DEVA - MUA LÀ AN TÂM

    •  
    •  
    •  
    •  
    •  
    (1)

Điểm mặt tất cả loại Zippo Mỹ đang được phân phối phổ biến tại Việt Nam

07:41 - 21/09/2021

Bạn thích bật lửa Zippo Mỹ nhưng hiện không biết nên mua loại Zippo nào? Dưới đây là thông tin tổng quát về các loại Zippo hiện đang có tại thị trường Việt Nam.

 Thời gian gần đây, dòng bật lửa tầm trung giá rẻ của Zippo đã có những bước chuyển mình xuất sắc khi nó khiến cho càng nhiều người dùng Việt Nam sử dụng sản phẩm của thương hiệu Zippo nhiều hơn. Tuy nhiên, bên cạnh đó có rất nhiều dòng Zippo Mỹ khác đang có mặt trên thị trường Việt Nam. Hãy xem ngay dưới đây để kiểm tra bạn có biết mặt tất cả chúng không! Ngoài ra, nếu bạn đang băn khoăn không biết nên mua loại Zippo nào thì cũng nên đọc bài viết dưới đây càng sớm càng tốt!


>>>>> Kiến thức hay cho bạn: Gợi ý mua Dupont Pháp làm quà tặng sếp siêu sang và đẳng cấp


Dòng Zippo giá rẻ nhất: Zippo trơn - phổ thông




Bật lửa Zippo trơn - phổ thông

Đây chính là dòng Zippo được sản xuất với số lượng lớn nhất trên thị trường. Nó cũng là những mẫu Zippo được tiêu thụ lớn nhất trên tất cả các thị trường chứ không gì Việt Nam hay Mỹ. Bởi chúng là loại bật lửa giá rẻ nhất trong tất cả các loại Zippo nhưng vẫn có chất lượng sử dụng hoàn hảo.

Sỡ dĩ các mẫu bật lửa Zippo trơn - phổ thông có giá thành rẻ nhất là do Zippo hãng đã sản xuất chúng từ những nguyên liệu bình dân như đồng, thép mạ chrome,...Ngoài ra hầu hết chúng đều có vỏ trơn hoặc được sơn tĩnh điện bắt mắt, nếu như có trang trí vỏ thì phần trang trí đó cũng rất đơn giản. Như vậy Zippo trơn - phổ thông không có tính thẩm mỹ cao nhưng lại có tính năng sử dụng tốt, giá thành rẻ nhất. Sản phẩm phù hợp cho những người dùng quan tâm đến tính năng của bật lửa mà không yêu cầu khắt khe về tính thẩm mỹ.

. Chúng có kiểu dáng đơn giản, vuông vức, chắc chắn mà người chơi Dòng Zippo được phái nữ yêu thích: Zippo Slim

Zippo Slim vốn được phái nữ yêu thích hơn cả. Bởi nó có kiểu dáng thanh mảnh nhất trong các loại Zippo. Theo thông số kĩ thuật, sản phẩm này chỉ bằng 3/4 các loại Zippo khác. Tuy nhiên, dù nhỏ hơn nhưng nó vẫn có tính năng ngọn lửa tốt, thiết kế vỏ bắt mắt. Nhược điểm của nó là người dùng sẽ nhanh phải châm xăng hơn các loại Zippo khác vì khoang chứa xăng bị nhỏ hơn.


Dòng Zippo cho dân chơi tẩu: Zippo tẩu




Dòng Zippo cho dân chơi tẩu

Đây là dòng Zippo mà Zippo thiết kế riêng để phục vụ cho giới hút tẩu. Thiết kế của chiếc Zippo này sẽ giúp cho việc châm tẩu thuận lợi nhất thông qua hệ thống buồng đốt có thể làm ngọn lửa đảo chiều ngang. Tuy nhiên, nhìn bề ngoài chiếc Zippo hút tẩu không khác chiếc Zippo thường là bao.

