DEVA - MUA LÀ AN TÂM

    •  
    •  
    •  
    •  
    •  
    (1)

Top 5 lý do mà các đấng mày râu nên sở hữu ngay bật lửa Zippo Mỹ chính hãng

07:43 - 12/11/2020

Cùng với những vật dụng như ví, điện thoại, đồng hồ, kính mắt thì bật lửa cũng là vật dụng mà các đấng mày râu hay hút thuốc không bao giờ quên mang theo. Nhưng sử dụng loại bật lửa nào lại phụ thuộc vào sở thích của từng người. 5 lý do mà bài viết này nhắc đến sẽ giúp bạn hiểu được vì sao rất nhiều đấng mày râu lại thích sở hữu bật lửa Zippo Mỹ chính hãng.

Ngoài là vật dụng hữu ích tạo lửa, bật lửa còn được các đấng mày râu sử dụng như một món đồ thời trang thể hiện cá tính riêng của bản thân. Với 5 lý do mà bài viết dưới đây nhắc đến sẽ giúp bạn hiểu được vì sao dù bật lửa Zippo Mỹ chính hãng có giá không hề rẻ nhưng rất nhiều đấng mày râu vẫn rất thích và tìm mọi cách để sở hữu nó.

1.Có thể châm lửa ngay cả khi gió mạnh:



Hình ảnh bật lửa Zippo Mỹ chính hãng

Trải qua nhiều nỗ lực trong nghiên cứu và thử nghiệm, George G. Blaisedell đã cho ra đời sản phẩm bật lửa có khả năng cháy được ngay cả khi gió lộng. Đó là điều mà những chiếc bật lửa xăng- đá khác không có có được.

Thậm chí theo Zippo hãng, gió càng to thì lại càng làm cho lửa cháy mạnh hơn chứ không hề bị dập tắt. Có được ưu điểm như vậy là nhờ vào đặc điểm cấu tạo cùng nguyên lý hoạt động, đặc biệt là nhờ vào nhiên liệu là xăng chuyên dùng cho Zippo.

2. Thiết kế toát lên vẻ mạnh mẽ và nam tính


Bật lửa Zippo Mỹ chính hãng thường được thiết kế với vẻ ngoài vuông vức, các đường góc cạnh được bo tròn, trơn đẹp tạo ấn tượng chắc chắn ngay từ lần đầu tiên nhìn thấy.



Mẫu zippo bản chrome xước khắc hình người sáng lập zippo

Vỏ ngoài của Zippo được chế tạo từ khối chất liệu kim loại hoặc được mạ crom, đồng… có thể có sơn tĩnh điện. Những nghệ nhân có thể điêu khắc,vẽ lên vỏ của Zippo những họa tiết độc đáo hay một bức tranh phức tạp tạo thành những tác phẩm nghệ thuật rất ấn tượng.

Thậm chí, có riêng hẳn một dòng Zippo vỏ trơn để những đấng mày râu tự mình sáng tạo cho ra đời một chiếc Zippo có một không hai thể hiện sự nam tính riêng của bạn thân.

3. Mang đến sự khác biệt


Bật lửa Zippo khác hẳn với mẫu bật lửa thông thường về cả kiểu dáng lẫn thiết kế, nhất là âm thanh khi đóng - mở nắp phát ra.

Ngoài vai trò tạo lửa, rất nhiều bạn trẻ đã sử dụng nó là một dụng cụ trong trick (nghệ thuật múa lửa bật lửa).

Sự khác biệt đó còn thể hiện khi các đấng mày râu, có thể thỏa sức sáng tạo trên chiếc Zippo của mình, tự thiết kế chiếc bật lửa bằng cách trang trí hoặc khắc tên, khắc biểu tượng cá nhân lên vỏ Zippo.

4. Zippo có độ bền sản phẩm cao, ngọn lửa chất lượng


Zippo được thiết kế chủ yếu theo cơ chế xăng - bấc - đá kết hợp với buồng đốt. Tất cả đã tạo nên một hệ thống đánh lửa mạnh và nhanh chóng. Ngay cả trong điều kiện môi trường ẩm ướt hoặc gió to, Zippo vẫn hoạt động tốt với ngọn lửa đẹp ổn định. Các chi tiết cấu tạo nên bật lửa được nhà sản xuất tính toán kỹ lưỡng trong khâu thiết kế và kiểm định nên luôn đạt chất lượng cao giúp cho tuổi thọ của Zippo lên đến vài chục năm.



Các chi tiết cấu tạo nên bật lửa được Zippo hãng tính toán kỹ lưỡng

Nhiên liệu của Zippo là xăng do Zippo nghiên cứu sản xuất với công thức riêng cũng góp phần tạo nên độ bền sản phẩm và cho ngọn lửa đẹp.


5.Chế độ bảo hành trọn đời:


Đây là ưu điểm mà chỉ có ở bật lửa Zippo Mỹ chính hãng khiến người dùng nói chung và các đấng mày râu nói riêng ưa chuộng Zippo. Không quan trọng bạn mua ở đâu, khi nào, chỉ cần chúng là những chiếc bật lửa Zippo Mỹ chính hãng thì chúng sẽ được bảo hành trọn đời bởi Zippo hãng. Thậm chí, hãng này còn luôn sản xuất vỏ và ruột của Zippo với số lượng dư ra nhằm đảm bảo thực hiện chế độ bảo hành tốt nhất cho khách hàng.

5 lý do đã nêu ở bên trên là những điều lôi cuốn nhất ở bật lửa Zippo, khiến rất nhiều đấng mày râu mê mẩn nó. Thậm chí có những người yêu quý nó tới mức, ngay cả khi cơ hàn nhất , phải bán mọi thứ để trang trải nhưng nhất quyết không bán đi chiếc Zippo của mình. Nếu bạn cũng muốn sở hữu một chiếc Zippo như thế thì Deva Shop chính là một địa chỉ uy tín để bạn chọn được Zippo ưng ý nhất với giá thành rất hợp lý.

>>>>> Có thể bạn sẽ quan tâm: Phải làm gì khi zippo bị vô nước?



Bấm để thiết lậpTăng view

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

kim bua

mã QR Deva

Thiết kế website

Về DEVA.VN

Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội

Feedback khách hàng

KHÁCH HÀNG NÓI VỀ CHÚNG TÔI

Thiết kế website bởi Kenhdichvu.vn   |  Số ĐKKD : 01D-8004362 Cấp bởi Phòng Tài Chính - Kế Hoạch thuộc UBND Quận Bắc Từ Liêm

HỖ TRỢ THANH TOÁN NHANH QUA