DEVA - MUA LÀ AN TÂM

    •  
    •  
    •  
    •  
    •  
    (2)

Zippo bạc nguyên chất là gì? Có nên mua hay không?

15:05 - 11/10/2022

Zippo bạc nguyên chất là gì? Có nên mua hay không? Hãy cùng Deva.vn tìm hiểu thông tin về sản phẩm trong bài viết bên dưới để có được đáp án chính xác nhất nhé!

Zippo bạc nguyên chất là gì? Có nên mua hay không? 
 

Chắc chắn, khách hàng thường nghe nói về zippo bạc cũng như zippo bạc nguyên chất. Tuy nhiên, điều quan trọng ở đây là bạn phải hiểu bạc zippo bạc nguyên chất là gì và liệu bạn có nên mua zippo bằng bạc nguyên chất hay không. Tìm hiểu về Zippo bạc nguyên chất cùng Deva.vn trong nội dung bài viết ngay sau đây nhé!

Zippo bạc nguyên chất là gì?

Zippo bạc nguyên chất là gì?

Zippo bạc nguyên chất là dòng bật lửa Zippo được làm từ bạc và hàm lượng bạc ở đây là tinh khiết, chiếm 99-100% và không chứa bất kỳ tạp chất hay tỷ lệ tạp chất khác nào, hoặc có thì các tạp chất khác chỉ chiếm khoảng 1%.

Có một loại zippo bạc vẫn được nhiều người sử dụng, đó chính là bạc 925. Điều khác biệt giữa zippo 925 và zippo bạc nguyên chất là zippo bạc 925 có chứa 92,5% bạc nguyên chất và 7,5% các kim loại khác được thêm vào để tăng độ cứng và độ bóng. 

Những ưu điểm nổi bật của Zippo bạc nguyên chất

Những ưu điểm nổi bật của Zippo bạc nguyên chất

Cháy trong gió mạnh

Khả năng này có được là nhờ cấu tạo, nguyên lý hoạt động và quan trọng nhất là nhiên liệu xăng độc quyền của Zippo bạc nguyên chất. Loại xăng sạch hợp pháp của Hoa Kỳ này không mùi, không chì và không khói. Nó dễ cháy, chịu gió và chống cháy cao.

Qua đó chúng ta có thể thấy xăng Mỹ là một trong những điều kiện cơ bản giúp bật lửa Zippo bạc nguyên chất đạt được khả năng cháy mạnh trong điều kiện gió lớn mà chúng ta quen thuộc. Để dập tắt ngọn lửa Zippo bạc nguyên chất không phải là một việc dễ dàng, ngay cả trong những điều kiện khắc nghiệt nhất.

Nhiều bạn đã cố gắng chuyển hướng, biến ngọn lửa thành gió nhưng vẫn không thể dập tắt được ngọn lửa sinh mệnh này. Chính vì sức mạnh vượt bậc như vậy nên dòng bật lửa Zippo bạc nguyên chất được ưa chuộng sử dụng được với nhiều ngành nghề và lứa tuổi khác nhau.

Sản phẩm có khả năng thu hút tất cả mọi người, từ những người thích du lịch và khám phá nói riêng luôn trang bị một chiếc Zippo bạc nguyên chất chính hãng tiêu chuẩn Hoa Kỳ cho những chuyến đi của mình đến dân văn phòng bình thường đều yêu thích.

Giá trị nghệ thuật cao

Ngày nay Zippo bạc nguyên chất được biết đến nhiều nhất như một phụ kiện thời trang nghệ thuật. Và có lẽ so với nhiều đối tượng đam mê khác, Zippo bạc nguyên chất là nơi mọi ý tưởng sáng tạo của bạn thực sự trở nên sống động. Bởi vì mỗi chiếc Zippo bạc nguyên chất trở thành một tác phẩm nghệ thuật có một không hai trên thế giới.

