DEVA - MUA LÀ AN TÂM

    •  
    •  
    •  
    •  
    •  
    (1)

Những thông tin về bật lửa Zippo Camel mà bạn chớ bỏ lỡ

07:47 - 21/08/2021

Bật lửa Zippo hãng có rất nhiều mẫu mã, kiểu dáng. Trong đó, bật lửa Zippo Camel với họa tiết trang trí vỏ liên quan đến thuốc lá Camel được khá nhiều người dùng ưa chuộng.

 Đến nay, mẫu mã của các sản phẩm bật lửa Zippo vô cùng đa dạng. Trong đó có nhiều dòng sản phẩm mà họa tiết trang trí là chính những hình ảnh của thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Cách trang trí như vậy, không những giúp giới thiệu thương hiệu đó, mà nhờ vậy, sản phẩm Zippo càng được tiêu thụ nhiều hơn. Và dưới đây là những thông tin về chiếc bật lửa Zippo Camel - một dòng sản phẩm có họa tiết trang trí từ thương hiệu thuốc lá Camel.


>>>>> Bài viết liên quan: Giải đáp thắc mắc: Bật lửa Zippo khắc hình sử dụng công nghệ nào?


1. Đôi nét về Zippo Camel


Bật lửa thương hiệu thuốc lá Camel

 


1.1. Thương hiệu thuốc lá Camel


Thương hiệu Camel là một trong những thương hiệu thuốc lá nổi tiếng của nhà Reynolds. Vào năm 1913 ông R.J. Reynolds (vốn là người sáng lập hãng Reynolds) đã mạnh dạn thí nghiệm thị trường bằng việc cho đóng gói các điếu thuốc lá của mình - một điều chưa từng có tiền lệ. Chính ý tưởng đó đã dẫn tới bước ngoặt trong ngành công nghiệp thuốc lá, khi mà sau đó các thương hiệu thuốc lá đều cho đóng gói sản phẩm như vậy. Chỉ cần có thêm chiếc bật lửa nữa là người hút thuốc lá không phải tự cuốn thuốc mà vẫn có thể hút tiện lợi mọi nơi.

Ngoài ra, ông R.J. Reynold còn tìm ra một hương vị ngon và hấp dẫn hơn những hương vị đã từng có và được gọi tên là thuốc lá Camel. Tên gọi Camel xuất phát từ tên bằng tiếng Thổ Nhĩ Kỳ. Nhờ có phát kiến về hương vị đồng thời giá thành của sản phẩm được giảm bớt nên chỉ trong vòng 1 năm mà đã có 425 triệu bao thuốc Camel đã được tiêu thụ thành công trên thị trường. Và thuốc lá Camel nhanh chóng trở nên nổi tiếng trên thế giới.

1.2. Bật lửa Zippo Camel


Thuốc lá và bật lửa là một cặp bài trùng. Do vậy Zippo hãng đã hợp tác với thương hiệu thuốc lá Camel này để làm nên các mẫu Zippo Camel. Những chiếc Zippo như thế có vỏ được trang trí dựa trên những hình ảnh, biểu tượng nổi bật của thuốc lá Camel (hình ảnh chú lạc đà, hình cây cọ và kim tự tháp Giza). Từ đó, Zippo Camel nhanh chóng được yêu thích từ những người hút thuốc và giới sưu tầm Zippo.

Mặc dù ban đầu Zippo Camel được sản xuất với mục đích nhằm tới đối tượng là người hút thuốc lá Camel nhưng cho tới ngày nay mẫu này luôn được mọi đối tượng khác yêu thích.Nhiều anh chàng sưu tầm gia còn chọn Zippo Camel là chủ đề độc đáo cho bộ sưu tầm của mình.


Zippo hãng đã hợp tác với thương hiệu thuốc lá Camel


2. Đánh giá dòng Zippo Camel


Bật lửa Zippo Camel ra đời vào năm 1988 nhân sự kiện 75 năm ra đời của thương hiệu thuốc là Camel. Thời điểm đó, Zippo Camel có kiểu dáng của bật lửa Zippo cổ 1933 với hình ảnh chú lạc đà được trang trí nổi bật trên vỏ.


2.1. Mang những tính năng điển hình của Zippo


Đánh giá về tính năng của Zippo Camel có thể nhanh chóng thấy rằng mẫu bật lửa này mang mọi tính năng nổi bật mà vốn có của chiếc Zippo. Ví dụ: đánh lửa nhạy bén, có tính kháng gió tốt, độ bền cao.... Các trang trí trên vỏ của Zippo Camel rất đa dạng, mang đến nhiều sự lựa chọn cho anh em. Nó trở thành người bạn trung thành mang đến hơi thuốc thơm ngon cũng như là phụ kiện thể hiện sự đẳng cấp, tình yêu với thương hiệu thuốc lá nổi tiếng.

2.2. Giá thành phong phú


Zippo Camel được làm từ chất liệu rất phong phú từ chất liệu bình thường cho đến chất liệu quý hiếm. Hơn nữa, các trang trí họa tiết Camel cũng có độ kỳ công khác nhau. Do vậy, giá của bật lửa cao cấp Zippo Camel rất phong phú. Phụ thuộc vào túi tiền, người dùng tại Việt Nam có thể chọn loại Zippo Camel bình dân với giá 600k nhưng cũng có loại cao cấp lên tới vài triệu đồng.


2.3. Sản phẩm được bảo hành trọn đời


Bật lửa Zippo Camel là sản phẩm chính hãng từ Zippo, do đó như cam kết của hãng thì mọi sản phẩm dù là bật lửa cũ hay mới, dù được mua ở đâu, khi nào đều sẽ được bảo hành trọn đời. Nếu bạn mua Zippo Camel tại các cửa hàng chuyên kinh doanh Zippo chính hãng mà gặp lỗi kỹ thuật hay các sự cố nhỏ thì đừng ngần ngại, hãy mang đến cửa hàng để được được bảo hành và có được sự hỗ trợ tận tình nhất.



Zippo Camel được bảo hành trọn đời
 
Như vậy, cùng với những thành công khi Zippo hãng hợp tác với các thương hiệu nổi tiếng như hãng xe Harley-Davidson®, thương hiệu Marlboro, ...thì sự hợp tác với thương hiệu Camel ở sản phẩm Zippo Camel cũng mang đến những thành công tương tự. Sản phẩm không chỉ là minh chứng về chất lượng, về sự nỗ lực không ngừng để cải tiến sản phẩm mà còn cho thấy sự thức thời, nhanh nhạy nắm bắt thị trường của Zippo hãng.

>>>>> Có thể bạn cần biết: Địa chỉ nào bán giá hộp quẹt zippo chính hãng tốt nhất?

Bấm để thiết lậpTăng view

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

kim bua

mã QR Deva

Thiết kế website

Về DEVA.VN

Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội

Feedback khách hàng

KHÁCH HÀNG NÓI VỀ CHÚNG TÔI

Thiết kế website bởi Kenhdichvu.vn   |  Số ĐKKD : 01D-8004362 Cấp bởi Phòng Tài Chính - Kế Hoạch thuộc UBND Quận Bắc Từ Liêm

HỖ TRỢ THANH TOÁN NHANH QUA