DEVA - MUA LÀ AN TÂM

    •  
    •  
    •  
    •  
    •  
    (4)

Bật mí cách sử dụng bật lửa Dupont chuẩn nhất

09:18 - 30/05/2022

Bật lửa Dupont mặc dù được cho là sản phẩm có độ bền cao nhưng chúng ta cũng cần phải học cách sử dụng đúng cách để đảm bảo chiếc bật lửa luôn bền đẹp, sáng bóng và hoạt động tốt. Bài chia sẻ dưới đây là những bật mí của chúng tôi về cách sử dụng bật lửa Dupont chuẩn nhất, mời các bạn cùng theo dõi nhé.

Như chúng ta đều biết, Dupont là một thương hiệu rất nổi tiếng, nó tượng trưng cho phong cách thượng lưu. Sản phẩm được thiết kế sang trọng, tỉ mỉ trong từng chi tiết, việc sở hữu một chiếc bật lửa Dupont cao cấp giúp thể hiện lên đẳng cấp của quý ông. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách sử dụng bật lửa Dupont sao cho đúng. Chính vì thế, hôm nay Deva xin bật mí cho các bạn cách sử dụng bật lửa Dupont chuẩn nhất, mời các bạn cùng tham khảo nhé.


Hướng dẫn cách sử dụng bật lửa Dupont cao cấp chuẩn nhất

Hướng dẫn cách sử dụng bật lửa Dupont cao cấp chuẩn nhất

Với mục đích chính là dành cho tầng lớp thượng lưu cho nên cách sử dụng bật lửa Dupont có chút khác biệt.

Cách bật nắp Dupont để âm thanh trong và vang hơn

Khi bắt đầu chế tạo ra hộp quẹt Dupont thì nhà sản xuất chỉ nhắm đến những người thuộc tầng lớp quý tộc Pháp. Cho nên, ngay từ âm thanh khi mở nắp cũng phải thật đặc biệt và thu hút. Sự cầu kỳ như vậy chính là để thể hiện lên sự đẳng cấp của người dùng.

Hãng Dupont đã hướng dẫn người dùng cần phải sử dụng ngón tay cái bật nhanh và mạnh nắp, để phát ra thứ âm thanh đặc biệt trong và ngân vang lâu hơn. Và không phải thương hiệu nào cũng có thể bắt chước được sự đặc biệt này của Dupont. Mới xuất hiện ở Việt Nam, trong một nhà hàng khi nghe thấy tiếng chuông ngân ấy, mọi sự chú ý đều được đổ dồn về. Và họ biết chắc chắn rằng ở bàn ấy có một người tầm cỡ đang sử dụng dòng bật lửa Dupont thượng hạng.

Mới đầu, không mấy ai biết cách sử dụng bật lửa Dupont đúng cách cho nên hay bị hư hỏng. Những chiếc bật lửa còn lại sau này thậm chí có giá trị cao lên đến hàng tỷ đồng, đây quả thực là một con số rất đáng kinh ngạc cho chiếc bật lửa. Với những ai hiểu giá trị lịch sử của món đồ tưởng chừng đơn giản này thì thật sự là rất chân quý.

Hướng dẫn cách thay đá đúng kỹ thuật

Trước tiên bạn cần phải mở nắp bật lửa ra, rồi sau đó sử dụng ngón tay cái kéo chốt gạc xuống. Khi đó bạn sẽ nhìn thấy 1 thanh chắn đá lửa và hãy lấy nó ra. Rồi từ từ dốc bật lửa xuống, viên đá cùng với bánh xe sẽ rơi ra. Bạn lấy đá mới cho vào, đặt lại bánh xe như cũ và lắp thanh chặn lại đúng như vị trí ban đầu. Như vậy là bạn đã hoàn thành xong và nhớ kiểm tra xem chiếc bật lửa của mình đã hoạt động bình thường hay chưa nhé.