Độ bền sản phẩm cao

Zippo bạc nguyên chất có thể được sử dụng trong nhiều môi trường khác nhau, chẳng hạn như khô, nóng ẩm và nhiệt độ thấp. Không có vấn đề với chất lượng ngay cả khi bạn đánh hoặc làm rơi nó.

Đó là do nhà sản xuất đã tính toán thiết kế và cấu tạo của Zippo bạc nguyên chất. Zippo bạc nguyên chất đã tạo ra tất cả các chi tiết để đáp ứng nhu cầu bảo trì và sửa chữa sản phẩm, nhà sản xuất đã luôn có tầm nhìn xa nên bạn có thể yên tâm về độ bền của sản phẩm zippo bạc nguyên chất.

Sản phẩm zippo bạc nguyên chất có chất lượng cao là cam kết với người dùng của nhà sản xuất, khi những chiếc zippo này ra đời đã luôn có một tâm niệm đó chính là mang lại niềm tin cho khách hàng. Tư duy khoa học, từ ý tưởng thiết kế đến sự linh hoạt trong sản xuất, đã giúp kéo dài tuổi thọ của Zippo bạc nguyên chất.

Giúp chủ nhân khẳng định đẳng cấp và cá tính riêng

Nếu coi trọng tạo ra lửa trong gió mạnh như một khả năng đặc biệt, thì đẳng cấp và tính cách của mỗi chiếc Zippo bạc nguyên chất mới thực sự là điểm đặc biệt thu hút.

Bảo hành trọn đời

Nếu bạn vẫn không yên tâm về chất lượng chiếc Zippo bạc nguyên chất của mình sau thời gian bảo hành, đừng lo lắng. Sản phẩm của bạn được đảm bảo đáp ứng các tiêu chuẩn cao của công ty.

Nếu vỏ Zippo bạc nguyên chất của bạn bị hư hỏng nặng, công ty sẽ thay thế ngay cho bạn một chiếc vỏ mới tốt hơn. Họ gửi sản phẩm cùng với xu lưu niệm từ Hoa Kỳ và thư cảm ơn đến các thành viên trong gia đình đã sử dụng sản phẩm.

Chính sách bảo hành và bảo hành trọn đời của dòng sản phẩm Zippo bạc nguyên chất của hãng Zippo chính là miễn phí và đúng chuẩn theo phương châm của họ - Nếu máy không khởi động được, chúng tôi sẽ sửa miễn phí.

Có nên mua Zippo bạc nguyên chất không?

Có nên mua Zippo bạc nguyên chất không?

Nhiều người nghĩ rằng tinh khiết là tốt hơn. Tuy nhiên, đặc biệt là trong lĩnh vực zippo, các mẫu zippo bạc nguyên chất chưa thực sự đáp ứng được nhu cầu về vẻ đẹp và mẫu mã, mẫu mã của chúng không được phong phú.

Ngoài ra, do tính chất mềm của bạc nguyên chất nên không thể chế tạo các mẫu zippo cầu kỳ. Vì là bạc 100% nên các nhà sản xuất chỉ có thể làm ra những mẫu zippo trơn có màu trắng bóng, ít ánh kim. 

Vì vậy, Deva.vn khuyên khách hàng không nên chọn zippo bạc nguyên chất nếu đề cao yếu tố thẩm mỹ. Thay vào đó, hãy lựa chọn mẫu zippo làm từ các loại bạc khác để phù hợp với nhu cầu và cá tính của từng khách hàng.
Hãy liên hệ với chúng tôi ngay để được tư vấn một cách tận tình nhất nhé! Rất vui được phục vụ các bạn!

Bấm để thiết lậpTăng view

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

kim bua

mã QR Deva

Thiết kế website

Về DEVA.VN

Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội

Feedback khách hàng

KHÁCH HÀNG NÓI VỀ CHÚNG TÔI

Thiết kế website bởi Kenhdichvu.vn   |  Số ĐKKD : 01D-8004362 Cấp bởi Phòng Tài Chính - Kế Hoạch thuộc UBND Quận Bắc Từ Liêm

HỖ TRỢ THANH TOÁN NHANH QUA