DEVA - MUA LÀ AN TÂM

    •  
    •  
    •  
    •  
    •  
    (1)

Chế độ bảo hành trọn đời - sự khẳng định chất lượng của Zippo hãng

14:04 - 16/04/2021

Trên thị trường bật lửa có rất ít thương hiệu bật lửa có chế độ bảo hành trọn đời như Zippo hãng. Nhờ có chế độ bảo hành như vậy mà khách hàng càng yên tâm hơn khi sử dụng bật lửa Zippo chính hãng.

 Chiếc bật lửa Zippo vốn nổi tiếng về tuổi thọ sản phẩm. Có được điều đó một phần cũng do Zippo hãng cho thực hiện chế độ bảo hành trọn đời đối với mọi sản phẩm Zippo chính hãng. Với bài viết này Deva Shop https://deva.vn/ sẽ giúp độc giả hiểu hơn về chế độ bảo hành trọn đời của sản phẩm này.


>>>>> Tham khảo thêm: Bật lửa Zippo tái bản - sản phẩm cho người dùng ưa hoài cổ


1. Bật lửa Zippo - sự hội tụ của chất lượng và thẩm mỹ




Bật lửa Zippo Mỹ chính hãng hội tụ cả giá trị: thẩm mỹ và chất lượng 

Trước kia, khi mới ra đời chiếc bật lửa Zippo rất hữu ích nhờ công dụng tạo lửa nhưng ngày nay, nó càng hữu ích hơn bởi người ta còn tận dụng cả giá trị thẩm mỹ của nó trong đời sống. Người ta mua Zippo để dùng là phụ kiện thể hiện phong cách sự đẳng cấp, mua Zippo làm quà tặng ý nghĩa cho bạn bè, người thân, đồng nghiệp.

Bật lửa Zippo Mỹ chính hãng là dòng bật lửa hội tụ cả hai giá trị: thẩm mỹ cao và chất lượng sử dụng vượt trội, đây chính là hai yếu tố khiến chiếc bật lửa nhỏ nhắn này là một vật bất ly thân mà bất kỳ một đấng mày râu nào cũng muốn sở hữu trong bộ sưu tập phụ kiện của mình. Nhờ đó mà đấng mày râu không chỉ châm được thuốc ở bất kì đâu mà khi cầm nó trên tay các đấng mày râu sẽ được đánh giá cao hơn trong mắt mọi người, tạo ra đẳng cấp và phong cách cho họ.


2. Chế độ bảo hành trọn đời của Zippo hãng


Với câu khẩu hiệu nổi tiếng của hãng “It’s works or we’ll fix it free – Nó hoạt động hoặc chúng sửa nó miễn phí” nên từ khi bật lửa Zippo xuất hiện và đến tay người dùng đầu tiên thì Zippo hãng đã thực hiện chế độ bảo hành trọn đời miễn phí ấp dụng cho mọi sản phẩm của họ.



Chỉ cần là Zippo chính hãng thì đều được cam kết bảo hành trọn đời miễn phí 

Dù là chiếc Zippo loại nào, dù nó là loại bật lửa giá rẻ hay bật lửa dòng cao cấp, dù đã sử dụng 40 năm, 50 năm chỉ cần là Zippo chính hãng thì đều được cam kết bảo hành trọn đời miễn phí tại trung tâm dịch vụ bảo hành Zippo tại Mỹ. Chính sách độc đáo này cũng không phân biệt bạn mua ở đâu và mua vào lúc nào. Tuy nhiên, để được hưởng quyền lợi bảo hành thì bạn phải có giấy tờ bảo hành hợp lệ do phía Zippo cung cấp. Trường hợp bị rách, chắp vá, hay tẩy xóa sẽ không được chấp nhận nữa. Lúc này, nếu muốn bảo dưỡng, sửa chữa thì bạn phải chịu phí tổn.

Tại Deva Shop các sản phẩm bật lửa Zippo đều nhập khẩu chính ngạch từ Mỹ nên bật lửa đều được đảm bảo về chất lượng và đảm bảo đúng chính sách bảo hành trọn đời miễn phí áp dụng cho mọi chiếc Zippo. Khi chiếc Zippo gặp lỗi kỹ thuật mà nhân viên tại Deva Shop có thể sửa chữa và thay thế thì sẽ được bảo hành ngay tại Deva Shop.

Với những lỗi kĩ thuật khó khắc phục hơn thì Deva Shop sẽ giúp bạn làm thủ tục bảo hành tại trung tâm bảo hành Zippo tại Mỹ. Đã có những câu chuyện, khi ruột bên trong Zippo bị hư hỏng nặng, hãng đã gửi thêm một chiếc ruột mới kèm theo một đồng 1 cent kỷ niệm nước Mỹ và một lá thư cảm ơn về đến tận địa chỉ nơi ở của khách hàng. Tất nhiên, mọi thứ lúc đó đều hoàn toàn miễn phí cho dù khách hàng ở bất cứ nơi đâu và mua ở bất cứ đâu trên địa cầu này.



Nhờ có chế độ bảo hành trọn đời mà bật lửa Zippo luôn có độ bền tốt nhất
 
Đối với những trường hợp Zippo bị hao mòn hoặc bị hỏng hóc do sử dụng, do tự sửa chữa không đúng cách thì khách hàng sẽ phải chịu chi phí sửa chữa, bảo dưỡng. Tuy nhiên với những hư hỏng nhẹ, hao mòn nhẹ thì Deva Shop sẽ hỗ trợ sửa chữa nhanh và miễn phí cho khách hàng.

Như vậy, chế độ bảo hành trọn đời miễn phí của Zippo hãng được áp dụng cho tất cả các sản phẩm chính hãng của họ đã khẳng định sự uy tín về chất lượng bật lửa Zippo của họ và góp phần không nhỏ làm nên độ bền lý tưởng cho sản phẩm Zippo - điều mà rất ít các loại bật lửa khác trên thị trường có được.

>>>>> Có thể bạn sẽ quan tâm: Cách vệ sinh chuẩn nhất áp dụng cho từng loại vỏ của Zippo


Bấm để thiết lậpTăng view

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

kim bua

mã QR Deva

Thiết kế website

Về DEVA.VN

Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội

Feedback khách hàng

KHÁCH HÀNG NÓI VỀ CHÚNG TÔI

Thiết kế website bởi Kenhdichvu.vn   |  Số ĐKKD : 01D-8004362 Cấp bởi Phòng Tài Chính - Kế Hoạch thuộc UBND Quận Bắc Từ Liêm

HỖ TRỢ THANH TOÁN NHANH QUA