Cách bơm gas cho bật lửa Dupont an toàn

Cách bơm gas cho bật lửa Dupont an toàn

Bật lửa Dupont cao cấp sử dụng gas đá để đánh lửa, tuy nhiên có rất nhiều người không biết cách bơm ra khi sử dụng hộp quẹt Dupont. Trên chiếc bật lửa Dupont loại dùng khí gas có một lỗ tiếp nhiên liệu. Bạn sử dụng đầu bút hoặc nhíp nhỏ ấn vào đó để cho hơi xì ra hết, bởi khi còn hơi gas sẽ không vào. Và thao tác này bạn cần phải làm cẩn thận để tránh làm toác đầu bơm. Tiếp theo bạn lấy chai gas mới vặn vào và chờ vài phút là gas sẽ được bơm tự động.

Bạn cần phải lưu ý nên mua chai gas chính hãng để cho các gioang trong bật lửa được bảo vệ bền bỉ. Gas của nhà sản xuất cung cấp sẽ cho ngọn lửa đều hơn, không bị phập phù. Ngoài ra, thời gian dùng gas chính hãng rất lâu, nếu như bạn chỉ hút thuốc có thể sử dụng được vài tháng.

Nếu như bạn không tự tin bơm gas cho bật lửa Dupont thì nhà sản xuất khuyến cáo bạn nên mang đến địa chỉ chuyên bảo hành để thợ làm giúp, đảm bảo không gây nên hư hỏng gì.

Cách sử dụng bật lửa Dupont sao cho bền bỉ

Bật lửa Dupont có thời gian cháy ngắn hơn, chúng ta nên duy trì ngọn lửa Dupont từ 3 đến 4 giây là thích hợp nhất. Nếu như bạn để bật lửa lâu hơn khoảng thời gian này thì sẽ làm ảnh hưởng xấu đến chiếc bật lửa. Sau khi nạp gas vào bạn nên để cho chiếc bật lửa của mình nguội tầm 15 giây rồi mới quẹt thử. Nếu như bạn quẹt ngay sẽ làm cho các bộ phận đánh lửa bên trong của nó bị hư hỏng.



Cách vệ sinh cho bật lửa Dupont

Cách vệ sinh cho bật lửa Dupont

Bạn sử dụng xăng Zippo để lau chùi hoặc đối với bật lửa Dupont thép nguyên khối thì bạn có thể sử dụng kem đánh răng, đây là một mẹo nhỏ giúp vệ sinh Dupont sáng bóng và sạch hơn. Còn đối với dòng bật lửa Dupont sơn mài thì bạn chỉ sử dụng nước lau kính để làm sạch nó. Thời điểm thích hợp để vệ sinh bật lửa Dupont tốt nhất đó là sau khi bơm gas. Vừa giúp bạn dễ duy trì thói quen vệ sinh cho bật lửa lại vừa giúp vệ sinh luôn những vết bẩn trong quá trình bơm gas tạo nên. Và điều tuyệt vời hơn nữa là có thời gian để bật lửa nghỉ ngơi sau khi bơm gas.

Trên đây là những bật mí của chúng tôi về cách sử dụng bật lửa Dupont chuẩn nhất. Hy vọng rằng qua bài chia sẻ này bạn sẽ có thêm cách sử dụng và bảo quản bật lửa của mình tốt nhất. Nếu như bạn đang quan tâm đến những mẫu bật lửa cao cấp, chính hãng thì đừng quên ghé thăm deva.vn để thoả sức lựa chọn nhé.


 

Bấm để thiết lậpTăng view

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

kim bua

mã QR Deva

Thiết kế website

Về DEVA.VN

Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội

Feedback khách hàng

KHÁCH HÀNG NÓI VỀ CHÚNG TÔI

Thiết kế website bởi Kenhdichvu.vn   |  Số ĐKKD : 01D-8004362 Cấp bởi Phòng Tài Chính - Kế Hoạch thuộc UBND Quận Bắc Từ Liêm

HỖ TRỢ THANH TOÁN NHANH QUA