DEVA - MUA LÀ AN TÂM

    •  
    •  
    •  
    •  
    •  
    (1)

Tẩu thuốc lá điếu là gì? Những hiểu biết cơ bản liên quan đến tẩu thuốc lá điếu

04:19 - 22/10/2020

Tẩu thuốc lá điếu là gì? và có những hiểu biết cơ bản nào về tẩu thuốc lá điếu mà bạn cần phải nắm được? Bài viết này sẽ giúp bạn điều đó.

Sản phẩm phụ kiện hút thuốc lá quen thuộc đối với rất nhiều người nghiện thuốc lá điếu chính là tẩu thuốc lá điếu. Tuy nhiên, nó lại là thứ phụ kiện khá xa lạ với nhiều người. Nếu bạn cũng nằm trong số đó và đang tìm kiếm thông tin để hiểu hơn về thứ phụ kiện này thì bài viết dưới đây sẽ thực sự là cẩm nang nhỏ nhưng hữu ích dành cho bạn.



Hình ảnh chiếc tẩu lọc thuốc lá điếu cán gỗ Henyees


Tẩu lọc thuốc lá điếu là gì?


Theo tổ chức WTO thì hút thuốc lá rất có hại cho sức khỏe của con người. Đây là điều có lẽ ai cũng thuộc nằm lòng thế nhưng để từ bỏ được thuốc lá lại là điều vô cùng khó khăn, nhất là với những ai đã nghiện thuốc lá lâu năm.

Với các quý ông, hút thuốc lá không chỉ là cách để họ thư giãn, giải tỏa những căng thẳng mệt mỏi trong công việc, mà còn là cách để họ thể hiện chất nam tính của mình. Vì vậy, khi biết tác hại của thuốc lá thì thay vì bỏ thuốc lá nhiều người đã lựa chọn sử dụng tẩu lọc thuốc lá điếu. Sự ra đời của tẩu lọc thuốc lá như một cứu cánh cho những người hút thuốc lá trước nguy cơ xấu với sức khỏe nhất là những người nghiện thuốc lá nặng.


Hai bộ phận chính của tẩu lọc thuốc lá điếu 

Tẩu lọc thuốc lá điếu là một phụ kiện dành riêng cho những người hút thuốc lá điếu. Nó là sản phẩm được hoạt động dựa trên cơ chế vật lý với 2 bộ phận chính là:

  • Lớp vỏ bên ngoài thường được chế tạo từ nhựa cellulose acetate. Đây là loại nhựa đã được được sử dụng làm kính mắt.
  • Lớp bên trong là phần lọc. Nó là phần quan trọng nhất đóng vai trò làm giảm lượng độc tố có trong khói thuốc khi hút thuốc.

Tẩu lọc thuốc lá điếu hoạt động dựa trên cơ chế nén khí áp suất. Nhờ đó làm cho các chất độc đi qua bộ lọc sẽ gặp ma sát và bị bám vào thành đầu lọc nên được giữ lại tại đó.

>>>>> Xem thêm sản phẩm liên quan:  Các mẫu tẩu cho thuốc nhỏ hiện đại, sang trọng, tiện lợi


Tác dụng của tẩu lọc thuốc lá điếu

Tẩu lọc thuốc lá điếu có nhiều công dụng mà không phải ai cũng biết hết:

  • Giảm 40 % đến 70% chất độc hại
  • Đây là tác dụng lớn nhất của tẩu lọc thuốc lá đã được nhắc qua ở bên trên. Tẩu lọc thuốc lá điếu giúp giảmnhanh chóng lên tới 70% các chất độc hại có trong khói thuốc lá đi vào cơ thể người hút
  • Đây được coi là cách thức hiệu quả làm giảm chất độc hại từ khói thuốc lá mà vẫn giữ nguyên được hương vị của thuốc lá điếu, giữ trọn vẹn cảm giác thư giãn, dễ chịu cho người hút.
  • Hạn chế thâm môi, ố vàng men răng
  • Giảm ho, hôi miệng
  • Sử dụng đơn giản, mẫu mã đa dạng, sang trọng.
  • Giảm vàng móng tay, tránh mùi hôi thuốc lá bám vào tay

Chỉ với một thao tác đơn giản là sau khi lấy từ hộp đựng thuốc lá rồi gắn thuốc vào tẩu lọc là bạn đã có thể được ngâm nghi điếu thuốc trong sự an tâm hơn về sức khỏe lại vẫn tôn lên sự sang trọng, lịch lãm.

Các loại tẩu lọc thuốc lá


Về cơ bản, trên thị trường có hai loại tẩu lọc thuốc lá, đó là:

-Tẩu lọc thuốc lá thay lõi

- Tẩu lọc vệ sinh ( có thể vệ sinh để tái sử dụng liên tục)


Tẩu kim loại vệ sinh dùng cho các cỡ thuốc

Đối với tẩu lọc thay lõi thì cứ sau khi hút tầm 5 đến 10 điếu là bạn sẽ phải thay lõi. Ưu điểm của nó là được thiết kế thanh lịch, dễ dàng sử dụng, rất tiện lợi cho những người bận rộn, hay di chuyển. Bên cạnh ưu điểm thì nhược điểm của nó là sẽ rất tốn kém khi người dùng sử dụng nó thường xuyên, lâu dài.

Trong khi đó tẩu lọc vệ sinh lại là biện pháp tiết kiệm cho người sử dụng nên nó được sử dụng phổ biến hơn. Bạn chỉ cần thao tác vệ sinh khi có dấu hiệu tắc.

Hiện tại ở Việt Nam, người dùng hầu như vẫn chưa có thói quen sử dụng các loại tẩu lọc thuốc lá trong quá trình hút. Do vậy, hi vọng nhờ bài viết này bạn đã hiểu hơn về tẩu lọc thuốc lá. Nếu bạn cũng là một người hút thuốc lá điếu, thì thấy được tầm quan trọng của phụ kiện này sẽ là động lực lớn lao để bạn tìm mua ngay một sản phẩm như vậy cho chính mình và người thân. Và khi đó, đừng quên ghé qua Deva Shop - địa chỉ chuyên cung cấp các loại tẩu lọc thuốc lá, phụ kiện chất lượng tại Hà Nội.

>>>>> Gợi ý hay cho bạn: Bật mí: Cách chọn tẩu lọc thuốc lá tốt nhất cho người hút thuốc

Bấm để thiết lậpTăng view

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

kim bua

mã QR Deva

Thiết kế website

Về DEVA.VN

Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội

Feedback khách hàng

KHÁCH HÀNG NÓI VỀ CHÚNG TÔI

Thiết kế website bởi Kenhdichvu.vn   |  Số ĐKKD : 01D-8004362 Cấp bởi Phòng Tài Chính - Kế Hoạch thuộc UBND Quận Bắc Từ Liêm

HỖ TRỢ THANH TOÁN NHANH QUA