DEVA - MUA LÀ AN TÂM

    •  
    •  
    •  
    •  
    •  
    (5)

3 cách mua bật lửa Zippo Mỹ chuẩn chính hãng, uy tín, giá tốt nhất hiện nay

07:41 - 24/08/2021

Ngày nay, có rất nhiều cách để mua được bật lửa Zippo. Trong bài viết này, Deva sẽ tiết lộ cho bạn biết 3 cách phổ biến nhất để mua bật lửa Zippo Mỹ chuẩn chính hãng, giá tốt nhất hiện nay.

 Bật lửa Zippo được biết đến với những tính năng vượt trội và là một trong những loại bật lửa thương hiệu nổi tiếng nhất trên thế giới. Tuy nhiên để có được điều đó thì người dùng phải mua đúng sản phẩm chính hãng. Bởi ngày nay xuất hiện rất nhiều sản phẩm Zippo giả, Zippo nhái với chất lượng kém. Dưới đây, xin chỉ cho bạn đọc những cách để luôn mua bật lửa Zippo Mỹ https://deva.vn/bat-lua-zippo-chinh-hang.html chính hãng với chất lượng đảm bảo nhất.

>>>>> Gợi ý hay cho bạn: Tổng hợp từ A đến Z về bộ phận bản lề của Zippo Mỹ

1. Mua Zippo xách tay





Mua Zippo Mỹ hàng xách tay

Với cách này người dùng sẽ nhờ người quen mua Zippo ở các cửa hàng của Zippo hãng ở bên Mỹ rồi mang về Việt Nam hoặc mua hàng Zippo xách tay từ người khác. Đặc điểm của những chiếc Zippo xách tay từ Mỹ là tất cả đều được dán tem đỏ. Đây là loại tem cảnh báo bắt buộc phải có ở mọi chiếc Zippo được lưu hành tại thị trường Hoa Kỳ.

Nếu nhờ người quen mua tại Mỹ mang về Việt Nam thì chắc chắn chiếc Zippo sẽ luôn là hàng chính hãng. Và vì được người quen mang về cho nên bạn sẽ có thể tiết kiệm được kha khá phí vận chuyển.Tuy nhiên, cách này tỏ ra hơi bất cập ở điểm không phải lúc nào bạn muốn mua là sẽ mua bật lửa chính hãng được luôn vì còn phụ thuộc rất lớn vào người mua hộ.

Với việc mua Zippo hàng xách tay từ người khác thì bạn phải lưu ý đến việc chọn nơi bán uy tín, đáng tin cậy để mua đồng thời cần xem xét kiểm tra kỹ lưỡng chất lượng sản phẩm lẫn giấy tờ đi kèm rồi mới được lấy hàng.

2. Mua Zippo từ các trang web thương mại điện tử





Mua bật lửa Zippo chính hãng tại Amazon hay ebay

Ngày nay có rất nhiều trang thương mại điện tử, tuy nhiên, người ta thường hay mua bật lửa Zippo chính hãng tại Amazon hay ebay. Người dùng sẽ truy cập vào trang Web để tự đặt những sản phẩm chính hãng rồi nhân viên của hệ thống sẽ có trách nhiệm vận chuyển về Việt Nam cho bạn.

Cách mua này có nhiều lợi thế như: Nếu có kinh nghiệm mua hàng online tại các trang này thì người dùng sẽ luôn mua đúng được Zippo Mỹ chính hãng với giá thành phải chăng, được thoải mái so sánh giá cả, dễ dàng mua được những chiếc Zippo độc lạ mà tại thị trường Zippo Việt Nam không có,...

Tuy nhiên, hạn chế của việc mua tại trang thương mại điện tử, đó là không phải người dùng nào cũng biết cách đặt mua, đòi hỏi bạn phải có thẻ trực tuyến như visa, paypal… và hầu như cách mua này sẽ phát sinh chi phí vận chuyển khá cao.

Không những thế, còn có nhược điểm đó là nếu như người dùng không hài lòng và muốn đổi trả hàng hóa thì rất nhiễu khê và tốn kém.

Ngoài ra, người dùng có thể sử dụng dịch vụ mua hộ đấu giá hộ các mẫu zippo Mỹ chính hãng đang bán trên ebay.

Cách thức này hoạt động nhờ vào hình thức vận chuyển trung gian của các công ty trong nước ở Việt Nam. Người dùng sẽ tìm sản phẩm ưng ý trên Ebay sau đó gửi link sản phẩm cho công ty cung cấp dịch vụ này, nhân viên của công ty đó sẽ liên hệ với bạn và hai bên sẽ trao đổi việc mua - nhận Zippo cũng như giá cả cụ thể.

3. Mua tại Việt Nam


Đối với việc mua tại Việt Nam, người dùng sẽ đến trực tiếp cửa hàng kinh doanh bật lửa Zippo chính hãng hoặc mua online trên Website của đơn vị đó. Hiện nay trên thị trường bật lửa Việt Nam, ngày càng có nhiều hơn các cửa hàng chuyên kinh doanh bật lửa Zippo chính hãng. Tuy nhiên, để mua được đúng sản phẩm chính hãng với giá thành hợp lý thì người dùng cần kỹ lưỡng trong việc chọn đơn vị uy tín. Để làm được điều đó thì bạn hãy tham khảo ý kiến của những người có nhiều kinh nghiệm gắn bó với Zippo hoặc tự mình tìm kiếm thông tin ở internet.



 Mua Zippo Mỹ tại Việt Nam
 
Tại Hà Nội, chúng tôi xin gợi ý tới bạn cửa hàng Deva Shop có địa chỉ 402 - Bắc Từ Liêm - Hà Nội với Website: https://deva.vn/. Đây là một trong những của hàng lớn tại Hà Nội chuyên kinh doanh bật lửa Zippo chính hãng. Các sản phẩm tại cửa hàng được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ, do đó, đảm bảo 100% là hàng chính hãng. Hơn nữa, bạn có thể thoải mái đổi trả sản phẩm trong 7 ngày sau nhận hàng.

Đến đây, bạn đọc cũng thấy rằng ngày nay để mua được một chiếc Zippo Mỹ chính hãng không còn khó khăn như ngày xưa. Hy vọng, từ những gợi ý trên, bạn đọc sẽ chọn được cách mua hàng phù hợp với bản thân để luôn mua được sản phẩm ưng ý nhất về cả chất lượng lẫn giá cả.

>>>>> Bài viết liên quan: Những thông tin về bật lửa Zippo Camel mà bạn chớ bỏ lỡ


Bấm để thiết lậpTăng view

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

kim bua

mã QR Deva

Thiết kế website

Về DEVA.VN

Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội

Feedback khách hàng

KHÁCH HÀNG NÓI VỀ CHÚNG TÔI

Thiết kế website bởi Kenhdichvu.vn   |  Số ĐKKD : 01D-8004362 Cấp bởi Phòng Tài Chính - Kế Hoạch thuộc UBND Quận Bắc Từ Liêm

HỖ TRỢ THANH TOÁN NHANH QUA