DEVA - MUA LÀ AN TÂM

    •  
    •  
    •  
    •  
    •  
    (1)

Giải đáp băn khoăn: Một chai xăng Zippo chính hãng dùng được lâu không?

07:34 - 18/09/2021

Bạn đang băn khoăn: Một chai xăng Zippo chính hãng dùng được lâu không? Vậy thì không được bỏ lỡ bài viết này.

 Xăng Zippo chính hãng là loại xăng tốt nhất và luôn được khuyên dùng cho mọi loại Zippo cao cấp. Hiện nay, tại thị trường Việt Nam chỉ lưu hành chai xăng Zippo chính hãng có dung tích 125 ml. Vậy chai xăng này dùng được lâu không? Bạn có đang tò mò về điều đó không? Nếu có hãy tìm hiểu ở bài viết dưới đây!

>>>>> Tham khảo thêm: Chia sẻ kinh nghiệm "xương máu" khi dùng bật lửa Zippo xịn cũ

Thời gian sử dụng của chai xăng Zippo 125ml




 Chai xăng Zippo chính hãng lưu hành tại Việt Nam có dung tích 125ml


Có thể thấy rằng, việc sử dụng bật lửa của hãng Zippo không còn là điều xa lạ với những tín đồ bật lửa. Ngày nay, sự xuất hiện của các mẫu Zippo chính hãng giá rẻ đã giúp cho sản phẩm xịn sò này đến được với nhiều người dùng Việt hơn. Tuy nhiên, không ít người dùng mới băn khoăn trong việc kiểm soát thời gian sử dụng Zippo. Đặc biệt, khi mới làm quen với Zippo họ luôn thắc mắc: Một chai xăng Zippo chính hãng dùng được lâu không?

Theo đó, dựa theo khảo sát người dùng hiện nay thì trung bình một người dùng sẽ bật và lên lửa bằng Zippo Mỹ khoảng 25 lần/ ngày. Nếu với thời gian giữ lửa cháy từ 3-5 s thì một chiếc Zippo được đổ đầy xăng và hoạt động tốt thì sau 7-10 ngày sẽ có dấu hiệu hết xăng. Biểu hiện bởi độ nhạy của ngọn lửa sẽ bị giảm, lửa cháy le te, phập phù cho đến khi không thể lên lửa được nữa là lúc xăng đã cạn sạch.

Trong khi đó, hầu hết các mẫu bật lửa Zippo trừ Zippo Slim và Zippo khổng lồ thì đều có ruột với sức chứa xăng khoảng từ 12ml đến 15ml xăng. Do đó, với chai xăng Zippo chính hãng 125ml như hiện nay thì sẽ châm đầy Zippo được khoảng từ 10 lần đến 15 lần. Nghĩa là, một chai xăng Zippo chính hãng dung tích 125ml sẽ có thể dùng khoảng hơn 3 tháng theo như cách sử dụng trung bình hiện nay. Và dĩ nhiên, khoảng thời gian 3 tháng chỉ là khoảng thời gian ước lượng mang tính tương đối. Bởi thực tế chai xăng có thể nhanh hết hơn hoặc lâu hết hơn phụ thuộc vào tần suất sử dụng, phụ thuộc vào chất lượng Zippo, thời gian giữ lửa của người dùng,....

Rõ ràng để trả lời cho câu hỏi một chai xăng Zippo chính hãng dùng được lâu không? sẽ không có đáp án chính xác được. Đáp án của nó phụ thuộc rất nhiều vào những yếu tố sử dụng từ phía người dùng và chất lượng của Zippo.

Luôn chọn mua đúng xăng Zippo chuẩn chính hãng




Luôn chọn mua đúng xăng Zippo chuẩn chính hãng

Sở dĩ nhiều người đặt ra câu hỏi như mở đầu bài viết là do họ chưa có kinh nghiệm xài Zippo và chủ yếu là do họ thấy chai xăng của mình rất nhanh hết dù không sử dụng nhiều. Lúc này, nếu chiếc Zippo còn mới và hoạt động trơn tru thì có thể kết luận rất có thể người dùng đã mua phải chai xăng nhái của Zippo. Bởi ngày nay, có rất nhiều loại chai xăng Zippo nhái có kiểu dáng thoạt nhìn rất giống chai xăng chính hãng. Loại xăng này không chỉ khiến mỗi lần châm xăng nhanh hết xăng mà do được sản xuất với chi phí rẻ, nguyên liệu kém nên chất lượng xăng rất tệ. Khi dùng cho Zippo nếu bạn thấy lửa cháy có khói đen, có mùi khó chịu, buồng đốt nhiều muội, nhanh bẩn thì khả năng đó là xăng Zippo nhái rất cao.

Chính vì thế, khi dùng Zippo và mua phụ kiện bật lửa Zippo chính hãng người dùng luôn phải chọn đúng sản phẩm xăng Zippo chính hãng để mua. Chai xăng Zippo chính hãng có đặc điểm là:

  • Có độ thăng bằng tốt. Biểu hiện là khi đặt chai xăng lên mặt phẳng và chạm nhẹ thì nó chỉ rung lắc nhẹ không quá 5s rồi dừng.
  • Chai xăng Zippo chính hãng có tem chống hàng giả sắc nét và chữ in rõ ràng.
  • Hình tam giác trên thân chai xăng Zippo chính hãng được dập nổi rõ ràng, các góc của tam giác sẽ tròn hơn so với chai xăng nhái. Đồng thời các viền cạnh của chai xăng Zippo thật được làm rất tỉ mỉ, sắc nét.

Tuy nhiên, ngoài việc nắm cách nhận biết chai xăng Zippo chuẩn chính hãng thì người dùng cũng đừng quên luôn chọn các địa chỉ uy tín để mua - các địa chỉ có thâm niên lâu năm kinh doanh Zippo chính hãng và có địa chỉ liên lạc rõ ràng, chính xác để khi có bất kỳ vấn đề gì về sản phẩm thì người dùng cũng có thể phản hồi và nhận được sự giải thích thỏa đáng.



Đổ xăng chính hãng cho Zippo 
 
 
Tóm lại, người dùng không nên quan tâm quá nhiều đến vấn đề một chai xăng Zippo dùng được bao lâu, bởi chẳng thể có câu trả lời chính xác được. Mà điều quan trọng hơn là người dùng hãy quan tâm đến việc luôn chọn mua đúng xăng Zippo chính hãng, cũng như học kinh nghiệm để sử dụng và bảo dưỡng Zippo đúng đắn, tăng tuổi thọ cho nó.

>>>> Bài viết hay cho bạn: Giải đáp thắc mắc tại sao xăng dùng cho Zippo không phải là xăng xe máy?

Bấm để thiết lậpTăng view

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

kim bua

mã QR Deva

Thiết kế website

Về DEVA.VN

Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội

Feedback khách hàng

KHÁCH HÀNG NÓI VỀ CHÚNG TÔI

Thiết kế website bởi Kenhdichvu.vn   |  Số ĐKKD : 01D-8004362 Cấp bởi Phòng Tài Chính - Kế Hoạch thuộc UBND Quận Bắc Từ Liêm

HỖ TRỢ THANH TOÁN NHANH QUA