DEVA - MUA LÀ AN TÂM

    •  
    •  
    •  
    •  
    •  
    (1)

Gợi ý cách chọn hãng bật lửa tốt nhất và hợp nhất cho bản thân

08:09 - 26/12/2020

Trên thị trường, có đa dạng mẫu mã, thương hiệu bật lửa nên chọn loại bật lửa hãng nào tốt nhất và chọn loại nào phù hợp nhất vẫn là những băn khoăn phổ biến của khách hàng. Bài viết này sẽ giúp bạn gỡ rối những băn khoăn đó.

 Bật lửa vốn là vật dụng vô cùng quen thuộc trong đời sống. Nhất là với đấng mày râu, bật lửa trở thành vật bất ly thân với họ. Do đó, chọn hãng bật lửa tốt nhất và loại nào là phù hợp nhất luôn là mối quan tâm hàng đầu của rất nhiều người. Bài viết dưới đây là những chia sẻ giúp những ai quan tâm đến bật lửa sẽ tìm câu trả lời hợp lý nhất.


Hãng bật lửa nào là tốt nhất?




Mẫu bật lửa ST. Dupont chính hãng

Để đánh giá chính xác hãng bật lửa nào là tốt nhất, và có độ bền nhất là rất khó. Bởi điều đó còn phụ thuộc rất lớn vào cách sử dụng, bảo quản, giữ gìn của người chơi.

Do vậy, thường người ta sẽ dựa vào độ nổi tiếng của thương hiệu bật lửa để đưa ra kết luận.

Và, như đánh giá trên như thị trường bật lửa hiện nay thì nổi lên những thương hiệu bật lửa nổi tiếng điển hình như Thương hiệu Bic, thương hiệu Clipper, thương hiệu Dunhill, Ronson, Zippo chính hãng, ST. Dupont chính hãng,...

Một chiếc bật lửa tốt nếu nó có chất lượng ngọn lửa tốt, lên lửa nhạy, có độ bền cao. Đặc biệt, các tính năng đi kèm không thể bỏ qua như khả năng chống gió, ngọn lửa mạnh, kết hợp tiện lợi với các phụ kiện khác như đục xì gà, móc khóa,...

Dưới đây, người viết xin giới thiệu sơ qua về hai hãng bật lửa được đánh giá là thương hiệu tốt nhất trên thị trường theo khảo sát ý kiến của khách hàng.


Bật lửa thương hiệu Zippo Mỹ chính hãng


Bật lửa Zippo có đặc tính nổi bật đó là ngọn lửa đẹp, bền bỉ với khả năng chống gió tốt, âm thanh mở đóng nắp đặc biệt, có khả năng tái sử dụng. Và đặc biệt, nó có độ bền rất cao, những va chạm thông thường không dễ dàng làm nó hỏng được.

Hơn nữa, Zippo hãng còn có bảo hành trọn đời đối với tất cả các sản phẩm chính hãng của họ. Trong chiến tranh thế giới thứ hai,nó đã trở thành như một quân tư trang không thể thiếu của quân đội Mỹ. Giá thành của nó cũng rất đa dạng nhưng do chất lượng và sự nổi tiếng mà giá cả của nó so với các loại bật lửa khác vẫn được đáng giá là cao. Giá trung bình của một chiếc Zippo Mỹ chính hãng khoảng 20 - 30 đô la Mỹ.

Zippo Mỹ chính hãng có trang trí hình ảnh của George G. Blaisdell

Thương hiệu Bic


Đây là thương hiệu sản xuất đa dạng các loại bật lửa: bật lửa thuốc lá cuốn, bật lửa với chống gió, bật lửa sử dụng nhà bếp hoặc lên lửa bình thường. Giá cả của loại bật lửa này rất bình dân và luôn ở ngưỡng trung bình trên thị trường bật lửa, chỉ có một số loại bật lửa chuyên dụng có giá cao hơn một chút. Với thiết kế an toàn, độ bền tốt và giá cả bình dân, bật lửa Bic đã trở thành loại bật lửa rất được người dùng ưa chuộng và tin tưởng sử dụng.

