DEVA - MUA LÀ AN TÂM

    •  
    •  
    •  
    •  
    •  
    (1)

Tìm hiểu nhiệm vụ và cơ chế hoạt động của bấc Zippo

07:48 - 22/01/2022

Bấc Zippo là một trong những bộ phận quan trọng giúp bật lửa Zippo cho ngọn lửa đẹp. Trong giới hạn bài chia sẻ này, Deva xin giới thiệu đến cho các bạn nhiệm vụ và cơ chế hoạt động của bấc Zippo.

Zippo có lẽ là chiếc bật lửa khá quen thuộc đối với nhiều người. Một chiếc bật lửa Zippo chất lượng không chỉ đẹp ở vẻ bề ngoài mà điểm ấn tượng của nó còn nằm ở phần bấc. Bấc trong Zippo có nhiệm vụ giúp cho sản phẩm hoạt động được tốt hơn, giữ lửa tốt hơn, đặc biệt có khả năng cháy tốt trong gió. Để nắm rõ hơn về nhiệm vụ và cơ chế hoạt động của bấc Zippo. Mời các bạn hãy cùng Deva shop theo dõi bài chia sẻ dưới đây nhé.


Bấc Zippo là gì?

Nhiệm vụ và cơ chế hoạt động của bấc Zippo

Đối với những người mới chơi thì chúng ta cần phải biết bấc Zippo là bộ phận nào, vị trí và nó có tầm quan trọng như thế nào trong chiếc bật lửa Zippo chính hãng. Bấc Zippo theo tiếng miền nam là tim Zippo đây là một bộ phận không thể thiếu được của Zippo nằm ở phần ruột của chiếc bật lửa Zippo. Nếu như chỉ nhìn vào buồng đốt thì bạn sẽ nhận thấy được một phần nhô lên của nó ngay ở vị trí chính giữa, đó là phần màu trắng với sợi bông bột kết hợp cùng với lõi đồng mang đến nhiệm vụ dẫn nhiên liệu được chứa trong ruột lên trên buồng đốt và từ đó chứa ngọn lửa được tạo ra từ sự kết hợp này với cơ chế đánh đá.

Bấc Zippo có 2 loại đó là bấc bột và bấc quấn đồng. Bấc bột thường được xuất hiện ở các loại bật lửa Zippo cổ ngày xưa được tạo nên từ 100% bằng sợi bột bện lại với nhau, bấc bột có ưu điểm đó chính là dẫn xăng cực kỳ tốt cho một ngọn lửa vô cùng hoàn hảo. Tuy nhiên nó vẫn còn tồn tại một vài nhược điểm là tạo ra nhiều muội khi cháy cùng với đó là nó có tuổi thọ rất ngắn. Để khắc được những điểm hạn chế này của bấc quấn đồng, hãng Zippo đã sáng tạo ra dòng bấc thứ 2 hiện đại hơn đó là bấc quấn đồng. Dòng bấc này được kết hợp từ loại bấc cũ cộng với đó là 2 sợi đồng đan xen bện cùng với các sợi bột để tạo nên. Mặc dù bấc quấn đồng tuy không có ngọn lửa hừng hực giống như bấc bột nhưng nó lại là dòng phụ kiện gần như tạo ra rất ít muội và điều đặc biệt hơn nữa là rất bền, một sợi bấc có thể sử dụng được lên đến 1 năm là chuyện rất bình thường.


Tìm hiểu nhiệm vụ và cơ chế hoạt động của bấc Zippo

Nhiệm vụ của bấc Zippo trong chiếc bật lửa Zippo huyền thoại này vô cùng đơn giản. Ngoài phần nhô lên mà bạn nhìn thấy trong buồng đốt thì phần lớn thân của bấc nằm ở sâu trong ruột của Zippo đan xen lẫn giữa bông Zippo chứa trong ruột. Sau khi chúng ta đã châm xăng vào phần bông này thì xăng sẽ được lưu trữ ở đó vừa ngấm vào bông và vừa ngấm vào bấc. Phần nhiên liệu này sẽ được tim hút lấy và dẫn lên buồng đốt và giữ lại trong phần nhô lên buồng đốt mà bạn nhìn thấy. Khi sử dụng tia lửa đánh ra từ bánh răng và đá sẽ bắt vào phần này và khi có xăng sẵn ở đó thì nó sẽ tạo ra ngọn lửa từ đó chúng có thể sử dụng được.

