DEVA - MUA LÀ AN TÂM

    •  
    •  
    •  
    •  
    •  
    (1)

Những phương pháp khắc phục nắp bật lửa Zippo bị lỏng

14:41 - 27/01/2022

Bạn đang lo lắng chiếc bật lửa Zippo yêu thích của mình bị lỏng nắp và không biết làm thế nào để khắc phục tình trạng này. Mời các bạn hay cùng Deva tham khảo nguyên nhân và giải pháp khắc phục hiệu quả dưới đây nhé.

Có thể nói Zippo là một dòng bật lửa cổ nhất hiện nay vẫn còn tồn tại và phát triển mạnh, không những thế còn chiếm được nhiều sự cảm mến của đông đảo người dùng. Bởi bật lửa Zippo không chỉ sở hữu vẻ ngoài độc lạ mà còn có chất lượng vượt trội. Tuy nhiên trong quá trình sử dụng không thể tránh khỏi gặp những vấn đề nhỏ như nắp Zippo bị lỏng. Vậy làm thế nào để khắc phục được tình trạng này một cách tối ưu nhất? Hôm nay, Deva shop xin chia sẻ đến những độc giả thân thiết những phương pháp khắc phục nắp bật lửa Zippo bị lỏng ngay sau đây.



Công dụng của nắp bật lửa Zippo

Khám phá những công dụng nổi bật của nắp bật lửa Zippo

Bật lửa Zippo hơn hẳn những chiếc bật lửa thông thường khác đó chính là ở khả năng chống gió vô cùng hiệu quả. Và ưu điểm này có được chính là nhờ phần nắp chắn đặc biệt, có thể khắc phục được trong mọi điều kiện thời tiết của Zippo. Và khi không sử dụng nữa, bạn có thể đóng phần nắp lại, chiếc nắp chắn này sẽ ngăn oxy đi vào bên trong và làm cho ngọn lửa biến mất.

Ngoài ra, chiếc bật lửa Zippo chính hãng được nhiều người yêu thích bởi những âm thanh bật tắt của nó. Tuy nhiên, khi sử dụng nhiều trong một thời gian dài thì phần nắp của bật lửa Zippo rất hay bị lỏng. Điều này khiến cho người dùng không khỏi cảm thấy khó khăn bởi vì việc hỏng nắp bật lửa có thể làm mất luôn đi giá trị của sản phẩm.

Nguyên nhân chính dẫn đến việc nắp bật lửa Zippo bị lỏng đó chính là việc khớp chốt - bản lề của bật lửa không khớp hoặc không ôm sát với phần chốt. Điều này khiến cho việc sử dụng bật lửa Zippo gặp nhiều khó khăn, không những thế còn khiến cho tiếng kêu của nó không còn được trong như trước nữa. Chúng gây ra nhiều sự khó chịu cho người sử dụng, cho nên chúng ta cần phải tìm ra giải pháp để khắc phục tình trạng này.

Những phương pháp khắc phục nắp bật lửa Zippo bị lỏng

Để nắp bật lửa Zippo có thể làm việc theo đúng chức năng của mình thì sau đây chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn những phương pháp tự sửa chữa nắp bật lửa Zippo bị lỏng đơn giản tại nhà. Bạn có thể tham khảo và làm theo một trong những cách sau đây:



Những phương pháp khắc phục nắp bật lửa Zippo bị lỏng

Cách 1

Nắp bật lửa Zippo bị lỏng có thể bắt nguồn từ chốt bản lề của bật lửa. Để có thể khắc phục được tình trạng này thì bạn có thể thay khớp chốt bản lề hoặc là sử dụng kìm để bóp chặt lại.

Tuy nhiên, đối với cách sửa chữa này đòi hỏi người làm phải có kỹ thuật cũng như sự tỉ mỉ và khéo léo. Bởi vì nếu không khi sử dụng kìm bóp lại rất có thể sẽ khiến cho chiếc bật lửa Zippo bị méo. Điều này vừa làm ảnh hưởng đến tiếng bật nắp của Zippo vừa làm xấu ngoại hình của bật lửa. Cho nên bạn cần phải cực kỳ cẩn thận và nhẹ nhàng khi tự mình khắc phục theo phương pháp này.

Cách 2

Đây là cách sửa nắp bật lửa Zippo bị lỏng vô cùng đơn giản được rất nhiều người áp dụng và đã thành công. Đầu tiên, bạn cần phải chuẩn bị một lọ keo 501, tách riêng ruột và vỏ của bật lửa ra. Tiếp theo đó, bạn mở nắp bật lửa và căn chỉnh nó sao cho cân bằng rồi nhỏ 1 vài giọt keo 502 vào bản lề.

Rồi thực hiện thao tác đóng mở nắp Zippo liên tục để cho phần keo không bị khô lại. Phần keo 502 này giống như một chất bổ sung vào bản lề và chốt giúp cho các bộ phận này của bật lửa Zippo khít với nhau hơn.


Deva - địa chỉ cung cấp bật lửa Zippo chính hãng, chất lượng tốt nhất

Deva - Địa chỉ cung cấp bật lửa Zippo chính hãng và chất lượng nhất

Bạn đang có nhu cầu chọn mua các sản phẩm như bật lửa Zippo, xăng Zippo, phụ kiện Zippo chính hãng...mà chưa biết đến địa chỉ cung cấp nào uy tín. Thì Deva shop chính là một gợi ý tuyệt vời nhất dành cho bạn. Cửa hàng chúng tôi cam kết mang đến cho quý khách hàng những dòng sản phẩm bật lửa Zippo chính hãng 100%, bảo hành sản phẩm trọn đời và có giá thành cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay.

Ngoài ra, giá thành của sản phẩm tại cửa hàng chúng tôi luôn đảm bảo mức giá bán cạnh tranh nhất. Đặc biệt, chính sách bán hàng mang đến nhiều lợi ích đảm bảo quyền lợi tốt nhất cho khách hàng. Vậy bạn còn chần chừ gì nữa mà không liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 094.662.0000 để được nhân viên của chúng tôi tư vấn cho bạn nhiệt tình và rất nhiều các khuyến mãi ưu đãi hấp dẫn khác đang chờ đón bạn tại cửa hàng Deva chúng tôi.

Bài viết trên đây là những phương pháp khắc phục tình trạng nắp bật lửa Zippo bị lỏng mà Deva muốn giới thiệu đến quý độc giả. Mong rằng bài chia sẻ này đã mang đến cho các bạn nhiều kiến thức bổ ích và có thể tự mình sửa chữa chiếc Zippo yêu quý một cách đơn giản tại nhà mà không cần phải mang đi sửa chữa.



 

Bấm để thiết lậpTăng view

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

kim bua

mã QR Deva

Thiết kế website

Về DEVA.VN

Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội

Feedback khách hàng

KHÁCH HÀNG NÓI VỀ CHÚNG TÔI

Thiết kế website bởi Kenhdichvu.vn   |  Số ĐKKD : 01D-8004362 Cấp bởi Phòng Tài Chính - Kế Hoạch thuộc UBND Quận Bắc Từ Liêm

HỖ TRỢ THANH TOÁN NHANH QUA