DEVA - MUA LÀ AN TÂM

    •  
    •  
    •  
    •  
    •  
    (1)

Không nên bỏ qua: Kiến thức cơ bản về Zippo Mỹ nguyên bản

07:40 - 27/04/2021

Zippo Mỹ nguyên bản là sản phẩm mà từ nhà sản xuất Zippo đến với tay người dùng vẫn còn nguyên vẹn, không có thêm sự thay đổi nào trên bật lửa. Nó khác với loại Zippo được gia công thêm.

Bật lửa Zippo Mỹ nguyên bản là thuật ngữ dành riêng trong thế giới Zippo. Và bài viết này sẽ giúp bạn đọc có những kiến thức đúng đắn về nó. Cũng như sẽ biết cách nhận biết bật lửa Zippo Mỹ nguyên bản đơn giản và dễ dàng hơn.


>>>> Bài viết hay cho bạn: Một số lưu ý khi mua và sử dụng Zippo


1. Bật lửa Zippo Mỹ nguyên bản là gì?




Hình ảnh chiếc Zippo không nguyên bản

Dạo quanh các Shop chuyên kinh doanh bật lửa Zippo chính hãng nếu được giới thiệu bạn sẽ thấy ngoài bật lửa Zippo nguyên bản sẽ có bật lửa Zippo khắc laser, Zippo xuất Nhật hoặc Zippo in hình v..v.. Chúng có cái tên khác nhau như vậy thì hẳn là cũng có sự khác nhau.

Theo đó, bật lửa Zippo nguyên bản Mỹ là một thuật ngữ riêng trong cộng đồng Zippo. Chúng được gọi là nguyên bản để phân biệt với những chiếc Zippo cũng do Zippo hãng sản xuất nhưng đã được gia công thêm. Đó có thể là Zippo chính hãng Mỹ bạc bóng hay vàng bóng với thiết kế ban đầu là trơn, không hình ảnh, không hình khắc. Sau đó người mua về đã tự in, khắc, chạm hoa văn thêm lên vỏ bật lửa. Hay đó là những chiếc Zippo Mỹ bạc bóng hay vàng bóng được khắc laze hay khắc CNN lên. Những chiếc Zippo như thế có nhiều kiểu dáng, nhiều hình khắc và có giá là không cao. Bởi giá tiền một chiếc như thế chỉ bằng giá của một chiếc Zippo Mỹ bạc bóng hay vàng bóng cộng thêm tiền khắc khoảng 30k.

Như vậy, chiếc Zippo Mỹ nguyên bản là những chiếc Zippo mà tổng thể bật lửa còn nguyên vẹn khi đến tay người dùng, không có thêm sự trang trí hay thao tác gia công nào thêm. So sánh thấy rằng một chiếc Zippo khắc lazer ở Việt Nam thì không thể có độ tinh xảo như một chiếc Zippo nguyên bản được khắc bởi chính Zippo hãng.

2. Phân loại các mẫu Zippo nguyên bản




Một mẫu Zippo nguyên bản

Mẫu mã của Zippo Mỹ nguyên bản gồm các mẫu có trong catalog và hàng outlet . Những mẫu có trong catalog thì sẽ giúp bạn biết chắc chắn về hình ảnh của một chiếc Zippo Mỹ nguyên bản. Bạn có thể xem chúng trên trang www.zippo.com. Còn hàng outlet cũng là sản phẩm nguyên bản do Mỹ sản xuất nhưng không mặt trong Catalog. Hàng outlet sẽ khiến người mới làm quen với Zippo sẽ khó khăn hơn trong việc nhận biết đâu là một chiếc Zippo nguyên bản và một chiếc đã được gia công thêm.

Có thể kể tên một số mẫu đặc trưng như những mẫu Zippo nguyên bản sơn hình, những mẫu Zippo nguyên bản xuất sang các thị trường đặc biệt như Zippo xuất Hàn, Zippo xuất Nhật,...


3. Làm sao để nhận biết Zippo Mỹ nguyên bản?

Những chiếc bật lửa Zippo đã được gia công thêm bởi người dùng thì dù đẹp thế nào vẫn không phải là sản phẩm bật lửa xịn nguyên vẹn do Zippo hãng sản xuất. Thế nên dẫu chúng có đẹp, hoa văn tinh xảo đến đâu nhưng vẫn khó thể nói là có giá trị cao với dân sưu tầm Zippo được.

Do vậy, người chơi Zippo chuyên nghiệp luôn biết cách để nhận biết một chiếc Zippo Mỹ nguyên bản. Muốn phân biệt một chiếc Zippo Mỹ nguyên bản với 1 chiếc Zippo Mỹ được gia công khắc laze hay CNC thì bạn phải dựa vào tem mã số của nó.



Làm sao để nhận biết Zippo Mỹ nguyên bản?

Mỗi chiếc Zippo do chính Zippo hãng sản xuất sẽ được lưu lại trong catalogue với mã số riêng và được đăng ký bản quyền (mã đó trùng với mã ở tem mã số) . Nếu tra tem tra số mà ra hình ảnh Zippo ở catalogue giống với chiếc thực tế bạn đang có thì điều ấy có nghĩa là đó là chiếc Zippo nguyên bản. Khi không giống là đã có sự gia công thêm rồi. Với dân sành Zippo khi đứng trước hàng hàng Outlet vốn không có tem mã số ở catalogue thì chỉ cần nhìn nét khắc hay hình sơn là họ đã có thể đánh giá được nó có phải là nguyên bản không.

Như vậy, đến đây Deva Shop https://deva.vn/ đã giúp bạn đọc đã hiểu rõ về chiếc Zippo Mỹ nguyên bản. Nói chung, khi bạn tiếp xúc với càng nhiều loại Zippo trong sưu tầm rồi tự khắc bạn sẽ nhận ra sự khác biệt giữa một chiếc Zippo nguyên bản và một chiếc Zippo được gia công.

>>>> Xem thêm: Nơi nào bán bật lửa Zippo Việt Nam?





Bấm để thiết lậpTăng view

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

kim bua

mã QR Deva

Thiết kế website

Về DEVA.VN

Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội

Feedback khách hàng

KHÁCH HÀNG NÓI VỀ CHÚNG TÔI

Thiết kế website bởi Kenhdichvu.vn   |  Số ĐKKD : 01D-8004362 Cấp bởi Phòng Tài Chính - Kế Hoạch thuộc UBND Quận Bắc Từ Liêm

HỖ TRỢ THANH TOÁN NHANH QUA