Deva - địa chỉ bán bấc Zippo chính hãng, uy tín nhất

Là nhà phân phối chính hãng các dòng bật lửa cùng với phụ kiện đi kèm của Zippo Manufacturing Company. Deva luôn tự tin là một địa chỉ đáng tin cậy dành cho tất cả những khách hàng đam mê, yêu thích bật lửa Zippo và phụ kiện của nó, trong đó có bấc Zippo.


Deva - Địa chỉ bán phụ kiện Zippo uy tín

Và những lý do hàng đầu giúp Deva shop trở thành một địa chỉ bán phụ kiện Zippo chính hãng, uy tín nhất trên thị trường Việt hiện nay là bởi những ưu điểm nổi bật mà chúng ta phải kể đến như là:
  • Deva luôn đảm bảo các sản phẩm bật lửa, phụ kiện mà mình cung cấp đều là hàng chính hãng 100%, còn nguyên tem mác, Fullbox. Với phương châm luôn đặt chữ tín và chất lượng lên hàng đầu. Khi khách hàng mua sản phẩm tại cửa hàng chúng tôi sẽ luôn được đảm bảo về mặt chất lượng, tuyệt đối không bán hàng fake, hàng lỗi và không bao giờ bán hàng không chính thống.
  • Đặc biệt, khi mua sắm các sản phẩm tại cửa hàng Deva, quý khách hàng sẽ được hưởng chương trình bảo hành sản phẩm trọn đời theo điều khoản mà cửa hàng đã công bố
  • Giá bán phụ kiện Zippo chính hãng như bấc Zippo tại cửa hàng bật lửa Deva luôn là mức giá hợp lý và cạnh tranh nhất trên thị trường
  • Cửa hàng chúng tôi luôn cung cấp đa dạng và đầy đủ tất cả các mặt hàng phụ kiện của bật lửa Zippo với hiệu suất và chất lượng tốt nhất.
  • Sở hữu đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, đặc biệt có sự am hiểu sâu về các loại bật lửa nổi tiếng, phụ kiện Zippo và luôn sẵn lòng chia sẻ, giải đáp cho quý khách hàng mọi vấn đề thắc mắc một cách chu đáo và chính xác nhất.
Chính nhờ những ưu điểm nổi bật nêu trên mà Deva đã nhanh chóng trở thành một địa chỉ bán phụ kiện Zippo, các loại bật lửa Zippo chính hãng uy tín hàng đầu hiện nay. Tại đây luôn đảm bảo về chất lượng tốt, giá bán ưu đãi đặc biệt nhất cho mọi quý khách hàng.

Mong rằng bài chia sẻ trên đã mang đến cho các bạn nhiều thông tin bổ ích về nhiệm vụ và cơ chế hoạt động của bấc Zippo cũng như địa chỉ bán bấc Zippo uy tín để bạn có thể chọn mua được món phụ kiện Zippo chính hãng, chất lượng cao nhất.


>>>Tham khảo thêm: Sưu tầm bật lửa Zippo - Thú chơi của giới mộ điệu

Bấm để thiết lậpTăng view

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

kim bua

mã QR Deva

Thiết kế website

Về DEVA.VN

Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội

Feedback khách hàng

KHÁCH HÀNG NÓI VỀ CHÚNG TÔI

Thiết kế website bởi Kenhdichvu.vn   |  Số ĐKKD : 01D-8004362 Cấp bởi Phòng Tài Chính - Kế Hoạch thuộc UBND Quận Bắc Từ Liêm

HỖ TRỢ THANH TOÁN NHANH QUA