Loại bật lửa hợp nhất cho bản thân


Xét về khía cạnh được coi là hợp nhất với bản thân thì dựa trên mục đích sử dụng bật lửa của bản thân thì bạn sẽ dễ chọn được loại hợp với mình hơn. Bạn có thể tham khảo những gợi ý sau để cho cho mình loại bật lửa ưng ý nhất.


Mua bật lửa chủ yếu để sử dụng cá nhân


Nếu bạn mua bật lửa chủ yếu để sử dụng cá nhân, thì nên quan tâm nhiều đến tính năng sử dụng và độ hao mòn phụ kiện.

  • Bật lửa xăng - bấc - đá: Với loại bật lửa xăng, bạn sẽ phải tốn công chăm sóc bật lửa hơn. Trung bình cứ 5 đến 7 ngày là bạn sẽ phải tiếp thêm xăng. Rồi sau một thời gian sử dụng sẽ phải tiến hành bảo dưỡng như thay đá, thay bấc, thay bông,...
  • Nhưng nếu bạn thích bật lửa xăng - đá - bấc bởi vẻ đẹp, độ bền có thể hết một đời người và lâu hơn thế, hoặc vì nó dễ sử dụng,...thì nhược điểm đó không đáng kể gì. Bạn càng bỏ công chăm sóc nó thì càng chứng tỏ sự trân quý của bạn với nó.
  • Bật lửa Gas - đá: Loại bật lửa này khắc phục được nhược điểm của bật lửa xăng đó là ít phải chăm sóc hơn. Có khi nửa tháng, bạn mới phải bơm gas. Và khi bơm gas cũng đơn giản hơn. Hơn nữa, bật lửa gas có kiểu dáng, màu sắc rất đa dạng. Tuy nhiên, loại bật lửa này có nhiều dòng rất khó sửa chữa.
  • Bật lửa điện: Bật lửa điện rất hiện đại, sử dụng nguồn điện để tạo nhiệt để đốt cháy. Do vậy nó dễ sử dụng, tiện lợi, không có khói, có thể sử dụng mọi lúc, mọi nơi. Nhược điểm của nó là tuổi thọ ngắn, phụ thuộc nhiều vào pin tích điện.
  • Bật lửa khò: Rất thích hợp với những người hút xì gà, những người sử dụng bật lửa cần ngọn lửa mạnh.


Mua bật lửa làm quà tặng




Bật lửa Bic có độ bền tốt và giá cả bình dân nên được người dùng rất ưa chuộng

Nếu bạn mua làm quà tặng thì phải hiểu được sở thích, phong cách, mục đích sử dụng của người được tặng thì mới dễ dàng chọn được loại phù hợp nhất.

  • Sở thích: Dựa vào loại bật lửa họ đang dùng để biết được họ thích bật lửa xăng, gas, hay bật lửa điện, bật lửa khò,...
  • Phong cách: Người được tặng có phong cách đơn giản hay sang trọng, lịch lãm hay bụi bặm,...
  • Mục đích sử dụng: Để hút thuốc lá, hút xì gà hay châm tẩu thuốc lá,..

Tóm lại, dù bạn chọn hãng bật lửa nào và loại nào. Có giống với những gợi ý vừa được nêu ở trên hay không thì bạn cũng đừng quên phải tìm hiểu kĩ về địa chỉ mua hàng mà mình sẽ chọn mua để mua được sản phẩm chất lượng và giá thành hợp lý. Nếu còn nhiều băn khoăn về địa chỉ mua bật lửa uy tín, chất lượng thì bạn có thể tham khảo địa chỉ https://deva.vn/. Tin rằng, ở đây sẽ luôn có loại bật lửa của hãng tốt nhất và phù hợp nhất với bạn.

>>>>> Có thể bạn cần biết:  Gợi ý loại bật lửa cổ thích hợp dùng làm quà tặng

Bấm để thiết lậpTăng view

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

kim bua

mã QR Deva

Thiết kế website

Về DEVA.VN

Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội

Feedback khách hàng

KHÁCH HÀNG NÓI VỀ CHÚNG TÔI

Thiết kế website bởi Kenhdichvu.vn   |  Số ĐKKD : 01D-8004362 Cấp bởi Phòng Tài Chính - Kế Hoạch thuộc UBND Quận Bắc Từ Liêm

HỖ TRỢ THANH TOÁN NHANH QUA