DEVA - MUA LÀ AN TÂM

    •  
    •  
    •  
    •  
    •  
    (1)

Zippo Gas Blu - sản phẩm bật lửa gas hoàn hảo của Zippo hãng

07:36 - 04/05/2021

Bật lửa Zippo có loại dùng xăng, có loại dùng gas. Tuy nhiên, loại chạy bằng gas được ít người biết đến hơn. Hiện nay nó có tên gọi là Zippo Gas Blu mà bạn sẽ được hiểu hơn qua bài viết này.

 Để cạnh tranh với sự đa dạng của thị trường bật lửa, Zippo hãng đã cho ra đời loại hộp quẹt Zippo chạy bằng gas. Tuy nhiên, phiên bản đầu tiên bị thất bại. Để rồi mãi về sau này, Zippo hãng mới cho ra đời dòng Zippo dùng gas thành công hơn. Nó có tên gọi là bật lửa Zippo Gas Blu. Và bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về dòng bật lửa độc đáo này.

>>>>> Bạn không nên bỏ qua: Vì sao bật lửa Zippo Mỹ có tính chống gió cực tốt?


1. Đặc điểm của Zippo Gas Blu




Bật lửa Zippo Gas Blu

Zippo Gas Blu là dòng bật lửa dùng gas của Zippo hãng được ra đời vào năm 2007. Trước đó, Zippo hãng đã cho thử nghiệm một phiên bản Zippo chạy bằng gas nhưng không thành công và bị dừng sản xuất. Đối với sản phẩm Zippo Gas Blu thì Zippo hãng thành công hơn khi mạnh dạn đưa chúng ra thị trường. Loại bật lửa này có khí gas được sử dụng là khí butane với đặc điểm khi cháy tạo ra ngọn lửa có màu xanh dương. Chính cái tên Zippo Gas Blu đã nói lên điểm đặc biệt của chiếc bật lửa này.

Zippo Gas Blu thực sự là sự cải tiến vượt trội của Zippo Manufacturing Company bởi nó mang thiết kế lạ mắt với dạng bầu chắc chắn. Mỗi lần bơm đầy gas cho chiếc Zippo Gas Blu thì người dùng có thể dùng tới 15 ngày - so với bật lửa Zippo dùng xăng truyền thống thì đây là một ưu điểm hơn hẳn. Phần lỗ bơm gas của Zippo Gas Blu được thiết kế tinh tế và dễ dàng sử dụng cũng như thao tác thực hiện. So với bật lửa Zippo dùng xăng thì bật lửa Zippo dùng gas chỉ khác ở điểm thiết kế đánh lửa và buồng chứa nguyên liệu đốt cháy còn phần trang trí lớp vỏ bên ngoài thì chúng gần như tương đồng với nhau.

Tuy nhiên, hiện nay người dùng Zippo Gas Blu chưa phổ biến, một phần bởi thói quen sử dụng Zippo dùng xăng đã ăn sâu, một phần vì Zippo dùng gas khó sửa chữa hơn.

>>> Hãy tham khảo các sản phẩm khác của chúng tôi
: Những mẫu Zippo phổ thông giá rẻ 

2. Một số mẫu Zippo Gas Blu


2.1. Mẫu Zippo Gas Blu sản xuất năm 2010


Mẫu Zippo Gas Blu 2010 có phần hông được thiết kế một hệ thống báo gas. Thông qua hệ thống tiện lợi ấy mà người dùng có thể dễ dàng kiểm soát được mức độ gas sử dụng của mình.



Mộc đáy của một chiếc Zippo Gas Blu

Đặc điểm phân biệt Zippo Gas Blu 2010 là ở dưới mộc đáy có dòng ký tự PatD502285 ( đây là số hiệu bằng sáng chế mới D502285) và nó có ký hiệu tháng năm (L/10) được khắc ngay cạnh nhau. Ngoài ra còn có một lỗ bơm gas vốn rất đặc trưng của dòng bật lửa gas mà người dùng có thể sử dụng rất dễ dàng, có một ốc giữ bình gas và dòng chữ Zippo Blu cùng biểu tượng ngọn lửa mạnh mẽ truyền thống của Zippo.


2.2. Mẫu Zippo Gas Blu có họa tiết hoa văn cổ điển


Mẫu này cũng được cấu tạo với những chi tiết tương tự như mẫu Zippo Gas Blu ở trên. Tuy nhiên điểm khác là bề mặt vỏ của mẫu này được trang trí bằng những họa tiết hoa văn cách điệu tuy đơn giản nhưng rất sang. Hoa văn mềm mại nên rất thích hợp với những quý ông nho nhã, điềm đạm, thành đạt.


>>> Hãy tham khảo các sản phẩm khác của chúng tôi:
  mẫu Zippo xuất Nhật được yêu thích nhất


2.3. Mẫu Zippo Gas Blu2 ra đời năm 2011


Đây là sản phẩm dùng gas của Zippo nhưng mới lạ hơn hai mẫu trước một chút. Nó có kiểu dáng vuông góc hình chữ nhật toát lên sự chắc chắn, mạnh mẽ và đầy nam tính.

Mẫu này được thiết kế có lò xo piston để đẩy búa cam - một đặc điểm giống với bật lửa Zippo dùng gas đã từng bị thất bại trước đây của Zippo hãng. Và cũng nhờ điều đó, mà chiếc Zippo Gas Blu2 đã có âm thanh đóng mở nắp độc đáo hơn.



Mẫu bật lửa Zippo Gas Blu2

Điểm mới mẻ nữa của mẫu này đó là mộc đáy có sự cải tiến biểu hiện bởi 2 hàng chữ số thoạt nhìn rất thanh thoát và đẹp mắt.

Ngoài ra, mẫu Zippo Gas Blu2 được thiết kế lớn hơn Zippo thông thường chừng 10% nhưng vẫn cầm vừa trong lòng tay. Và cấu tạo buồng đốt cũng kiểu dáng bầu như hai mẫu Zippo Gas Blu ở trên.

Như vậy, trên đây bạn đọc đã được Deva.vn giới thiệu để hiểu nhiều hơn về dòng Zippo Gas Blu. Tuy dòng này không được dùng phổ biến như dòng Zippo dùng xăng, nhưng nếu bạn muốn tìm chúng thì hãy liên hệ với cửa hàng uy tín chuyên kinh doanh bật lửa Zippo chính hãng để có được mẫu mà mình ưng ý nhất!

>>>> Kiến thức bổ ích cho bạn: Không nên bỏ qua: Kiến thức cơ bản về Zippo Mỹ nguyên bản




Bấm để thiết lậpTăng view

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

kim bua

mã QR Deva

Thiết kế website

Về DEVA.VN

Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội

Feedback khách hàng

KHÁCH HÀNG NÓI VỀ CHÚNG TÔI

Thiết kế website bởi Kenhdichvu.vn   |  Số ĐKKD : 01D-8004362 Cấp bởi Phòng Tài Chính - Kế Hoạch thuộc UBND Quận Bắc Từ Liêm

HỖ TRỢ THANH TOÁN NHANH QUA