Dòng Zippo cao cấp: Zippo vỏ bạc nguyên khối




Zippo vỏ bạc nguyên khối

 
Hai nguyên liệu cao nhất nhất để làm nên Zippo chính là vàng và bạc khối. Do đó, Zippo vỏ bạc nguyên khối là dòng Zippo cao cấp có giá thành khá đắt đỏ. Tuy nhiên, những dân chơi sành điệu vẫn sẵn sàng mua nó, bởi một sản phẩm như thế sẽ khiến họ thể hiện được đẳng cấp của bản thân.

Ngoài ra, sở hữu Zippo bằng bạc nguyên khối bạn sẽ được chiêm ngưỡng vẻ sáng bóng từ chất liệu bạc cũng như sẽ hài lòng với những trang trí tinh tế, độc đáo trên vỏ bật lửa.


Dòng tái bản - Zippo Replica




Dòng bật lửa Zippo tái bản

Dòng bật lửa Zippo tái bản hay còn gọi là Zippo Replica. Chúng chính là những mẫu bật lửa có thiết kế vỏ giống hệt các mẫu Zippo đã từng sản xuất trước đó.

Theo đó, sở dĩ có sự xuất hiện của dòng này là do nhiều mẫu Zippo đã từng sản xuất đã được người dùng hiện tại vô cùng yêu thích nhưng không còn trên thị trường hoặc nếu còn thì giá thành cực cao. Chính vì vậy, Zippo hãng đã cho sản xuất lại các mẫu đó với giá thành rẻ hơn các mẫu nguyên bản còn lại. Có thể điểm danh một số mẫu Zippo tái bản được ưa chuộng hàng đầu như Zippo Mỹ tái bản 1932-1933, Zippo Mỹ tái bản 1941…


Dòng cho dân sưu tầm: Zippo cổ


Các mẫu Zippo cổ còn có tên gọi khác là Zippo Vintage. Giá thành của dòng này không có tiêu chuẩn cụ thể vì nó phụ thuộc vào thương lượng giữ người mua và người bán. Tất nhiên càng những chiếc có mộc đáy cổ xưa nghĩa là đã tồn tại lâu thì càng có giá trị tiền tệ cao. Như chiếc Zippo 1933 đã từng được đấu giá trên ebay với giá lên đến 18000$.


Một mẫu Zippo cổ


Dòng Zippo xuất Nhật: Zippo Armor


Dòng Zippo xuất Nhật là những chiếc Zippo được sản xuất đặc biệt để Zippo hãng tiêu thụ tại thị trường Nhật. Bởi người Nhật vốn ưu chuộng thiết kế khắc sâu tinh xảo nên Zippo hãng đã phải làm vỏ Zippo dày hơn gấp 1,3 lần so với vỏ của các dòng Zippo khác. Chính vì thế mà bên cạnh Zippo xuất Nhật thì Zippo Armor vỏ dày cũng được nhắc đến nhiều hơn. Khá nhiều người dùng tại Việt Nam cũng yêu thích sử dụng mẫu Zippo này bởi tính thẩm mỹ của nó.



Dòng Zippo xuất Nhật

Trên đây là danh sách những loại Zippo Mỹ đang được phân phối phổ biến tại thị trường Việt Nam. Deva.vn rất vui nếu danh sách đó sẽ giúp cho việc chọn mua Zippo của bạn trở nên dễ dàng hơn.

>>>> Kiến thức bổ ích cho bạn: Giải đáp băn khoăn: Một chai xăng Zippo chính hãng dùng được lâu không?

Bấm để thiết lậpTăng view

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

kim bua

mã QR Deva

Thiết kế website

Về DEVA.VN

Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội

Feedback khách hàng

KHÁCH HÀNG NÓI VỀ CHÚNG TÔI

Thiết kế website bởi Kenhdichvu.vn   |  Số ĐKKD : 01D-8004362 Cấp bởi Phòng Tài Chính - Kế Hoạch thuộc UBND Quận Bắc Từ Liêm

HỖ TRỢ THANH TOÁN NHANH QUA