DEVA - MUA LÀ AN TÂM

    •  
    •  
    •  
    •  
    •  
    (5)

Tản mạn về thú chơi cigar

13:43 - 29/05/2017

Tẩu là một thứ tôn giáo, đương nhiên rồi. Còn cigar lại là một thú chơi, tốn kém và phức tạp không kém. Thật may mắn vì tôi được đến với cigar "xịn" ngay từ hơi đầu tiên. Hiện nay cigar giả tràn ngập thị trường, nếu bạn không có người dẫn đường chuẩn mực, 99% bạn sẽ va phải cigar dởm. Khi đó "học phí" sẽ đội lên rất nhiều.

Tẩu là một thứ tôn giáo, đương nhiên rồi. Còn cigar lại là một thú chơi, tốn kém và phức tạp không kém.
Thật may mắn vì tôi được đến với cigar "xịn" ngay từ hơi đầu tiên. Hiện nay cigar giả tràn ngập thị trường, nếu bạn không có người dẫn đường chuẩn mực, 99% bạn sẽ va phải cigar dởm. Khi đó "học phí" sẽ đội lên rất nhiều.


Nếu ai đó nói rằng họ
 hút cigar cảm thấy ngon ngay từ hơi đầu tiên, thì tôi không tin. Một thứ ngai ngái, khai, cay, nồng không thể là thứ một giây một phút có thể thoả mãn bạn được. Đó là cả một quá trình hút, ít nhất là 3 tháng liên tục. Khi đó những bài học vỡ lòng, vị và khói ngấm dần đều trong cơ thể, cảm giác "đói" thuốc mới thật sự dâng trào mãnh liệt. Bất kì đâu, bất kì khi nào, ở một nơi nào đó, có khói cigar, những "con nghiện" sẽ bị thôi miên, rít lấy rít để cái sự lan toả diệu kì ấy.


Điếu đầu tiên trong đời, tôi được bập một chú Romeo Y Julieta No1, cảm nhận đầu tiên là nóng, cay và "khai", sự tò mò lâu năm cộng với nhiều truyền thuyết xung quanh những điếu cigar không làm tôi vội vã mà bập lấy bập để như lẽ thường. Chậm dãi và từ tốn, có phần hơi cảnh giác tôi đưa nhẹ từ từ ( phần vì đã hút tẩu quen nên bập chậm dãi), thở ra từ từ mà...không cảm thấy ngon gì cả. Thật ra phải nói là "chưa cảm thấy ngon" thì đúng hơn. Nhiều người mà tôi biết bị ấn tượng xấu về cigar, vì lần đầu họ chưa được hướng dẫn về cách thưởng thức. Ai chả có "lần đầu", không đau thì...rát. Đây là rát lưỡi, họ đang quen với khói nhẹ tênh của thứ thuốc lá rẻ tiền và độc hại, đột nhiên sộc thẳng là điếu to vật, cộng thêm "sĩ diện" về sức khoẻ, rít thật lực vào phổi. Kết quả là một số đồng chí mặt tái xanh, người lạnh toát và đầm đìa mồ hôi. Với tinh thần cảnh giác cao độ và hơn hết là muốn tận hưởng hết cái ngon, hết cái thú vị của nó. Tôi gạt bỏ sĩ diện, để hỏi và nhờ sự chỉ bảo của sư huynh bên cạnh, người "ăn hút" có thâm niên. Quan sát tỉ mỉ, nhâm nhi một ngụm rượu cho sạch khoang miệng, bập hơi tiếp theo, đưa khói từ từ thở ra đều, cố gắng đẩy lên mũi. Say nhẹ khi khói từ miệng đưa ra và hít bằng mũi, cảm giác thật bùng nổ : "Ơ rê ka". Lịm đi, tựa nhẹ vào ghế sofa, nhấp thêm ngụm rượu nữa, và thế là tình yêu với cigar bắt đầu gắn dịt từ đó, song hành với Pipe ( tẩu) để trở thành hai thú chơi không thể thiếu trong đời sống "ăn hút" thường ngày!.... 

Bấm để thiết lậpTăng view

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

kim bua

mã QR Deva

Thiết kế website

Về DEVA.VN

Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội

Feedback khách hàng

KHÁCH HÀNG NÓI VỀ CHÚNG TÔI

Thiết kế website bởi Kenhdichvu.vn   |  Số ĐKKD : 01D-8004362 Cấp bởi Phòng Tài Chính - Kế Hoạch thuộc UBND Quận Bắc Từ Liêm

HỖ TRỢ THANH TOÁN NHANH QUA