DEVA - MUA LÀ AN TÂM

    •  
    •  
    •  
    •  
    •  
    (1)

Bật mí lý do khiến cánh mày râu ưa chuộng mua Zippo Mỹ

07:39 - 26/08/2021

Trên thị trường có rất nhiều loại bật lửa. Tuy nhiên, cánh mày râu ưa chuộng mua Zippo Mỹ hơn cả. Bởi đây là loại bật lửa thương hiệu, độ bền cao, tính năng hoàn hảo.

 Trong những năm gần đây, mua Zippo Mỹ ngày càng trở thành xu hướng thịnh hành của cánh mày râu. Vì sao lại thế? Với bài viết này, độc giả sẽ tìm được câu trả lời cũng như thấy được lý do khiến nam giới ưa chuộng sản phẩm bật lửa của thương hiệu Zippo.

>>>>> Kiến thức hay trong tầm tay: Gợi ý loại Zippo làm quà tặng ghi điểm với người phụ nữ của bạn


1. Bật lửa Zippo - sản phẩm tôi luyện cùng thời gian




Một mẫu bật lửa Zippo Mỹ chính hãng

Bật lửa Zippo được ra đời từ năm 1932, do ông George G. Blaisdell phát minh ra. Ban đầu sản phẩm được chú trọng để hoàn thiện các tính năng nên có thiết kế vỏ ngoài rất đơn giản nhưng càng về sau này lại càng có nhiều thiết kế mới mẻ, bắt mắt và phong phú hơn.

Tính tới hiện tại, thương hiệu Zippo đã đi được chặng đường gần 90 năm trưởng thành và phát triển tuy nhiên sản phẩm của nó vẫn không ngừng cải tiến để hoàn thiện nhất và luôn luôn nằm trong top những chiếc bật lửa cao cấp và nổi tiếng nhất thế giới. Sự trưởng thành cùng thời gian như vậy càng góp phần khẳng định chất lượng cũng như góp phần nâng cao vị thế của sản phẩm Zippo trên thị trường bật lửa.


2. Những lý do khiến cánh mày râu ưa chuộng Zippo Mỹ hơn cả:


2.1. Tính năng hoàn thiện


Nói về tính năng của bật lửa Zippo thì khó có loại bật lửa nào vượt qua được nó:

- Độ bền cao

Một chiếc bật lửa có tuổi đời lên tới 50 – 80 năm, bạn có tin không? Sự thật là bật lửa Zippo đã làm được điều đó, minh chứng là những chiếc Zippo cổ đến ngày nay vẫn còn sử dụng rất tốt mặc dù có thể vỏ ngoài đã bị xỉn màu. Bật lửa Zippo là một trong số ít những chiếc bật lửa dù có rơi, va đập mạnh cũng không dễ mà hỏng hóc được. Và có lẽ cũng vì bền bỉ như vậy nên một thời bật lửa Zippo đã trở thành chiếc bật lửa của quân đội Mỹ, mà trong tư trang của binh lính Mỹ không thể thiếu được.



Một thời bật lửa Zippo đã trở thành chiếc bật lửa của quân đội Mỹ

- Ngọn lửa chất lượng

Cánh mày râu ưa chuộng Zippo bởi nó không chỉ cho hiệu quả đánh lửa nhạy bén mà ngọn lửa cháy rất bền bỉ, dù xoay hay lắc đủ hướng thì ngọn lửa vẫn kiên cường cháy. Nhiều anh em đã chọn Zippo để đồng hành trong những màn múa lửa Zippo Trick cũng chính bởi tính năng xuất sắc như thế từ ngọn lửa Zippo.

- Sử dụng đơn giản

Sử dụng Zippo rất đơn giản. Người dùng chỉ quẹt làm bánh xe quay là ngọn lửa sẽ xuất hiện. Nếu muốn tắt lửa thì chỉ cần dập nắp bật lửa là xong.


2.2 Thiết kế mạnh mẽ, nam tính và đa dạng


Các mẫu bật lửa thương hiệu Zippo được thiết kế với kiểu dáng hình hộp chữ nhật, vuông vắn, chắc chắn và đầy nam tính. Ngày nay, có rất nhiều mẫu mã để cho các chàng trai lựa chọn và sẽ không bao giờ thiếu những mẫu hầm hố, nam tính.


2.3 Sản phẩm thể hiện sự đẳng cấp


Đối với đấng mày râu, việc luôn luôn chọn lựa Zippo trong vô số các sản phẩm bật lửa thương hiệu trên thị trường, ngoài tính năng vượt trội thì còn bởi đây là sản phẩm thể hiện sự đẳng cấp. Thương hiệu Zippo đã vô cùng nổi tiếng trên toàn thế giới và luôn nằm trong top những chiếc bật lửa giá thành cao. Từ đó, sở hữu Zippo sẽ giúp cánh mày râu khẳng định được vị thế, sự đẳng cấp cũng như chất dân chơi thứ thiệt của bản thân.


2.4. Dễ dàng cá nhân hóa chiếc bật lửa




Bật lửa Zippo Mỹ vừa có tính năng tốt lại dễ dàng tạo nên sự cá nhân hóa 

Có thể thấy rằng ít có loại bật lửa nào vừa có tính năng tốt lại dễ dàng tạo nên sự cá nhân hóa như chiếc Zippo! Các chàng trai rất ưa thích chọn những mẫu Zippo trơn phổ thông rồi đem khắc hình, hoạ tiết yêu thích như ảnh gia đình, con cái, người yêu, câu nói ý nghĩa,...để tạo nên một phụ kiện sang trọng có một không hai, mang dấu ấn cá nhân sâu sắc.

Với những lý do như trên, có lẽ độc giả đã hiểu được vì sao các cánh mày râu ưa chuộng Zippo đến thế. Chính vì vậy, nếu còn đang băn khoăn có nên mua Zippo không thì đừng chần chừ hãy liên hệ với những cửa hàng kinh doanh bật lửa Deva uy tín để rinh một em chính hãng mà mình ưng ý nhất!

>>>>> Bài viết liên quan: 3 cách mua bật lửa Zippo Mỹ chuẩn chính hãng, uy tín, giá tốt nhất hiện nay

Bấm để thiết lậpTăng view

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

kim bua

mã QR Deva

Thiết kế website

Về DEVA.VN

Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội

Feedback khách hàng

KHÁCH HÀNG NÓI VỀ CHÚNG TÔI

Thiết kế website bởi Kenhdichvu.vn   |  Số ĐKKD : 01D-8004362 Cấp bởi Phòng Tài Chính - Kế Hoạch thuộc UBND Quận Bắc Từ Liêm

HỖ TRỢ THANH TOÁN NHANH QUA