DEVA - MUA LÀ AN TÂM

    •  
    •  
    •  
    •  
    •  
    (1)

Bật lửa Zippo Harley Davidson là gì?

07:35 - 13/03/2021

Bật lửa Zippo Harley Davidson là loại Zippo mà không phải dân chơi Zippo nào cũng biết và hiểu về nó. Có gì đặc biệt ở dòng Zippo này? Mời bạn đọc bài viết về bật lửa Zippo Harley Davidson ở dưới đây để hiểu hơn về loại bật lửa Zippo này!

 Những người vừa thích Zippo lại mê mô tô, nhất là những mẫu xe của hãng Harley Davidson thì không thể bỏ qua dòng bật lửa Zippo Harley Davidson. Tại sao lại thế? Đồng hành cùng Deva Shop trong bài viết dưới đây không những bạn sẽ được hiểu hơn về dòng bật lửa Zippo Harley Davidson mà còn tìm được câu trả lời cho câu hỏi trên.


Bật lửa Zippo Harley Davidson là gì?



Mẫu bật lửa Zippo vỏ dày có chủ đề Harley-Davidson 


Bật lửa Zippo Harley Davidson là một loại bật lửa ấn tượng của Zippo Mỹ chính hãng với sự kết hợp hoàn hảo giữa hai thương hiệu về hai loại sản phẩm khác nhau nhưng đều nổi tiếng trên toàn thế giới.

Zippo vốn là bật lửa thương hiệu nổi tiếng của Mỹ với hàng ngàn kiểu thiết kế đa dạng, phong phú, đại diện cho ngọn lửa đam mê, bất diệt.

Trong khi đó, Harley-Davidson là thương hiệu hàng đầu về môtô với rất nhiều mẫu xe nổi tiếng trên toàn thế giới, vốn được biết đến như là biểu tượng của sức mạnh làm say đắm hàng triệu tín đồ môtô phân khối lớn.

Sự kết hợp giữa hai thương hiệu đó đã tạo ra những phiên bản Zippo hầm hố với mạnh mẽ, đầy lôi cuốn. Bật lửa Zippo Harley Davidson có ruột như mọi chiếc Zippo khác nhưng vỏ ngoài được trang trí dập nổi hoàn toàn bằng những hình ảnh liên quan đến thương hiệu Harley Davidson.

Trên nền của vỏ ngoài với chất liệu như đồng thau, thép, hoặc vàng 18k là các hình ảnh độc đáo. Có thể là hình ảnh của đại bàng tung cánh hay những bộ phận thần thánh của mô tô phân khối lớn. Thậm chí chỉ đơn giản là logo của hãng xe Harley Davidson nhưng vẫn rất cuốn hút người chiêm ngưỡng.

Giới chuyên môn đánh giá sự ra đời của bật lửa Zippo Harley Davidson là sự cứu cánh cho cả hai thương hiệu. Một mặt làm Zippo càng trở lên nổi tiếng, mặt khác lại cứu vãn thương hiệu Harley Davidson vì lúc đó thương hiệu này đang mấp mé tới bờ vực của phá sản. Hợp đồng được ký kết đúng lúc đã đưa cả hai thương hiệu tới một tầm cao mới. Không lâu sau khi bật lửa Zippo Harley Davidson ra đời thì nó đã trở thành hiện tượng khắp nước Mỹ và lan rộng sang cả Châu Âu. Cho tới hiện nay, người ta vẫn luôn ca ngợi về sự ra đời đúng lúc và ấn tượng của sản phẩm này.

>>>>> Bạn không nên bỏ qua: Có nên mua bật lửa ốp vỏ của Zippo Mỹ không?

Những ưu điểm của bật lửa Zippo Harley Davidson


Ban đầu tiêu chí sản xuất của Zippo luôn là tập trung vào phần ruột để cho ra đời những chiếc bật lửa tiện lợi và có khả năng đánh lửa tốt chứ không chú trọng nhiều vào thiết kế vỏ ngoài. Nhưng khi Zippo Harley Davidson ra đời đã làm cho tất cả những ai đã đam mê Zippo đều có cái nhìn mới về hình ảnh bật lửa Zippo.



Zippo Harley Davidson vừa đẹp vừa mang những tính năng tốt nhất của Zippo


Bật lửa Zippo Harley Davidson không chỉ nhạy bén về khả năng đánh lửa, ngọn lửa bền bỉ, âm thanh mở nắp độc đáo mà còn rất đẹp - vẻ đẹp đẳng cấp, mạnh mẽ mang đến sức hút khó cưỡng nhất là với phái mạnh đam mê moto. Thiết kế vỏ được chế tác rất cẩn thận, tinh xảo đến từng chi tiết nhỏ nhất, do đó người ta không thể phật lòng với Zippo Harley Davidson ở điểm gì cả.

Chính vì thế mà những mẫu Zippo Harley Davidson được ưa chuộng đến độ nó rất ít được “ấm chỗ” trên tủ trưng bày của các Shop ủy quyền của Zippo.


>>>> Tham khảo một số mẫu bật lửa Zippo xuất Nhật độc đáo:
  https://deva.vn/zippo-xuat-nhat.html


Có nên mua bật lửa Zippo Harley Davidson?


Có! Nhất định là có, nếu bạn cũng yêu thích vẻ đẹp mạnh mẽ, hầm hồ và đủ điều kiện để mua thì sở hữu một chiếc Zippo Harley Davidson là điều tuyệt vời hơn cả. Bật lửa Zippo Harley Davidson sẽ mang đến cho người sở hữu một phong cách cá tính, đẳng cấp, làm bạn luôn nổi bật trước đám đông yêu Zippo.



Một mẫu Zippo Harley Davidson cực đẹp và thu hút


Và, bạn đừng quên ghé qua Deva Shop nếu bạn đã có ý định sở hữu một chiếc Zippo Harley Davidson như thế. Tại đây sẽ luôn có những mẫu Zippo Harley Davidson làm bạn hài lòng nhất.

Xin vui lòng liên hệ theo địa chỉ:

Website: https://deva.vn/

Địa chỉ: : 402 Trần Cung - Bắc Từ Liêm - HN

ĐT : 024.66.509.888 - 024.62.935.999

Đi động : 0946620000 - 0943.217.688

>>>> Thông tin liên quan:
  Vì sao nên chọn hộp quẹt làm quà tặng?




Bấm để thiết lậpTăng view

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

kim bua

mã QR Deva

Thiết kế website

Về DEVA.VN

Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội

Feedback khách hàng

KHÁCH HÀNG NÓI VỀ CHÚNG TÔI

Thiết kế website bởi Kenhdichvu.vn   |  Số ĐKKD : 01D-8004362 Cấp bởi Phòng Tài Chính - Kế Hoạch thuộc UBND Quận Bắc Từ Liêm

HỖ TRỢ THANH TOÁN NHANH QUA