NÓI VỀ CHÚNG TÔI

Thiết kế website bởi Kenhdichvu.vn   |  Số ĐKKD : 01D-8004362 Cấp bởi Phòng Tài Chính - Kế Hoạch thuộc UBND Quận Bắc Từ Liêm

HỖ TRỢ THANH TOÁN NHANH QUA