DEVA - MUA LÀ AN TÂM

    •  
    •  
    •  
    •  
    •  
    (1)

Bật lửa Zippo khổng lồ - loại bật lửa độc lạ cực chất

07:34 - 07/05/2021

Bật lửa Zippo khổng lồ với kích thước khủng gấp 3 lần kích thước Zippo chuẩn sẽ dư sức “đè bẹp” bất cứ mẫu bật lửa độc lạ nào. Và nó chính là món đồ xứng đáng mà bất cứ cánh mày râu yêu thích bật lửa độc lạ nào cũng đều nên sở hữu một lần.

 Hiện nay, xu thế sở hữu một chiếc bật lửa Zippo độc lạ đang được các anh em gắn bó với Zippo chú ý nhiều hơn. Một trong những loại Zippo như thế mà phải nhắc đến đó là chiếc bật lửa Zippo khổng lồ. Vậy có gì độc đáo ở sản phẩm này? Mời bạn cùng khám phá ở bài viết dưới đây.


>>>>> Gợi ý hay cho bạn: Zippo Gas Blu - sản phẩm bật lửa gas hoàn hảo của Zippo hãng


1.Zippo khổng lồ kích thước khủng




Zippo khổng lồ kích thước khủng

Bật lửa Zippo vốn là chiếc bật lửa được biết đến với hình ảnh quen thuộc là nhỏ nhắn, có thể cầm gọn trong lòng bàn tay và mỗi đấng mày râu sẽ bỏ nó vào túi quần, túi áo để mang đi ra ngoài. Nhưng với chiếc Zippo khổng lồ thì bạn không thể làm điều tương tự được. Đây là mẫu bật lửa được Zippo hãng sản xuất để đáp ứng thị hiếu về những sản phẩm độc. lạ của người dùng Zippo. Có thể nói nó đã làm đầy đủ hơn sự đa dạng, phong phú vốn có của các loại Zippo trên thị trường.

Bật lửa Zippo khổng lồ là loại bật lửa có kích thước rất khủng, gấp 3 lần kích thước thông thường. Nghĩa là chiều cao có thể tới 19cm, và bề rộng hơn 13cm. Ngay từ khi xuất hiện, xét về góc độ độc lạ thì chính cả những khách hàng khó tính nhất cũng công nhất sự hài lòng về nó. Có nó sẽ hoàn thiện bộ sưu tầm Zippo của những người thích sưu tầm Zippo hơn.

Kích thước khủng làm chiếc Zippo khổng lồ trở thành bật lửa lạ nổi bật giữa vô số những Zippo thường khác. Và dưới đây là những ưu điểm nổi bật của chiếc Zippo này.


2. Ưu điểm của Zippo khổng lồ


Chiếc Zippo khổng lồ chỉ khác với các loại Zippo khác ở kích thước còn những đặc tính ưu việt vốn có của Zippo vẫn được giữ trọn vẹn như: vẫn có khả năng chống gió tốt, độ bền cao, lửa bén nhanh. Không những thế, chiếc bật lửa này còn có một số ưu điểm sau:


Thời gian sử dụng chiếc Zippo khổng lồ này cũng sẽ lâu hơn thường thấy.


2.1. Lửa cháy mạnh, thời gian cháy lâu hơn


Với kích thước gấp 3 lần kích thước thông thường thì đương nhiên lượng xăng chứa trong nó cũng khủng và sẽ đồng nghĩa với việc thời gian sử dụng chiếc Zippo này cũng sẽ lâu hơn thường thấy. Không những thế lửa cháy cũng lớn và rất mạnh.

Do vậy, nếu bạn thích cảm giác hài lòng về một món đồ độc lạ trong tay hoặc đơn giản có thói quen bật chiếc Zippo nhiều lần liên tục thì đây chính là chiếc Zippo phù hợp cho bạn. Lúc này bạn không cần lo nhiều tới việc phải châm xăng nhiều lần nữa đâu.

>>> Hãy tham khảo các sản phẩm khác của chúng tôi: một số mẫu bật lửa St. Dupont đẹp, giá rẻ


2.2. Là món quà tặng độc đáo cho những ai yêu mến Zippo


Có thể thấy đây chính là một món quà rất độc đáo dành tặng cho phái mạnh, nhất là với những ai vốn đã rất yêu thích sử dụng bật lửa thương hiệu Zippo. Đây cũng là sản phẩm phù hợp để bạn nữ dành tặng cho một nửa của mình bởi nó có ý nghĩa như truyền thêm lửa nhiệt huyết, sức mạnh cho phái mạnh. Sử dụng bật lửa Zippo khổng lồ giữa đám đông khiến người được tặng luôn gây được sự chú ý, tò mò của người xung quanh. Hoặc người được tặng cũng sẽ rất hài lòng vì nhờ nó mà bộ sưu tầm Zippo của họ trở nên đầy đủ và độc, chất hơn rất nhiều.



Zippo khổng lồ là món quà tặng độc đáo cho những ai yêu mến Zippo

 
Nếu như khi Zippo kích thước khủng mới ra đời thì người dùng phải vất vả lắm mới tìm đặt mua tại những trang thương mại điện tử và mất một khoản chi phí ship khá cao thì giờ đây việc mua nó thật dễ dàng. Bởi hiện tại, sản phẩm này dù độc lạ nhưng không phải hiếm do vậy bạn có thể mua hoặc đặt hàng tại các bất cứ địa chỉ uy tín nào mà chuyên cung cấp bật lửa Zippo chính hãng như Deva Shop chẳng hạn. Tùy vào ý muốn của bản thân mà bạn có thể chọn loại bật lửa Zippo khổng lồ vỏ trơn hoặc có hoạ tiết.

Qua bài viết trên bạn đã thấy được vì sao sản phẩm Zippo khổng lồ thật độc đáo. Tuy nhiên, cũng cần lưu ý khi dùng bật lửa này, bạn sẽ thấy bất tiện mỗi khi cầm nó ra ngoài và nhất là bạn sẽ phải sẵn sàng hào phóng cung cấp xăng cho nó bởi mỗi lần châm xăng sẽ ngốn khá nhiều xăng đó.

>>>> Kiến thức bổ ích cho bạn: Giá trị quý của Zippo nằm ở đâu?



Bấm để thiết lậpTăng view

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

kim bua

mã QR Deva

Thiết kế website

Về DEVA.VN

Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội

Feedback khách hàng

KHÁCH HÀNG NÓI VỀ CHÚNG TÔI

Thiết kế website bởi Kenhdichvu.vn   |  Số ĐKKD : 01D-8004362 Cấp bởi Phòng Tài Chính - Kế Hoạch thuộc UBND Quận Bắc Từ Liêm

HỖ TRỢ THANH TOÁN NHANH QUA