DEVA - MUA LÀ AN TÂM

    •  
    •  
    •  
    •  
    •  
    (1)

Thao tác bơm xăng cho Zippo mà bất kì người mới nào cũng phải học

07:39 - 13/10/2021

Bật lửa Zippo được tái sử dụng bằng cách châm xăng mới và có thể sử dụng vài thập kỷ. Chính thì thế, bất kì người dùng Zippo thường xuyên cũng phải biết cách châm xăng cho nó.

Bật lửa thương hiệu Zippo vốn nổi tiếng từ rất lâu. Tuy nhiên, mấy năm trở lại đây mới dần quen thuộc hơn với người dùng bật lửa tại Việt Nam. Bởi ngày nay, việc mua Zippo tại Việt Nam đã trở nên dễ dàng hơn rất nhiều đồng thời nhu cầu sử dụng sản phẩm thương hiệu của người tiêu dùng Việt cũng đang dần tăng lên. Tuy nhiên, không phải ai mới sử dụng Zippo đã biết cách châm nhiên liệu cho chiếc bật lửa cao cấp ấy. Chính vì vậy, mời bạn theo bài viết dưới đây để biết cách bơm xăng đơn giản cho chiếc Zippo.

>>>>> Gợi ý hay cho bạn: Giật mình với giá của chiếc Zippo cổ nhất hiện nay!

Cách bơm xăng cho Zippo không khó




Bơm xăng chính hãng để nó cháy tốt nhất
 
Lần đầu tiên cần châm xăng cho chiếc Zippo hàng hiệu là lúc mới mua khi đó chiếc bật lửa vẫn chưa được châm xăng. Ngoài ra, trong suốt quá trình sử dụng, nếu như nhận thấy ngọn lửa không đều hay lụi dần thì việc đầu tiên bạn cần làm kiểm tra xem tình trạng xăng của chiếc Zippo như thế nào, nếu thấy có dấu hiệu hết thì phải châm xăng cho nó.

Trên thực tế những anh em chơi Zippo kỳ cựu sẽ không bao giờ đợi ngọn lửa Zippo có vấn đề mới đi châm xăng. Bởi họ đều cho rằng như thế sẽ làm tổn hại tuổi thọ của chiếc Zippo cao cấp. Bằng kinh nghiệm của mình anh em luôn dự đoán được bao giờ chiếc Zippo sẽ hết xăng để châm xăng cho nó trước khi bị hết. Nhờ vậy trải nghiệm với Zippo không bao giờ bị gián đoạn do việc hết xăng.

Tuy nhiên, với người mới làm quen với Zippo thì chỉ có thể dựa trên tình trạng của ngọn lửa để biết khi nào cần châm xăng cho chiếc Zippo quý giá. Khi đó, cách châm xăng cho Zippo như sau:

Bước 1: Người dùng cần chuẩn bị một bình xăng Zippo chính hãng

Bước 2: Tháo rời ruột và vỏ của Zippo ra

Bước 3: Lật ngửa ruột của chiếc Zippo lên bạn sẽ thấy miếng bông có ghi 3 dòng chữ đỏ “Lift to Fill”. Đây chính là miếng chặn xăng. Hãy lật nó lên.

Bước 4: Đổ từ từ xăng Zippo chính hãng vào sao cho chỉ đủ vừa ướt đến khi lớp bông trên cùng rồi dừng lại đợi khoảng 1s đến 2s cho xăng ngấm rồi mới tiếp tục bơm xăng như vậy nhiều lần cho đến khi xăng được đổ đầy.

Lưu ý có thể nhận biết xăng đã đổ đầy bằng cách dùng tay chạm vào lớp bông đầu tiên, nếu thấy ướt tay nghĩa là xăng đã được đổ đầy.

Bước 5: Đậy miếng chặn xăng lại và lắp vỏ và ruột để chiếc Zippo trở lại như cũ.

Bước 6: Đợi 1 -2 phút rồi quẹt máy lửa để kiểm tra tình trạng ngọn lửa.


Luôn bơm xăng Zippo chính hãng cho bật lửa


Chọn xăng chính hãng để sử dụng rất quan trọng


Trên đây là các bước châm xăng cho Zippo, tuy có 6 bước nhưng khi bạn đã thành thục cách bơm thì sẽ châm xăng rất nhanh chóng. Lúc đó cách bơm xăng không còn là quan trọng mà quan trọng hơn cả là phải chọn mua đúng xăng chính hãng cho Zippo bởi ngày nay xăng Zippo giả và xăng nhái của Zippo đã xuất hiện trên thị trường. Rất nhiều người dùng do vô tình hoặc ham rẻ đã mua nó sử dụng cho chiếc Zippo của mình mà không lường trước được những tác hại của chúng cho chiếc bật lửa cao cấp.

Theo đó, xăng chính hãng của Zippo là loại xăng sạch không có chứa tạp chất nên bao giờ khi đốt cũng không tạo khói đen và có mùi thơm rất dễ chịu. Chiếc Zippo sử dụng xăng Zippo chính hãng luôn cháy với ngọn lửa đẹp, bền bỉ.

Trong khi đó, xăng giả, xăng nhái của Zippo thường được sản xuất ở Trung Quốc và được nhập lậu về tiêu thụ tại Việt Nam. Do sản xuất với chi phí rẻ nên chúng đều là những dung môi có chứa nhiều tạp chất độc hại. Khi đốt sẽ tạo khói bất thường ở chiếc Zippo, có mùi khó chịu và buồng đốt rất nhanh bị bẩn. Ngoài ra sử dụng những loại xăng như thế thì người dùng bật lửa rất nhanh phải châm xăng mới cho Zippo.

Thậm chí, sử dụng xăng kém chất lượng cho chiếc Zippo thì về lâu dài còn làm hỏng các bộ phận bên trong chiếc Zippo, khiến tuổi thọ của nó bị giảm sút mạnh mẽ.



Thao tác bơm xăng cho Zippo

Chính vì thế, người dùng Zippo cần trang bị những kiến thức cần thiết để luôn mua đúng xăng chính hãng cho Zippo như cách nhận biết bình xăng Zippo chính hãng, cách tìm kiếm các địa chỉ uy tín chuyên bán xăng chính hãng của Zippo,..

Như vậy, anh em cũng thấy rằng cách châm xăng cho Zippo không hề quá khó. Tuy nhiên, nếu anh em có bất cứ thắc mắc nào liên quan tới việc châm xăng cho Zippo hoặc muốn mua bình xăng chính hãng hãy liên hệ với deva.vn để được tư vấn và giải đáp miễn phí.

>>>>> Có thể bạn cần biết:  Zippo có hình đầu trâu - siêu phẩm độc đáo, gây ấn tượng mạnh tại Deva Shop
 

Bấm để thiết lậpTăng view

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

kim bua

mã QR Deva

Thiết kế website

Về DEVA.VN

Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội Giới thiệu Deva - Địa chỉ mua hàng online uy tín tại Hà Nội

Feedback khách hàng

KHÁCH HÀNG NÓI VỀ CHÚNG TÔI

Thiết kế website bởi Kenhdichvu.vn   |  Số ĐKKD : 01D-8004362 Cấp bởi Phòng Tài Chính - Kế Hoạch thuộc UBND Quận Bắc Từ Liêm

HỖ TRỢ THANH TOÁN NHANH QUA